"เลื่อนแล้วก็ไม่มา แล้วก็เงียบ อยากจะยกเลิกและเอาเงินคืนได้ไหมครับ"
เริ่มต้นของเรื่อง ผมชำระเงินและทำสัญญาแล้วกับเจ้าหน้าที 3BB วันที่ 28/09/2018 ซึ่งได้สอบถามว่าแล้วจะมีช่างมาเดินสายติดตั้งเมื่อไหร่ ก็พอได้คำตอบว่า 6-10 วันเริ่มจากทำสัญญา อะ โอเคได้ (ซึ่งตอนนั้นยังไม่ได้หาข้อมูลเกี่ยวกับ 3BB ว่าการบริการเป็นอย่างไร) พอหลังจากชำระเงินเสร็จ ก็มีข้อความเข้ามาตอนเย็น ระบุว่า ช่างจะเข้ามาติดตั้ง วันที่ 06/10/2018 เวลา 13:00 - 17:00 น ผมก็รอๆๆๆๆจนถึงวันนัด ด้วยความหวังว่า วันนั้นติดตั้งเดินสายอะไรคงจะได้เล่นเลย และแล้วความจริงที่โหดร้ายก็มา ช่างพูดว่า "ช่องสัญญาณมีน้อย และทาง 3BB ยังไม่ปล่อยสัญญาณมา เดี๋ยววันจันทร์(วันที่ 8/10/2018)จะเข้ามาดำเนินการให้เวลา 15:00-17:00 น" อะ โอเคก็โอเควะ ผมก็ยังคงรอต่อไป โดยที่ยังคงตั้งความหวังไว้นิดนึง พอมาถึงวันที่นัดกัน ณ เวลาที่นัดกัน คลื่นระลอก 2 ก็มา ช่างบอกว่า ติดฝนจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาามามิได้ คืออัลไลลลลลลลลล อะได้ผมกลัวช่างป่วยเดี๋ยวเดินสายกลางสายฝนจะเป็นไข้ ช่างก็เลยนัดเป็นวันอังคารเวลาทั้งวัน 8:00-17:00 น ก็ตกลงตามนั้น หลังจากที่ช่างนัดแล้วเลื่อนแล้วผัด ผมก็เลยอดสงสัยไม่ได้ว่ามีใครเป็นกันบ้างไหม จึงงงงง เข้าไปหา พี่กรู เลย บอกได้คำเดียว เพี๊ยบบบบบเลยครับ มีคนโดนเยอะมาก ทำให้รู้สึกแย่ต่อบริการของ 3 BB ก็คิดในใจ อะลองอีกวันละกัน ผลสรุปคือ ช่างเงียบเป็นเป่าสาก ต้องโทรตาม พอโทรตามก็บอกว่า มีช่างประจำมาทำงานแล้ว เดี๋ยวช่างจะประสาน พอโทรไปหา 1530 ก็บอกตามเรื่องให้ ตามห่าไร เงียบพอๆกับป่าช้า จึงอยากจะถามว่า ยกเลิกสัญญายังไงบ้างครับ
3BB ผัดวันประกันพรุ่ง ช่างไม่มาติดตั้งสักที
เริ่มต้นของเรื่อง ผมชำระเงินและทำสัญญาแล้วกับเจ้าหน้าที 3BB วันที่ 28/09/2018 ซึ่งได้สอบถามว่าแล้วจะมีช่างมาเดินสายติดตั้งเมื่อไหร่ ก็พอได้คำตอบว่า 6-10 วันเริ่มจากทำสัญญา อะ โอเคได้ (ซึ่งตอนนั้นยังไม่ได้หาข้อมูลเกี่ยวกับ 3BB ว่าการบริการเป็นอย่างไร) พอหลังจากชำระเงินเสร็จ ก็มีข้อความเข้ามาตอนเย็น ระบุว่า ช่างจะเข้ามาติดตั้ง วันที่ 06/10/2018 เวลา 13:00 - 17:00 น ผมก็รอๆๆๆๆจนถึงวันนัด ด้วยความหวังว่า วันนั้นติดตั้งเดินสายอะไรคงจะได้เล่นเลย และแล้วความจริงที่โหดร้ายก็มา ช่างพูดว่า "ช่องสัญญาณมีน้อย และทาง 3BB ยังไม่ปล่อยสัญญาณมา เดี๋ยววันจันทร์(วันที่ 8/10/2018)จะเข้ามาดำเนินการให้เวลา 15:00-17:00 น" อะ โอเคก็โอเควะ ผมก็ยังคงรอต่อไป โดยที่ยังคงตั้งความหวังไว้นิดนึง พอมาถึงวันที่นัดกัน ณ เวลาที่นัดกัน คลื่นระลอก 2 ก็มา ช่างบอกว่า ติดฝนจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาามามิได้ คืออัลไลลลลลลลลล อะได้ผมกลัวช่างป่วยเดี๋ยวเดินสายกลางสายฝนจะเป็นไข้ ช่างก็เลยนัดเป็นวันอังคารเวลาทั้งวัน 8:00-17:00 น ก็ตกลงตามนั้น หลังจากที่ช่างนัดแล้วเลื่อนแล้วผัด ผมก็เลยอดสงสัยไม่ได้ว่ามีใครเป็นกันบ้างไหม จึงงงงง เข้าไปหา พี่กรู เลย บอกได้คำเดียว เพี๊ยบบบบบเลยครับ มีคนโดนเยอะมาก ทำให้รู้สึกแย่ต่อบริการของ 3 BB ก็คิดในใจ อะลองอีกวันละกัน ผลสรุปคือ ช่างเงียบเป็นเป่าสาก ต้องโทรตาม พอโทรตามก็บอกว่า มีช่างประจำมาทำงานแล้ว เดี๋ยวช่างจะประสาน พอโทรไปหา 1530 ก็บอกตามเรื่องให้ ตามห่าไร เงียบพอๆกับป่าช้า จึงอยากจะถามว่า ยกเลิกสัญญายังไงบ้างครับ