สวัสดีค่ะ อยากจะให้เพื่อนๆ ช่วยเเสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการบริการ True หน่อยค่ะ
เรื่องเกิดขึ้นจากการที่โทรศัพท์ถูกตัดสัญญาณเพราะค้างจ่าย 2 รอบบิล แต่รอบบิลที่ 2 มีปัญหา เราได้ติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ของทรูตั้งแต่วันที่ 29/10/18 เพื่อทำการเปิดสัญญาณ และเจ้าหน้าก็ได้เเจ้งว่าจะเปิดสัญญาณให้ใช้ตามปกติจนกว่าทางบริษัทจะทำการเช็คปัญหาที่เกิดขึ้นของรอบบิลให้ถึงวันที่ 5/11/18 แต่พอวันที่ 30/10/18 สัญญาณโทรศัพท์ของเราถูกระงับอีกครั้ง เราก็ได้ทำการติดต่อเข้าไปกับ 1242 (Truecallcenter) และเเจ้งว่าเราโดนระงันสัญญาณอีกแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะเปิดสัญญาณให้อีกครั้ง พอเปิดแล้วสัญญาณอินเตอร์เน็ตเล่นได้ปกติแต่เราไม่สามารถโทรออกได้ พอโทรออกปลายสายจะเเจ้งว่า “ขออภัยค่ะ ขณะนี้เบอร์ของท่านได้ถูกระงับการให้บริการกรุณาติดต่อ Customer care ค่ะ” พอเราได้ยินแบบนี้เราก็ติดต่อไปที่ 1242 (Truecallcenter) เจ้าที่แจ้งว่าจะประสานและแก้ไขให้ตั้งแต่เย็นของวันที่ 30/10/18 และจะติดต่อกลับ แต่ก็เงียบไปจนเราเองที่ต้องติดต่อเข้าไปทุกครั้งจน ณ วันนี้ 2/11/18 ก็ยังไม่สามารถใช้การโทออกได้ แก้ไขตามที่พนักงานแจ้งให้ทำทุกอย่าง แต่ก็ยังไม่สามารถโทรออกได้ คือเราไม่เข้าใจว่าเค้าทำงานบริการกันยังไงเพราะเราตามเรื่องและเเจ้งเรื่องเดิมๆ กับพนักงานมา 3 วันแล้วแต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไขที่ดีขึ้นได้แต่รอแล้วก็รอแต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย คือเพิ่งย้ายค่ายมาใช้ทรูครบ 1 ปีพอดีก็เกิดเรื่องให้ประทับใจจนอยากจะเลิกใช้ไปเลยค่ะ แย่มากจริงๆ พนักงานบางคนก็ดี บางคนก็พูดจาขอไปทีเหมือนแค่รับเรื่องที่เเจ้งเข้าไปแล้วปล่อยผ่าน เราไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงแล้วค่ะ
ขอความเห็นเกี่ยวกับการบริการของทรูหน่อยค่ะ
เรื่องเกิดขึ้นจากการที่โทรศัพท์ถูกตัดสัญญาณเพราะค้างจ่าย 2 รอบบิล แต่รอบบิลที่ 2 มีปัญหา เราได้ติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ของทรูตั้งแต่วันที่ 29/10/18 เพื่อทำการเปิดสัญญาณ และเจ้าหน้าก็ได้เเจ้งว่าจะเปิดสัญญาณให้ใช้ตามปกติจนกว่าทางบริษัทจะทำการเช็คปัญหาที่เกิดขึ้นของรอบบิลให้ถึงวันที่ 5/11/18 แต่พอวันที่ 30/10/18 สัญญาณโทรศัพท์ของเราถูกระงับอีกครั้ง เราก็ได้ทำการติดต่อเข้าไปกับ 1242 (Truecallcenter) และเเจ้งว่าเราโดนระงันสัญญาณอีกแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะเปิดสัญญาณให้อีกครั้ง พอเปิดแล้วสัญญาณอินเตอร์เน็ตเล่นได้ปกติแต่เราไม่สามารถโทรออกได้ พอโทรออกปลายสายจะเเจ้งว่า “ขออภัยค่ะ ขณะนี้เบอร์ของท่านได้ถูกระงับการให้บริการกรุณาติดต่อ Customer care ค่ะ” พอเราได้ยินแบบนี้เราก็ติดต่อไปที่ 1242 (Truecallcenter) เจ้าที่แจ้งว่าจะประสานและแก้ไขให้ตั้งแต่เย็นของวันที่ 30/10/18 และจะติดต่อกลับ แต่ก็เงียบไปจนเราเองที่ต้องติดต่อเข้าไปทุกครั้งจน ณ วันนี้ 2/11/18 ก็ยังไม่สามารถใช้การโทออกได้ แก้ไขตามที่พนักงานแจ้งให้ทำทุกอย่าง แต่ก็ยังไม่สามารถโทรออกได้ คือเราไม่เข้าใจว่าเค้าทำงานบริการกันยังไงเพราะเราตามเรื่องและเเจ้งเรื่องเดิมๆ กับพนักงานมา 3 วันแล้วแต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไขที่ดีขึ้นได้แต่รอแล้วก็รอแต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย คือเพิ่งย้ายค่ายมาใช้ทรูครบ 1 ปีพอดีก็เกิดเรื่องให้ประทับใจจนอยากจะเลิกใช้ไปเลยค่ะ แย่มากจริงๆ พนักงานบางคนก็ดี บางคนก็พูดจาขอไปทีเหมือนแค่รับเรื่องที่เเจ้งเข้าไปแล้วปล่อยผ่าน เราไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงแล้วค่ะ