หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เาลาเอารถยนต์ไปเครม ช่างซ้อมทำผิดพลาดอยากทราบทำไมผู้จัดการไม่คิดมาเเสดงความรับผิดชอบสักหน่อยรึคะ
กระทู้คำถาม
Toyota
Toyota Vigo
ขอสอบถามแล้วเวลาพนักงานช่างซ้อมทำรถไม่เรียบร้อยมีปญหา แต่ไม่มีแม้แต่หน้าหรือคำขอโทษจากผู้จัดการโตโยต้า (สาขากระบี่)เหนือคลอง คืองง ปกติคุณทำผิดแต่คนที่น่าจะออกมาแสดงความรับผิดชอบจริงๆผู้จัดการรึป่าวแค่คำขอโทษ อันนี้ถามเเบบงงนะคะ เพราะปกติการทำธุรกรรมอื่นๆหากผิดพลาด ผู้จัดการก็จะเป็นคนมาไกลเกลี่ยขอโทษกับลูกค้า
ซ้อมช้า5เดือนไม่ว่า แถมเอาของเก่ามาเปลี่ยนให้ เก็บงานไม่เรียบร้อย เบาะหลังเสียงดัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดตั้งเนต3bbแต่ไม่มีช่างมาตามนัด
19/12/21ผมติดต่อศูนย์ของ3bbให้เข้ามาติดตั้งเนตให้คุยรายระเอียดเรียบร้อย(จ่ายเงินแล้วด้วย)ช่างจะเข้ามาติดตั้งให้26/12/21สรุปไม่มีจ้าาาาา..พอโทรสอบถามบอกชื่อเราไปลงอีกจังหวัดหนึ่งหลังจากคุยกับพนักงานเสร
สมาชิกหมายเลข 6796969
เคลมรถ ที่โตโยต้า ซัมมิท ข้างเซนทรัลพระราม 9 ทำงานได้ห่วยแตกทำงานได้แย่มาก ไม่รู้ถอดอะไหล่รถไปไหม ใครเข้าไป ก้เสียใจด้วย
สวัสดีคับ วันที่ 6/07/59 ได้ไปแจ้งเครม กับ Toyota ซัมมิท รัชดา แจ้งเครมไปหลายชิ้น มีกันชนหน้า กันชนท้าย กระจก แหละอีก .... วันจันที่ 11/07/59 ได้นำรถไปเครม ได้ไปเครมสี หน้ารถและท้ายรถ และเปลี่ยนกร
สมาชิกหมายเลข 2442462
ฝากถึง การกระทำของศูนย์โตโยต้า บัส เสรีไทยค่ะ ขับรถลูกค้าไปชนจนท้ายบุบ แล้วปัดความรับผิดชอบ ไม่ให้ความจริงใจในการพิสูจน์
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 18/02/14 พ่อเราเอารถไปเข้าศูนย์เพื่อให้เค้าำดูประตูแค๊ป ซึ่งใช้ วีโก้สมาร์ทแค๊ป เวลาเปิดออก ประตูแคปมันไปขบเข้ากับตัวรถ ทำให้ตัวรถเป็นรอยครูดยาวๆค่ะ ซึ่งใช้มาแล้วเพิ่งสังเกตุเห็
สมาชิกหมายเลข 1261244
ถ้าศูนย์โตโยต้า วิเคราะห์การซ่อมผิดพลาด ต้องเงินเกือบแสน เป็นคุณจะทำอย่างไร
รถผมโตโยต้าพรีอุส 2012 เกิดอาการเบรคแข็ง ผมส่งเข้าซ่อมที่ศูนย์โตโยต้าเฟรนชิป (สนญ)ลำลูกกา ช่างได้ตรวจเช็คแจ้งว่าปั๊มแม่เบรค abs เสีย ต้องเปลี่ยน ราคา 47000 กว่าบาท ผมก้อเปลี่ยนตามที่ช่างแจ้ง ผ่านไป 1
สมาชิกหมายเลข 2621906
นี่หรือ คือคำพูดของผู้จัดการ????
เริ่มเลยละกันค่ะ คือว่าเราไปใช้บริการโอนเงินต่างประเทศ ผ่านธนาคารแห่งหนึ่งในภาคตะวันออก แล้วเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น คือว่าเราเขียนชื่อผู้รับเงินและส่งให้ จนท ธนาคารไปทำธุรกรรมการเงิน พอนางทำเสร็จก็
สมาชิกหมายเลข 2561942
ปวดตับกับความไร้เหตุผลของสลิ่ม ไม่มีอะไรเลยจริง ๆ นอกจากต้องการเถียงเอาชนะ ทำแบบไม่มียางอายด้วยสิ
จากทู้ http://pantip.com/topic/35251712 ที่คุณวัชรานนท์ ตั้งเพื่อกล่าวคำขอโทษไอเดน ที่เข้าใจผิดคิดว่าทวนแห่งไฟคือไอเดน นอกจากขอโทษแล้ว คุณวัชรานนท์ก็ขอแสดงความรับผิดชอบด้วยการหยุดโพสต์ 1 สัปดาห์ หล่
สมาชิกหมายเลข 3191210
Kerry ห่วยแตก ไร้ความรับผิดชอบ
Kerry แย่มากค่ะ ส่งของ จากเพชรบูรณ์ ไปกทม. เป็นมะขามแช่อิ่ม แพคเกจจิ้ง ใส่ถุงซิปล๊อป ปิดด้วยเทปอีกรอบ จัดส่งไปทั้งหมด 10กิโลกรัม วันค่อมาถามปลายทางว่าได้รับหรือยัง ปรากฏว่า ปลายทางถ่ายรูปมาให้ดู กล่อง
สมาชิกหมายเลข 4351526
ไม่รับผิดชอบ ใส่วันที่ผิดฉีดวัคซีนโรงพยาบาล ศิครินทร์ ที่ศรีนครินทร์ น่ากลัว!!
ปีที่แล้วผมไปฉีดวัคซีนเพราะโดนสนัขกัด กลัวว่าสุนัขตัวนั้นจะเป็นสนุขบ้าผมฉีดวัคซีน ทั้งบาดทะยักและพิษ ไปฉีดตามใบนัดที่ทาง รพใส่วันที่ตามข้างล่างครับ โดนเข็มแรกวันที่12/12/2014 (ฉีดเรียบร้อย) เข็มที่สอง
สมาชิกหมายเลข 1168971
ทำไม Homepro ส่งของไม่ตรงนัดเลย แย่มากๆ
เราทำการสั่งของกับ Homepro Online มีเมล์แจ้งกลับว่า ของจะส่งถึง วันรุ่งขึ้น 15 พค. 10:30-11:00 เรานัดช่าง และลางานมา เพื่อรอของมาถึงและติดตั้ง 11:30โทรไป callcenter แจ้งว่า จะตามให้ แล้วก็เงียบไป 13:0
สมาชิกหมายเลข 1466899
เพลียกับ Dtech
คือว่า เมื่อเดือนธันวาปีที่แล้วได้สั่งซื้อ Power bank จากเว็บของทางบริษัท แล้วของที่ได้มาดันมีปัญหา (คือมีปัญหาแต่แรก ไม่ได้เกิดจากการใช้งาน) เลยต้องส่งเคลม นี่ใบเสร็จค่ะ ทีนี้ตอนที่ได้ของกลับ
แมวน้อยตากลม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Toyota
Toyota Vigo
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เาลาเอารถยนต์ไปเครม ช่างซ้อมทำผิดพลาดอยากทราบทำไมผู้จัดการไม่คิดมาเเสดงความรับผิดชอบสักหน่อยรึคะ
ซ้อมช้า5เดือนไม่ว่า แถมเอาของเก่ามาเปลี่ยนให้ เก็บงานไม่เรียบร้อย เบาะหลังเสียงดัง