หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน CC AIS หน่อยครับ เรื่องค่าใช้บริการ
กระทู้คำถาม
AIS
คือเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา ที่ผมพบว่าอยู่ดีๆ ในระบบแจ้งว่าผมมีแพ็คเกจนี้ ผมจึงกดยกเลิกไปและตั้งกระทู้ที่นี่ และ CC Piano ได้รับเรื่องและปรับปรุงยอดค่าใช้บริการ (ของเดือนพฤศจิกายน) ให้แล้ว
แต่รอบบิลล่าสุด (เดือนธันวาคม) ก็มีการคิดค่าบริการแพ็คเกจนี้อีก (28/11/55 - 5/12/55) ซึ่งผมไม่ได้ใช้เลยและไม่รู้ว่ามันต่อให้โดยอัตโนมัติ
ยังไงรบกวนด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจเนตหาย ais
ไม่ทราบควรทำยังไงดีครับใช้แพ็คเกจเนต 200 บาทต่อเดือน มาประมาณสองสามปีปกติจะตัดยอดเงินอัตโนมัติ แต่ครั้งนี้มันไม่หักให้ ไปเช็คในแอพ mt ais ก็ไม่มีแพคเดิมอยู่แล้วครับ TT
สมาชิกหมายเลข 7928110
AIS เรื่อง SS S4 0% 10 เดือน
อยากทราบว่าต้องพ่วงแพ็คเกจหรือต้องเปิดเบอร์ใหม่ด้วยหรือเปล่าครับ หรือเครื่องเปล่า ส่วนตัวมีเบอร์ AIS หลายเบอร์ จะได้เอามาใส่ S4 ครับ เมื่อประมาณ 18.00 CC piano ได้ให้ข้อมูลเรื่องบัตรเครดิตแล้ว แต่ยังไ
สมาชิกหมายเลข 752593
ไม่มีบิลชำระค่าบริการ แต่มีSMS จาก AIS มาทวงเงิน
จากกระทู้นี้นะครับ http://pantip.com/topic/30710924 ซึ่งทาง CC ก็แจ้งมาทางหลังไมค์ว่าจัดการแยกบิลทั้ง 2 หมายเลขจากกันแล้ว หลังจากนั้นก็รอบิลมาเพื่อจะได้ไปชำระค่าบริการ ทุกเดือนบิลจะมาประมาณวันที่ 1
JudA13
เน็ตaisต่ออายุอัตโนมัติไม่ต่อให้แล้ว
คือแบบว่าปกติใช้แพ็คเกจนี้มาตลอด อยู่ๆก็หายไป ไม่ต่อแพ้คเกจให้ งงมากกกกกกก
สมาชิกหมายเลข 9146409
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
แพ็คเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS
มี1175โทรมาเสนอแพ็คเกจนี้ เราเองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรก็ตอบปัดแขขจ้าหน้าที่ก็ส่ง smsบอกถ้าจะใช้ก็ลงทะเบียนได้เลย เราก็ไม่ได้จะใช้อยู่แล้วเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร ไม่ได้ลงทะเบียน แต่พอเรามาดูบิล เรากลับเห็นแพ็กเก
สมาชิกหมายเลข 6754374
เนตเติมเงินรายเดือน Ais
สวัสดีครับ มีเรื่องสอบถามเกี่ยวกับอินเตอร์เนตรายเดือนแบบเติมเงิน200บาทต่อเดือน เวลาเราเติมเงินจากรายเดือนที่เราใช้ปกติ เติมเกินไป50บาท ทำไมมันเปลี่ยนรายเดือนอัตโนมัติให้เรา เปลี่ยนแพคเกจหลักให้เราทั้ง
สมาชิกหมายเลข 7210720
AIS มีแพ็คเกจFamily Share Planที่สามารถแชร์ได้9เลขหมายมั้ยคะ กำลังพิจารณาย้ายค่ายจากTRUE
ปัจจุบันใช้บริการแพ็คเกจFamily Share PlanของTRUE ซึ่งสามารถแชร์กันได้9เลขหมาย แต่ช่วงนี้สัญญาณโทรศัพท์แถวบ้านมีปัญหามาพักใหญ่ แจ้งไปก็ไม่ดีขึ้นแล้วส่งผลต่อการใช้งานมาก ถ้าAISมีแพลนแบบนี้ รบกวนCCหลังไม
wish_me_wichy
ใช้รายเดือน
ผมอยากทราบว่า ค่าบริการลูกค้ารายเดือน นั่นมีอะไรบ้างครับ ผมใช้ แพ็คเกจ 399 ฿ ยอดการใช้งาน มีโทรนอกเครื่อข่าย 55 สตางค์ แต่ในบิล บอก 427.52฿ ผมเลยสงสัยว่ามีค่าอะไรบ้าง ผมกดดูรายละเอียดก็กดไม่ได้?!! อย
Nai_Namoo
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน CC AIS หน่อยครับ เรื่องค่าใช้บริการ
แต่รอบบิลล่าสุด (เดือนธันวาคม) ก็มีการคิดค่าบริการแพ็คเกจนี้อีก (28/11/55 - 5/12/55) ซึ่งผมไม่ได้ใช้เลยและไม่รู้ว่ามันต่อให้โดยอัตโนมัติ
ยังไงรบกวนด้วยนะครับ