วิธีการเขียนเรซูเม่ สำหรับคนเพิ่งเลื่อนตำแหน่ง

สวัสดีค่ะ เราทำงานเป็น Admin+ assistant HR ตอนมกราคม ปี 2016 พอกลางปี 2017 เราได้เลื่อนตำแหน่งเป็น HR เต็มตัว เลยอยากถามคนมีประสบการณ์และผู้รู้อ่ะค่ะ ว่า ตอนเขียนเรซูเม่ สมัครงานควรแยกตำแหน่งให้เห็นชัดดี หรือเขียนรวบเป็นตำแหน่งเดียวที่เพิ่งได้เลื่อนขั้นดี ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่