คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 774774 สมายล์-ดาร่า มาดูแลข้อมูลนะคะ สำหรับสิทธิ์รับชมฟรี HOOQ 1 เดือน เมื่อสินสุดระยะเวลาใช้งานฟรีแล้ว ระบบจะไม่ทำการต่อ Package ให้ลูกค้าค่ะ
สำหรับการติดตั้งก่อนที่ช่างจะเข้าไปติดตั้งจะมีการโทรแจ้งก่อน ทั้งนี้หากคุณสมาชิกหมายเลข 774774 ไม่สะดวกหรือต้องการเลื่อนวันติดตั้งเป็นวันที่เท่าไหร่ สามารถระบุ ชื่อ นามสกุล เลขที่บัตรประชาชน มาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิงค์กระทู้และหมายเลขติดต่อกลับอื่นๆเพื่อสมายล์ประสานงานทีมช่างเพิ่มเติมค่ะ (สมายล์จะไม่มีข้อมูลในส่วนของระยะเวลาการติดต่อของช่าง ต้องขออภัยด้วยนะคะ )
สำหรับการติดตั้งก่อนที่ช่างจะเข้าไปติดตั้งจะมีการโทรแจ้งก่อน ทั้งนี้หากคุณสมาชิกหมายเลข 774774 ไม่สะดวกหรือต้องการเลื่อนวันติดตั้งเป็นวันที่เท่าไหร่ สามารถระบุ ชื่อ นามสกุล เลขที่บัตรประชาชน มาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิงค์กระทู้และหมายเลขติดต่อกลับอื่นๆเพื่อสมายล์ประสานงานทีมช่างเพิ่มเติมค่ะ (สมายล์จะไม่มีข้อมูลในส่วนของระยะเวลาการติดต่อของช่าง ต้องขออภัยด้วยนะคะ )

แสดงความคิดเห็น
HOOQ แถมมากับการติดตั้ง AIS FIBRE ฟรี 30วัน เราต้องติดต่อขอยกเลิกเองหรือระบบยกเลิกให้เอง
พอดีกำลังจะติดตั้ง แล้วเซิตหาข้อมูล มีเพื่อนๆเจอปัญหาการต่อให้อัตโนมัติ เลยไม่แน่ใจมาตั้งกระทู้สอบถามเป็นความรู้อีกครั้งครับ
อีกเรื่องนึง ผมได้สมัคร Ais Fiber ไปมี sms แจ้งเข้ามาว่าช่างจะมาติดตั้งตามวันเวลาที่แจ้งไว้ ก่อนหน้ามี Email ส่งเข้ามาเป็นการแจ้งรายละเอียดต่างๆในการสมัคร ตามใน Email แจ้งไว้ว่าช่างจะเข้ามาติดตั้งให้ในวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. 2559 ช่วงเวลา 12.30-15.30 อยากสอบถามว่า จะมีช่างแจ้งก่อนเข้ามาทำการติดตั้งมั้ยและแจ้งก่อน1วันหรืออย่างไร พอดีผมไม่ได้พักอยู่ที่สถานที่ติดต่อให้ช่างเข้าไปติดตั้ง ผมจะต้องเดินทางเข้าไปเพื่อรอซึ่งใช้เวลาในการเดินทางพอสมควร เกรงว่าช่างจะไม่มาตามเวลาที่แจ้ง (ไปอ่านๆมาเจอช่างเบี้ยวนัดกันหลายท่าน)
ขอบคุณครับ ^~^