หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
HOOQชมฟรีจะสิ้นสุดวันที่23/10/2561 จะยกเลิกให้อัตโนมัติ หรือ ต้องแจ้งยกเลิกเอง
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
AIS
AIS Fibre
8800367211 HOOQ ชมฟรีจะสิ้นสุดวันที่23/10/2561 จะยกเลิกให้อัตโนมัติ หรือ ต้องแจ้งยกเลิกเอง
ถ้าต้องแจ้งยกเลิก ผมขอแจ้งที่นี่เลยได้หรือเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมเบอร์ AIS ไม่ได้เติมเงินเข้านานถูกยกเลิกเบอร์
ตามหัวข้อเลยค่ะ เบอร์ไม่ได้เติมเงินเข้าใช้งานเป็นเวลานานแล้วมีข้อความเข้ามาบอกว่า เพื่อหลีกเลี่ยงการสิ้นสุดการบริการ กรุณาเติมเงินก่อน 31/08/2025 ซึ่งผ่านมาแล้ว มาสารถทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9032057
แพ็คเกจ AIS Fibre ที่ใช้อยู่ กำลังจะสิ้นสุดวันที่ 15 พ.ย. 2561 แล้วครับ จะต่อหรือย้ายไปเอาส่วนลด 50% ที่ไหนดี (VDSL)
ใช้แพ็คเกจ Power4 50/20 ราคา 799 บาทอยู่ครับ HOOQ ฟรี 12 เดือน ก็จะหมดวันเดียวกัน (ของผมเป็นแบบโดนต่ออายุอัตโนมัติด้วย ถ้าไม่ยกเลิก ต้องเสียรายเดือน 119 บาททันที) SIM เน็ตไม่จำกัด ความเร็ว 4 MBps ที่จ
นรากับอาทิตย์
ใช้ แพ็กเกจ Power4 อยู่ จะยกเลิกของแถม HOOQ อย่างไร
ใช้ แพ็กเกจ Power4 อยู่ สิ้นสุด 31/12/2561 1. จะยกเลิกของแถม HOOQ ครบกำหนด ฟรี 12 เดือน 30/12/2561 อย่างไร แล้วจะยกเลิกได้ตั้งแต่้มื่อไรโดยที่สามารถดูฟรีจนครบกำหนด 2. เบอร์โทรที่ได้เน็ตฟรี เมื่อครบกำห
สมาชิกหมายเลข 4658574
อยู่ๆก็มีแจ้งเตือนจากเครือข่ายaisว่าเราใช้เน็ตไป10บาททั้งๆที่เราใช้wifi
แพ็คเกจเน็ตไม่ใช่แพ็คเกจแบบต่ออัตโนมัติ แล้วเน็ตหมดตั้งแต่วันที่ 19 แล้ว ทีนี้ก็ไม่ได้เปิดใช้ เปลี่ยนมาใช้ wifi แทนจนถึงทุกวันนี้ แล้วเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2568 เวลา 9 โมง 10 นาทีมีแจ้งเตือนจาก AIS ว
สมาชิกหมายเลข 8503350
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
Ais Fibre มันปัณหาเยอะเกอนไป
แก้ไขปัณหาเรื่องเน็ตไปเมื่อวันที่ 27/08 ที่ผ่านมา วันนี้เนตขึ้นล็อกใช้งานไม่ได้ ทั้งๆที่ก็จ่ายค่าบริการอะไรไปหมดเรียบร้อยแล้ว ไม่ทราบว่าเรื่องการดูแลลูกค้า นี้บริการยังไงหรอคะ ติดต่อหลังไมค์ ก็ปล่อยทิ
สมาชิกหมายเลข 8628013
ยกเลิกเน็ตบ้าน ais fiber ติดต่อใครคะ
จะยกเลิกเน็ตบ้านแต่ว่าโทรหาเบอร์คอลเซ็นเตอร์แต่ว่าไม่มีหัวข้อให้ยกเลิกเน็ตบ้านต้องติดต่อใครคะ
สมาชิกหมายเลข 8983908
ยกเลิกแพ็คเกจหลักยังไง AIS
สมาชิกหมายเลข 8832705
ยกเลิก Ais games club
บริการนี้คือบริการอะไรหรอคะ เพราะเท่าที่จำได้ไม่เคยสมัครไปค่ะ หรือสมัครให้เองอัตโนมัติหรอคะ พึ่งจะมาสังเกตดูว่าค่าบริการมันเพิ่มขึ้น ต้องการยกเลิกและต้องการทราบเหตุผลค่ะว่าบริการนี้คืออะไร แล้วมันสมัค
สมาชิกหมายเลข 8384764
ตอนนี้ผมใช้เน็ตบ้าน 3BB อยู่ครับ คุณภาพดี แต่ช่วงนี้มีปัญหาบ่อยมาก ไม่รักษาสัญญา อยากเปลี่ยนรบกวนแนะนำด้วยครับ
3 เดือนมานี้ มีปัญหาเดือนล่ะครั้ง กว่าจะมาซ่อมให้ ช้ามาก วันหยุดก็ไม่มา โทรไปหาศูนย์ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ โฆษณาในระบบกินเวลา กินตังค์เวลาโทร ไม่มีการติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ได้เลย ก่อนหน้านี้บ่นไป ว่
นักไต่ดอย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
HOOQชมฟรีจะสิ้นสุดวันที่23/10/2561 จะยกเลิกให้อัตโนมัติ หรือ ต้องแจ้งยกเลิกเอง
ถ้าต้องแจ้งยกเลิก ผมขอแจ้งที่นี่เลยได้หรือเปล่าครับ