หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac กดย้ายค่ายไม่ได้สักที
กระทู้สนทนา
dtac
dtac TriNet
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
4G
3G
ผมทำเรื่องย้ายค่าย โดยไปจ่ายเงินที่เครือข่ายตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ จนถึงตอนนี้ก็ยังกด *151*เลขบัตรประชาชน# ไม่ได้ เพราะดีแทคบอกว่ายังค้างชำระค่าบริการ ผมต้องทำยังไงครับ เกิน 24 ชั่วโมงแล้วนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตรวจสอบยอดค้างชำระด้วยเลขบัตรประชาชน
พอดีอยากตรวจสอบยอดค้างชำระด้วยเลขบัตรประชาชนค่ะ ดีแทคกับทรู
สมาชิกหมายเลข 6346195
ทำไมทรูไม่ให้ผมย้ายค่าย
ผมต้องการย้ายจากทรูไปดีแทค ได้เลขรหัสการย้ายค่ายมาแล้ว และไม่มียอดค้างชำระ แต่ทางดีแทคบอกว่าเครือข่ายเดิม ปฏิเสธการย้ายค่าย เพราะมียอดค้างชำระ ทั้งๆที่ไม่มียอดค้างชำระ ผมสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 889792
คือทรูเป็นอะไรมากป้ะ ทำเรื่องย้ายค่ายไป 3 รอบละไม่อนุมัติ งง!!
คือ เมื่อวันพฤหัสที่ 29 มีนาคม 2561 ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายออกที่ศูนย์ทรู ก็ปกติไม่มีอะไร เจ้าหน้าที่ก็ให้รหัสสำหรับย้ายค่ายไปติดต่อค่ายใหม่ได้เลย ซึ่งผมก็ไปติดต่อค่ายใหม่เรียบร้อย เขาบอกรอซิมตัดก็ใช้ซิม
สมาชิกหมายเลข 3804629
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหม
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหมอะค่ะ เช็คยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1856690
เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด
เหตุ : ใช้ซิม ais แล้วสมัครย้ายค่ายเป็น gomo เป็นแพคเกจ 15mbp unlimited 259บ. ใช้มานาน จนทาง gomo มีการยกเลิกไป ปัญหา : ตอนนี้เราต้องหาเน็ตใหม่ ก่อนหน้านี้ พอ gomo มีการยกเลิกเน้ตที่เราใช้ เราได้ทำการ
สมาชิกหมายเลข 8119869
อยากย้ายค่ายจากทรูไปดีแทค
กด *151*แล้วก็เลขบัตร ปชช. บอกว่าค้างชำระ หรือติดสิทธิพิเศษอยู่ แต่โทรไปสอบถาม call center แล้ว บอกไม่มียอดค้างชำระ หรือสิทธิพิเศษอะไรเลย เราย้ายมาเป็นรายวันแล้วเพื่อไม่ให้ติดโปร พอลองกดให
สมาชิกหมายเลข 5704025
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ ยังบอกย้ายไม่ได้ เพราะค้างชำระอีก
จะย้ายจาก True ไป Dtac เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา และผมก็ได้จ่ายรอบบิลปัจจุบันที่จะครบกำหนดรอบบิลใน วันที่18/06/2561และ สามารถย้ายได้
สมาชิกหมายเลข 4607749
ย้ายค่ายจากdtac ไป Ais
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ เราต้องการย้ายค่าย เราได้กด *151*เลขประชาชน# ได้รับSMS แจ้งมาว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก มีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้ยกเลิกหรือมียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างชำระ เลยอยากทราบ
สมาชิกหมายเลข 2928784
ย้ายค่ายเบอร์เดิม จากซิมส์ GOMO ไป True ยังไง
ลองกด *151*เลขบัตรปชช# โทรออกแล้ว แต่มันบอกทำการไม่ได้ในขณะนี้ ต้องทำยังไงคะ หรือสามารถไปทำที่ศูนย์ทรูได้เลย
สมาชิกหมายเลข 4474534
ไม่เคยคิดว่าการย้ายเครือข่ายจะวุ่นวายขนาดนี้
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2562 ผมติดต่อ dtac เพื่อแจ้งขอย้ายค่าย พนักงานแจ้งยอดชำระ และจด *151*รหัสบัตรประชาชน# ใส่เศษกระดาษแล้วยื่นให้ พร้อมกับบอกแค่ รอ 10 นาทีค่อยกดนะคะ ผมก็รอจนครบ 10
เด็กชายนิ๊งหน่อง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
4G
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac กดย้ายค่ายไม่ได้สักที