หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเบอร์ ดีแทค 2 เบอร์
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ผมมีเบอร์ดีแทค 2 เบอร์ และผมได้เปลี่ยนเบอร์ใหม่ทั้ง 2 โดยยังใช้บริการดีแทคเหมือนเดิม แต่ทางดีแทคบอกให้เราไปยกเลิกที่เซ็นขอนแก่นเท่านั้น ซึ่งเราไม่สะดวกไป แต่ทางเจ้าหน้าที่บอกต้องไปไม่สามารถยกเลิกได้ถ้าไม่ไป จึงขอคำปรึกษาครับว่าจะทำยังไงดี ไม่มียอดค้างชำระครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระค่าเน็ตดีแทค
ไม่ค่อยได้ใช้เน็ตดีแทค เพราะส่วนมากเราใช้ wi-fi แล้วดีแทคแนะนำโปรมาตลอดเราเลยตกลงไปเพราะบอกยกเลิกได้ตลอด เราทะยอยจ่ายค่าเน็ตแบบไม่ได้จ่ายเต็มราคา แล้วเราลืมจ่ายเลยค้างชำระดีแทค แล้วำม่สะดวกไปศูนย์บริก
สมาชิกหมายเลข 9070525
เขือค่ายดีแทค
วันนี้ไปเติมเงินสเน็ตผ24กเก็จเน็ต34บาท เครือข่ายดีแทค แต่ไม่ได้รับข้อความส่ใมาและเล่นเน็ตไม่ได้ตั้งแต่16:15 ต้องติดต่อดีแทคไปทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9078054
ขอรหัสย้ายเครือข่ายแต่ติดสิทธิประโยชน์(จ่ายค่าบริการแล้ว)ของdtac ทำอะไรได้บ้าง
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 66********* ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่มเติมที่สำนักงานบริการดีแทค ห
สมาชิกหมายเลข 7700117
จะย้ายค่ายแต่DTAC ไม่ส่งรหัสย้ายค่ายให้ D:
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข66xxxxxxxxxยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่มเติมที่สำนักงานบริการดีแทค หรือ 022028211
สมาชิกหมายเลข 7663180
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้แจ้งยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค คุย line กับเจ้าหน้าที่ vdo call เรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งให้จ่ายบิลที่ค้าง แค่ตรวจสอบแล้วไม่มียอดค้างชำระ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7992627
ติดต่อ Dtac ช่องทางออนไลน์ไหนได้บ้างคะ
ต้องการติดต่อพนักงาน ไม่ใช่ติดต่ออน้องมะลิ พอดีอยต่างประเทศไม่สามารถเดินทางไปศูนย์ได้ค่ะ รู้สึกหงุดหงิดมากกับน้องมะลิ มีคำถามเพิ่มเติม ต้องการยกเลิกซิมส์รายเดือน หรือเปลี่ยนเป็นเติมเงินแทน แต่เราจัด
สมาชิกหมายเลข 8809948
ซื้อเน็ตdtacซ้ำกันตั้งหลายรอบ
ซื้อเน็ตdtacซ้ำกันตั้งหลายรอบเพราะตอนซื้อมันไม่ส่งข้อความว่าซื้อสำเร็จแล้วเงินก็ไม่หัก ผ่านไปเกือบชั่วโมงมันถึงสมัครให้ แล้วมันก็สมัครซ้ำจนยอดเงินไม่พอสมัคร พอเข้าไปบอกที่เฟซบุคdtacมันก็ส่งไปที่webcha
สมาชิกหมายเลข 9072963
Dtac ซิมโดนยกเลิก
ซิมโดนยกเลิกแล้วไปติดต่อศูนย์บริการ วันอังคารที่30กันยายน เจ้าหน้าที่บอกจะได้ภายใน24ชั่วโมง แต่ผ่านมา24ชั่วโมงยังไม่ได้ เลยรอจนถึงวันศุกร์อยู่ๆสัญญาณก็ขึ้นและสามารถโทรออกได้เพราะปกติจะโทรได้แค่ฉุกเฉิน
สมาชิกหมายเลข 9076551
ทำไมยกเลิกเน็ตดีแทคต้องให้ไปที่ศูนย์ดีแทคด้วย
พอดีเราต้องการยกเลิกเน็ตดีแทคแบบรายเดือน นางจะตัดรอบบิล แล้วทีนี้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ไปเขาก็บอกว่าให้ไปที่ศูนย์ คำถามคือทำไมตอนโทรมาแนะนำแพ็จเกจเน็ตถึงแนะนำง่ายแถมสมัครแพ็กเกจให้ง่ายจัง แต่พอเวลาเราจะ
สมาชิกหมายเลข 8504393
เบอร์ถูกยกเลิกขอคืนสถานะ
ขอรบกวนเรียนปรึกษา ทาง dtac พอดีเบอร์ถูกยกเลิก จะขอคืนสถานะ ประสานงานทางcall center ก็แจ้งว่า ไม่สามารถดำเนินการได้ขอคืนสถานะได้ เนื่องจากเกิน 45วัน แต่ทางผมไม่ทราบเงื่อนไขดังกล่าว และเบอร์ที่ถูกยกเลิ
macmoo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเบอร์ ดีแทค 2 เบอร์