โดนAISโกง รึเปล่า

ประมาณธันวาคมปีที่แล้ว ผมได้ทำการย้ายจากรายเดือนของเอไอเอสเป็นแบบเติมเงิน(เบอร์นี้ก่อนย้ายเป็นเติมเงินเป็นชื่อของพี่ชายผม ก่อนย้ายก็เปลี่ยนมาชื่อของผมแล้วจึงเปลี่ยนเป็นเติมเงิน)ตอนย้ายก็ได้จ่ายเงินไปน่าจะประมาณพันนิดๆ(ใช้รายเดือน699) ผมก็เลยเก็บใบเสร็จและเวลาก็ผ่านเลยไปเป็นเวลาเกือบ9-10เดือน ก็ได้มีเจ้าหน้าของเอไอเอสโทรหาพี่ชายว่าพี่ชายนั้นได้มียอดค้างชำระเจ็ดร้อยกว่าบาท(ซึ่งก็คือเบอร์ของผมในปัจุบันที่จ่ายทุกอย่างไปหมดแล้ว) ซึ่งทางพี่ผมก็ได้มาถามผมว่ามันยังไงทำไมมีเจ้าหน้าที่โทรมาอย่างนี้  วันนั้นผมก็ได้เดินทางไปศูนย์เอไอเอสและได้ไปถามเรื่องนี้ซึ่งการตรวจดูรอนานมากกกกกกกก ครึ่งชั่วโมงได้และได้ความว่าผมได้ชำระเงินไปพันนิดๆเป็นของเดือนก่อนตัดบิล(ไม่ได้คิดของเดือนสุดท้าย แต่งงไมทำไหมเสียไปพันนิดๆทั้งๆที่ใช้รายเดือน699)อันนี้ผมก็ไม่ได้ใส่ใจไรมาก
แต่ที่ผมอยากถามคือ ทำไมกว่าจะทวงถามยอดค้างชำระที่ค้างไว้ใช้เวลา9เดือนในการตามแล้วใครที่ไหนมันจะเก็บหลักฐานการชำระเงินนานขนาดนั้น ผมก็คิดว่าไปทำเรื่องมันจบแล้ว(ปกติก็เก็บไว้3-4เดือน)
บอกเลยว่าผมจะไม่ใช่ค่ายนี้อีกเลยต่อให้สัญญาณดี โปรโมชั่นดีขนาดไหน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่