ทุกวันนี้ทางลูกค้าต้องเป็นตามงานเองใช่ป่าวครับ TOT

กระทู้คำถาม
ผมได้มีการแจ้งว่าเบอร์โทรศัพไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่เดือนที่แล้ว จนถึงวันนี้เบอร์โทรยังใช้งานไม่ได้จึงโทรไปสอบถาม คำตอบที่ผมได้คือสายถูกตัดไปแล้วทำการซ่อมแล้วและปิดงานไปแล้ว เฮ้ยยยยย เดี๋ยวววววว บริษัทยังใช้งานไม่ได้สักเบอร์เลยครับแล้วปิดงานได้ไง อ้าวงงสิ ใช่ครับผมก็งง ผมจะไม่โทษทั้งหมดน่ะครับส่วนหนึ่งผิดที่ผมปล่อยให้นานขนาดนี้แล้วพึ่งแจ้งซ้ำด้วยแต่ก็น่าจะโทรมาบอกบ้างในเมื่อเอาเบอร์ไปแล้ว ว่าทำการซ่อมแล้วอะไรยังไงบ้างนี่ไม่เลยผมก็คิดว่ากำลังดำเนินงาน แล้วเบอร์โทรเป็นบริษัททางบริษัทค่อนข้างเสียหายเพราะทั้ง 3 เบอร์และก็เบอร์แฟกซ์ ใช้งานไม่ได้ยังกวนทางส่วนที่เกี่ยวข้องช่วยดูแลหน่อยนะครับ ขอบพระคุณอย่างสูงงงงงงงงง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่