หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้รายเดือน
กระทู้คำถาม
AIS
ผมอยากทราบว่า ค่าบริการลูกค้ารายเดือน
นั่นมีอะไรบ้างครับ
ผมใช้ แพ็คเกจ 399 ฿ ยอดการใช้งาน มีโทรนอกเครื่อข่าย 55 สตางค์ แต่ในบิล บอก 427.52฿ ผมเลยสงสัยว่ามีค่าอะไรบ้าง ผมกดดูรายละเอียดก็กดไม่ได้?!! อยากรู้ว่า เกินมาจากไหน 28฿ น่ะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ทำไมไม่บอกลูกค้าล่วงหน้าคะ
ก่อนอื่นเลยช่วงวันที่ 31 ตุลาคม 2568 ได้มีเบอร์ 1175 โทรมาขาย prime video ค่ะ ปลายสายบอกว่าได้เปิดเบอร์ใช้สิทธิ์ฟรีให้แล้ว เดือนแรกคิดค่าบริการ 99 บาท เหลือแค่เราโหลดแอพรับสิทธิ์ ครั้งแรกเราพูดปฏิเสธแ
สมาชิกหมายเลข 9153562
AIS ไม่ติดต่อกลับ เวลาให้ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหา?
เนื่องมาจากอยู่ ๆ มีบิลค่าโทรจากเบอร์ที่พ่วงกับเน็ตบ้าน โดยมีรายการสมัครแพ็คเกจเสริมทั้ง คาราโอเกะ 119 แล้วก็ Play Ultimate 1499 ซึ่งไม่ได้ใช้แน่นอน โทรติด Call center (ซึ่งรอนานมาก) แต่ก็ช่วยแก้ไขไม่
oatzvigator
รบกวน CC AIS หน่อยครับ เรื่องค่าใช้บริการ
คือเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา ที่ผมพบว่าอยู่ดีๆ ในระบบแจ้งว่าผมมีแพ็คเกจนี้ ผมจึงกดยกเลิกไปและตั้งกระทู้ที่นี่ และ CC Piano ได้รับเรื่องและปรับปรุงยอดค่าใช้บริการ (ของเดือนพฤศจิกายน) ให้แล้ว
N!-MO-N!C-z
ค่าเน็ตaisแพง
เนื่องจากว่า เราใช้เน็ต AIS แพ็คเกจ399 แต่พอยอดบิลมากแพงกว่าราคาแพ็คเกจมาก เราต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6716690
ถึงทาง DACT
ผมได้เติมเงินลงในเครื่องหมายเลข 094 369 xxxx เพื่อเตรียมสมัครโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ 30 วันทุกเครือข่าย เป็นการเตรียมเงิน สำหรับหักล่วงหน้าก่อนจะถึงวันที่ 19 ตอนเที่ยงคืน ขอความกรุณาทาง dtac อย่ามั่วนิ่ม อย
สมาชิกหมายเลข 6789997
แพ็คเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS
มี1175โทรมาเสนอแพ็คเกจนี้ เราเองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรก็ตอบปัดแขขจ้าหน้าที่ก็ส่ง smsบอกถ้าจะใช้ก็ลงทะเบียนได้เลย เราก็ไม่ได้จะใช้อยู่แล้วเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร ไม่ได้ลงทะเบียน แต่พอเรามาดูบิล เรากลับเห็นแพ็กเก
สมาชิกหมายเลข 6754374
Play premium plus AIS
สมัครแพ็คเกจ Play premium plus ไว้กับทาง AIS สิ้นสุดรอบบิลวันที่ 19 พฤศจิกายน แต่ตอนนี้แอพ VIU ขึ้นว่าบัญชีไม่ได้เป็นสมาชิกพรี่เมี่ยมค่ะ หมายเลขโทรศัพท์ที่สมัครไว้ ซึ่งสมัครต่อเนื่องมาตั้งแต่ 27/07/20
สมาชิกหมายเลข 7608418
ย้ายค่ายจาก Ais ไป True ดีไหม สนใจโปรฯ Fixxy No Limit เล่นเน็ตจุกๆถึง 70GB พร้อมโทรฟรีในเครือข่ายไม่จำกัด
ตอนนี้สนใจย้ายค่ายมากครับ เดิมใช้ Ais รู้สึกว่า ให้การโทรน้อยมาก จนต้องซื้อแพ็คเก็จเสริม ใช้โปร ais 399 แถมเป็น4G อีก ไม่ให้ 5G โทรได้แค่ 150 นาที เหมือนตัดเร็วมาก ขนาดใช้โทรเครือข่ายเดียวกันนะ จนต้อ
CaptainOil
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
ยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติ gomo
สวัสดีครับพอดีซื้อแพ็คเกจเสริมของgomo แบบให้มันหักตังค์อัตโนมัติ แต่ว่าไม่อยากให้มันหัก เราต้องทำยังไงครับพอดีว่าไม่เห็นปุ่มยกเลิกแพ็คเกจหรือ ว่าเราควรรอแล้วเราก็ไม่จ่ายบิลถัดไปมันจะยกเลิกเองมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8909983
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้รายเดือน
นั่นมีอะไรบ้างครับ
ผมใช้ แพ็คเกจ 399 ฿ ยอดการใช้งาน มีโทรนอกเครื่อข่าย 55 สตางค์ แต่ในบิล บอก 427.52฿ ผมเลยสงสัยว่ามีค่าอะไรบ้าง ผมกดดูรายละเอียดก็กดไม่ได้?!! อยากรู้ว่า เกินมาจากไหน 28฿ น่ะครับ