โดนคิดค่าบริการเกินจากค่าโทร ทั้งๆๆที่ไม่เคยโทรเกิน 500 นาที เลย เช็คไปเช็คมาทางคอลเซนเตอร์บอกว่า ทาง shop แจ้งเปลี่ยนโปรช้า ก่อนหน้านี้เคยยื่นเอกสารก่อนหมดโปรแล้ว แต่พนักงานไม่ค่อยสนใจ ถึงวันครบกำหนดก็ยังไม่เปลี้ยนให้ จนต้องโทรติดต่อทาง shop เอง พอมาเดือนนี้ ค่าโทรเกินผลพวงก็มาจากพนักงาน ทาง shop เปลี้ยนโปรช้า ทำไมเดี๋ยวนี้ทรูโคตรมั่ว ละเลยหน้าที่ ขนาดว่าเป็นลูกค้ามานานมากกกก ของเพื่อนก็โดนเช่นกัน ละหัวหน้าพรักงานโทรมาบอกว่าพนักงานได้คีย์เข้าระบบวันที่ครบกำหนด แต่ระบบมันผิดพลาด เห่อออออออ โบ้ยกันไปมา พนักงานโคตรห่วย ระบบก้อห่วย การทำงานก็ห่วย ไม่ค่อยสนใจลูกค้าเก่า
ทรูบริการโคตรห่วย