หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Center กรุงเทพ เครดิต การ์ด เขามี operator แค่ 1 คนหรอครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเครดิต
โทรไปตั้งแต่เมื่อคืน เจ้าหน้าที่ไม่ว่างรับสาย ถือสายรอ เกือบครึ่ง ชม. ยังไม่ว่างรับสายเลย เช้านี้ก็เช่นกัน รอไปเถอะ มีปัญหาเดือดร้อนก็ไม่ต้องทำไรแล้วล่ะ เสียผลประโยชน์ทางธุรกิจจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากจิงจ้งค่ะ อยากทราบยอดคชจ.และเปิดสัญญาณ
เจ้าของอยู่ต่างประเทศ เบอร์ ais ตัด เน็ตที่ไทยตัด ติดต่อศูนย์ในห้าง big c บอกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center นี่ติดต่อมา 3 วัน ยังไม่เข้าถึงเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9209188
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center บัตรเครดิตกรุงเทพยากมาก ขอระบายค่ะ
โทรติดต่อครึ่งวันแล้วค่ะ "ขออภัยครับเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกสาย" ปรับปรุงตรงนี้ได้มั๊ยค่ะ
MAMA QQ
บัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธ.กรุงเทพโดนแฮก
บัตรเครดิตแอร์เชีย ธ.กรุงทพโดนแฮก ติดต่อใครได้บ้าง Call center เงียบสนิท เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 1778730
โดนแฮกบัตรเครดิตแอร์เอเชีย
อยู่ๆก็มี SMS แจ้งว่าใช้บัตรเครดิตธ.กรุงเทพแอร์เอเชีย เราในเว็ปWISH. come ทั้งที่เราไม่รู้จักเว็ปนี้ด้วยซ้ำ นี้โทรหาcall center ธ.กรุงเทพ ได้แต่รอสายไม่มีเจ้าหน้าที่ว่างเลย ระบบอัตโนมัติให้ถือสายรอ37น
สมาชิกหมายเลข 3327743
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้า
คือโทรไปเท่าไหร่ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่อ่ะค่ะคืออยากติดต่อทราบเลยสัญญาณมากขึ้น3gหรือ4gหนึ่งขีดตลอดเลยคืออยากทราบว่าทำยังไงสัญญานถึงจะกลับมาเป็นปกติหรอคะโทรหาคอลเซนเตอร์ทรูเท่าไหร่ก็ไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 8330107
Kerry ส่งของล่าช้าพาเดือดร้อน
รอรับเอกสารสำคัญเพื่อเคลียร์ของจากศุลกากร เช็คในระบบเข้าคลังตั้งแต่วันที่ 14 จนถึงวันนี้ไม่ทราาบชะตา เอกสารเป็นเอกสารสำคัญ สำหรับ การเคลีร์ศุลกากร โทรถาม call center ให้คำตอบอะไรไ่ม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3996326
จะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
พอดีว่าอยากจะขอเลื่ชำระคะค่าบริการ Ais โทรไปก็มีแต่ call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เขียน mail ไปก็ไม่ตอบกลับ รบกวน Ais ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4776493
รอสาย Call center AIS ครึ่งชม.ไม่ได้คุย
เรามีการรับสิทธิพิเษที่เสนอมา ต้องมีการส่ง SMS เพื่อการเปิดใช้งาน (เราสมัครไปแล้ว) ไม่มี SMS มา ติดต่อยาก คุยกับเจ้าหน้าที่ 3 คนแล้วไม่มีความคืบหน้า ครั้งก่อนรอครึ่งชม.ไม่ได้คุย ตอนนี้ 38 นาทีแล้วก็
สมาชิกหมายเลข 9206696
โทรหาcall center เเอปถุงเงินไม่ติดเเย่มาก
เรากดเข้าเเอป ถุงเงินไม่ได้ เจ้าหน้าที่ธนาคารบอกให้โทร call center เเเต่โทรยังไงก็โทรไป ไม่มีคนคุยด้วย ให้รอไปอย่างงั้น ครึ่งชั่วโมง เเเย่มาก เบอร์นี้ 02-1111111
สมาชิกหมายเลข 3238711
ใครเคยโทรหา Call Center บ้าง
ต้องใช้เวลาขนาดไหนถึงจะได้ติดต่อพนักงาน..... รอนานไม่ว่าโทรจนเงินหมด. มีใครนานสุดกี่นาที. เคยนานสุด 59.นาที แล้วตัดไป สรุปไม่ได้คุยกะพนักงาน ของ Call Center
สมาชิกหมายเลข 1442341
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Center กรุงเทพ เครดิต การ์ด เขามี operator แค่ 1 คนหรอครับ