หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center บัตรเครดิตกรุงเทพยากมาก ขอระบายค่ะ
กระทู้สนทนา
บัตรเครดิต
ร้องทุกข์
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
โทรติดต่อครึ่งวันแล้วค่ะ "ขออภัยครับเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกสาย"
ปรับปรุงตรงนี้ได้มั๊ยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขากสิกร เปิดไว้แต่ยังไม่ลงทุนทันทีได้ไหม
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขาโดยที่เรายังไม่ต้องการลงทุน ได้ไหมเคยเปิดครั้งแรกที่สาขาพัทยากลางและครั้งที่ 2 ที่เทอร์มินอล 21 พัทยาโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว call center แจ้งว่าสามารถเปิดบัญชีไว้ก่อนได้เลยเดี
สมาชิกหมายเลข 9094841
ค้าง 3bb 2 เดือน จะตัดสัญญาณเน็ตให้ได้ ขอเลื่อนอะไรไม่ได้เลย
โทรขอใช้สัญญาณเน็ตชั่วคราว กับ call center. ได้ลงนัดไว้สิ้นเดือน แต่อีกหน่วยงานโทรมาบอกว่าได้แค่ 3 วัน แล้วระบบตัดอัตโนมัติ คือแล้วเจ้าหน้าที่ไม่ฟังอะไรจะตัดสัญญาณอย่างเดียว แล้วร้องเรียนไปแล้ว ว่าต
สมาชิกหมายเลข 7946198
Call Center กรุงเทพ เครดิต การ์ด เขามี operator แค่ 1 คนหรอครับ
โทรไปตั้งแต่เมื่อคืน เจ้าหน้าที่ไม่ว่างรับสาย ถือสายรอ เกือบครึ่ง ชม. ยังไม่ว่างรับสายเลย เช้านี้ก็เช่นกัน รอไปเถอะ มีปัญหาเดือดร้อนก็ไม่ต้องทำไรแล้วล่ะ เสียผลประโยชน์ทางธุรกิจจริงๆ
Soulmate_duck
call Center 02-6384000 บัตรเครดิตธ.กรุงเทพ ติดต่อยากมาก โทรไปทีไรก็ ขออภัยครับเจ้าหน้าที่เต็มหมดทุกคู่สายตลอด
call Center 02-6384000 บัตรเครดิตธ.กรุงเทพ ติดต่อยากมาก โทรไปทีไรก็ ขออภัยครับเจ้าหน้าที่เต็มหมดทุกคู่สายตลอด มีช่องทางอื่นไหมครับ แบบ Real time ครับ
Profit9
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ)
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ) & เทคนิคสกัดดาวรุ่ง ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับการปรึกษา เกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป
สมาชิกหมายเลข 1679626
สอบถาม/ขอความช่วยเหลือ ในการติดต่อ call center หรือธ.กรุงเทพ เรื่องไม่ได้รับเงินโอนค่ะ
เป็นธนาคารที่โทรติดต่อและได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ทาง call center ยากมากกก ทั้งบริการบัญชีเงินฝาก บัตรเครดิต หรืออะไรต่างๆ และล่าสุดติดต่อสายด่วน 1333 วันนี้ก็โทรไม่ติดเลยค่ะ หากต้องการอายัดบัตร หรือมี
สมาชิกหมายเลข 3276181
โทรหาcall center เเอปถุงเงินไม่ติดเเย่มาก
เรากดเข้าเเอป ถุงเงินไม่ได้ เจ้าหน้าที่ธนาคารบอกให้โทร call center เเเต่โทรยังไงก็โทรไป ไม่มีคนคุยด้วย ให้รอไปอย่างงั้น ครึ่งชั่วโมง เเเย่มาก เบอร์นี้ 02-1111111
สมาชิกหมายเลข 3238711
Call Center บัวหลวง มีใครอยู่ไม๊?!
เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย โปรดรอสักครู่ๆๆๆๆๆ วนไป ติดต่อยากมาก บัตรเครดิตหมดอายุไปครึ่งปีแล้ว ส่งมาแล้วตีกลับไปครั้งนึง จะให้ส่งมาใหม่ จะติดต่ออย่างไร ล่าสุดรอสายครึ่งชั่วโมง แล้วระบบพูดภา
สมาชิกหมายเลข 3854615
ทำไม Call center ของธนาคารกรุงเทพ ติดต่อยากมาก รอสายเกิน 30 นาที ไม่ได้คุย
มีเรื่องที่ต้องติดต่อ call center ของธนาคารกรุงเทพ เมื่อคืน ติดต่อเข้าไปเกือบ ๆ 4 ทุ่ม ระบบแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย เราก็ถือสายรอไป รอนานเกินกว่า 30 นาที ไม่ได้คุย เลยวางสาย โทร
jurayi
บัตรเครดิตกรุงเทพ แอร์เอเชีย โดนแฮกรูดเงิน โทรแจ้ง Call Center ทันทีแล้วทำไมยังมียอดเรียกเก็บส่งมา
บัตรเครดิตกรุงเทพ แอร์เอเชีย โดนแฮกรูดเงินค่า FACEBK ADS fb.me/ads IE จำนวน 600 ยูโร มี SMS แจ้งเตือนมา เราก็โทรแจ้ง Call Center ทันที เจ้าหน้าที่บอกว่าจะยื่นเ
Naruto_kun
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ร้องทุกข์
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center บัตรเครดิตกรุงเทพยากมาก ขอระบายค่ะ
ปรับปรุงตรงนี้ได้มั๊ยค่ะ