หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Center กรุงเทพ เครดิต การ์ด เขามี operator แค่ 1 คนหรอครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเครดิต
โทรไปตั้งแต่เมื่อคืน เจ้าหน้าที่ไม่ว่างรับสาย ถือสายรอ เกือบครึ่ง ชม. ยังไม่ว่างรับสายเลย เช้านี้ก็เช่นกัน รอไปเถอะ มีปัญหาเดือดร้อนก็ไม่ต้องทำไรแล้วล่ะ เสียผลประโยชน์ทางธุรกิจจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[true] TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า
TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า โทร Call Center ก็ให้คุยกับเสียงอัตโนมัติ ดูแลลูกค้าห่วยแตก
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
โทรหาcall center เเอปถุงเงินไม่ติดเเย่มาก
เรากดเข้าเเอป ถุงเงินไม่ได้ เจ้าหน้าที่ธนาคารบอกให้โทร call center เเเต่โทรยังไงก็โทรไป ไม่มีคนคุยด้วย ให้รอไปอย่างงั้น ครึ่งชั่วโมง เเเย่มาก เบอร์นี้ 02-1111111
สมาชิกหมายเลข 3238711
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center บัตรเครดิตกรุงเทพยากมาก ขอระบายค่ะ
โทรติดต่อครึ่งวันแล้วค่ะ "ขออภัยครับเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกสาย" ปรับปรุงตรงนี้ได้มั๊ยค่ะ
MAMA QQ
Update E Sim True แย่มาก
มี SMS ให้ updste E sim เลยทำตาม ทุกอย่าง complete หมด แต่ ไม่มีสัญญาณ รอมาจะครึ่งวัน ปรากฎว่าโทรเข้า call center บริการแย่มาก บอกให้ติดต่อศูนย์ แล้วจะให้ทำด้วยตนเองทำไม แล้วยังบอกว่าเป็นความผิดลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 8629302
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้า
คือโทรไปเท่าไหร่ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่อ่ะค่ะคืออยากติดต่อทราบเลยสัญญาณมากขึ้น3gหรือ4gหนึ่งขีดตลอดเลยคืออยากทราบว่าทำยังไงสัญญานถึงจะกลับมาเป็นปกติหรอคะโทรหาคอลเซนเตอร์ทรูเท่าไหร่ก็ไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 8330107
Call Center บัวหลวง มีใครอยู่ไม๊?!
เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย โปรดรอสักครู่ๆๆๆๆๆ วนไป ติดต่อยากมาก บัตรเครดิตหมดอายุไปครึ่งปีแล้ว ส่งมาแล้วตีกลับไปครั้งนึง จะให้ส่งมาใหม่ จะติดต่ออย่างไร ล่าสุดรอสายครึ่งชั่วโมง แล้วระบบพูดภา
สมาชิกหมายเลข 3854615
Krungthai next application
ขอสอบถามเจ้าหน้าที่ของธนาคารกรุงไทย ภรรยาผมเปิดบัญชีธนาคารกรุงไทยและขอใช้งาน mobile app ของธนาคาร และมีปัญหาว่าหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานประจำ เป็นหมายเลขที่ลงทะเบียนในชื่อของผม เจ้าหน้าที่ของธนาคารบอกว
สมาชิกหมายเลข 8601946
call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้มา 5 วันแล้ว
โทรหา call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ไม่เจอเจ้าหน้าที่ 5 วันแล้ว แต่ละครั้งที่โทรก็รอนานประมาณ 20 นาที ส่งเมลก็ไม่มีใครตอบ ฝากเบอร์โทรกลับก็ไม่มีใครติดต่อกลับเลย มีเรื่องด่วนมาก จะทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 3511216
ขอยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพ
ผมโทรหาcall center รอสายนานมากแต่สายไม่ว่างเลย อยากขอยกเว้นค่าธรรมเนียมต้องทำยังไงบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7021343
call center บัตร ธ.กรุงเทพ ขี้เกียจหาข้อมูล
โทรไป 07.57 วันนี้ อย่างแรกกว่าจะได้คุยกะเจ้าหน้าที่ คือ ประกาศสารพัดอย่าง พอได้คุย สอบถามข้อมูลการเคลื่อนไหวค่าใช้จ่ายล่าสุดของเมื่อวาน ตอบมาว่าเคลื่อนไหวล่าสุดมีแค่ เดือน 29 เดือน 8 เล
สมาชิกหมายเลข 7007378
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Center กรุงเทพ เครดิต การ์ด เขามี operator แค่ 1 คนหรอครับ