สวัสดีค่ะ
ขออนุญาตสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปลี่ยนวิธีรับใบแจ้งยอดของบัตรเครดิต SCB ผ่านทาง SCB Easy Net ค่ะ
ปัจจุบันมีบัตรเครดิต SCB อยู่ 3 ใบ ที่ผ่านมารับใบแจ้งยอดผ่านไปรษณีย์หมดทั้ง 3 ใบมาโดยตลอด แต่เมื่อวาน (2 ตุลาคม 2561) ได้ทำการเปลี่ยนวิธีรับใบแจ้งยอดผ่านทาง SCB Easy Net เป็นรับผ่าน E-mail 1 ใบ ส่วนอีก 2 ใบยังคงเป็นรับทางไปรษณีย์ต่อไปตามเดิม (ตามภาพที่แนบมา)
สิ่งที่ต้องการสอบถามคือ
1. ใน SCB Easy Net มีการแจ้งเตือนว่า การสมัครรับใบแจ้งยอดอิเลคทรอนิกส์ จะมีผลรอบบัญชีถัดไป : รอบบัญชีถัดไปในที่นี้คือรอบของวันไหนคะ ถ้าทำเรื่องเปลี่ยนวันที่ 2 ตุลาคม และบัตรตัดรอบวันที่ 11 ตุลาคม ใบแจ้งยอดทาง E-mail จะได้รอบ 11 ตุลาคม หรือ รอบ 11 พฤศจิกายน คะ
2. ก่อนหน้านี้ได้โทรไป Call Center ซึ่ง Call Center ได้แจ้งว่า ลองทำการเปลี่ยนวิธีรับใบแจ้งยอดในระบบของ Call Center ซึ่งมีการเตือนว่า ถ้าเปลี่ยนวิธีรับใบแจ้งยอดจะมีผลต่อทั้ง 3 ใบ เลือกเฉพาะเจาะจงใบใดใบหนึ่งไม่ได้ : ถ้าเป็นอย่างนี้ การเปลี่ยนแปลงที่ทำด้วยตนเองใน SCB Easy Net จะเป็นตามที่ตั้งค่าสมัครไว้หรือเปล่าคะ หรือจะเป็นอย่างที่ Call Center แจ้งไว้
รบกวนด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปลี่ยนวิธีรับใบแจ้งยอดบัตรเครดิต SCB ผ่านทาง SCB Rasy Net
ขออนุญาตสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปลี่ยนวิธีรับใบแจ้งยอดของบัตรเครดิต SCB ผ่านทาง SCB Easy Net ค่ะ
ปัจจุบันมีบัตรเครดิต SCB อยู่ 3 ใบ ที่ผ่านมารับใบแจ้งยอดผ่านไปรษณีย์หมดทั้ง 3 ใบมาโดยตลอด แต่เมื่อวาน (2 ตุลาคม 2561) ได้ทำการเปลี่ยนวิธีรับใบแจ้งยอดผ่านทาง SCB Easy Net เป็นรับผ่าน E-mail 1 ใบ ส่วนอีก 2 ใบยังคงเป็นรับทางไปรษณีย์ต่อไปตามเดิม (ตามภาพที่แนบมา)
สิ่งที่ต้องการสอบถามคือ
1. ใน SCB Easy Net มีการแจ้งเตือนว่า การสมัครรับใบแจ้งยอดอิเลคทรอนิกส์ จะมีผลรอบบัญชีถัดไป : รอบบัญชีถัดไปในที่นี้คือรอบของวันไหนคะ ถ้าทำเรื่องเปลี่ยนวันที่ 2 ตุลาคม และบัตรตัดรอบวันที่ 11 ตุลาคม ใบแจ้งยอดทาง E-mail จะได้รอบ 11 ตุลาคม หรือ รอบ 11 พฤศจิกายน คะ
2. ก่อนหน้านี้ได้โทรไป Call Center ซึ่ง Call Center ได้แจ้งว่า ลองทำการเปลี่ยนวิธีรับใบแจ้งยอดในระบบของ Call Center ซึ่งมีการเตือนว่า ถ้าเปลี่ยนวิธีรับใบแจ้งยอดจะมีผลต่อทั้ง 3 ใบ เลือกเฉพาะเจาะจงใบใดใบหนึ่งไม่ได้ : ถ้าเป็นอย่างนี้ การเปลี่ยนแปลงที่ทำด้วยตนเองใน SCB Easy Net จะเป็นตามที่ตั้งค่าสมัครไว้หรือเปล่าคะ หรือจะเป็นอย่างที่ Call Center แจ้งไว้
รบกวนด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ