หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปวดหัวกับงาน
กระทู้คำถาม
มนุษย์เงินเดือน
ใครๆก็ต้องเคยเจอปัญหานี้เนอะ ซึ่งช่วงนี้งานยุ่งวุ่นวาย เหนื่อยกับลูกค้ามากเลยค่ะ
"ขอกำลังใจหน่อย"
- บางทีลูกค้าก็บรีฟมางงๆ
- บางทีเปลี่ยนไซส์เอาเลย เข้าใจบ้างไหม ว่าปรับไซส์งานรีทัชต้องใช้เวลา
- ลูกค้าจะโทรมาตอนไหนก็โทร ทั้งๆที่รู้ว่าเราทานข้าวอยู่ก็โทรมาย้ำ บอกแล้วว่าเดี๋ยวโทรกลับค่ะ
- บางทีลูกค้าก็ด่วน ด่วนๆ มาพร้อมกัน ทุ๊กกกกคน คือคุณลูกค้าเยอะกว่าทางเราสัก 5 เท่าได้ เราก็พยายามจัดลำดับก่อนหลัง และตามความสำคัญให้ดีที่สุดค่ะ
- ตอนนี้ปวดหัวจัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจอปัญหา application joox
ผมได้ทดลองจะหันมาใช้ฟังเพลงจาก joox แล้วก็ได้พบปัญหาหลายอย่างแต่มี 1 ปัญหาที่มันไม่ควรเกิดด้วยซ้ำไปทีแรกว่าจะสมัคร VIP ตอนนี้ต้องกลับไปคิดใหม่แล้วปัญหาที่เจอมีดังนี้ 1.ระบบ playlist ของ joox การจัดเรี
สมาชิกหมายเลข 5541889
เด็ก 8 ตัว ทำเอานางทาสปวดหัว แทบไม่มีเวลาพักผ่อน
เริ่มจากเจ้าสังขยา แอบหนีออกไปข้างนอกได้ ดีที่เห็นว่าออกได้ตรงไหน ตามหาอยู่ 6 ชั่วโมง แอบหลบไปข้างบ้าน ต้องให้ยามและคนในหมู่บ้านช่วยล้อมบ้านหลังนั้นไว้ แล้วก็โทรบอกเจ้าของบ้าน ขออนุญาตปีนรั้วเข้าไปในบ
ปั่ง- ปั๋ง
นโยบายนี้ไม่ใช่ Quick Win แต่คือ Quick Big Win ด่วนและอลังการยิ่งใหญ่กว่าหลายเท่าต้องทำให้ได้รัฐบาลนี้ มันคือคะแนนเสียง
อลังการกว่า QUICK WIN ก็โครงการนี้ล่ะหัวใจของรัฐบาลนี้ แก้ปัญหาหนี้สิน หนี้ครัวเรือน หนี้SMEs เน้นการทำ Quick Big Win https://thunhoon.com/prime-minister-bank-220925?fbclid=IwY2xjawM9-P1leHRuA2FlbQIxM
สมาชิกหมายเลข 6144011
งานที่ไม่ต้องวุ่นวายกับคนมาก หรือมีงานด่วนแทรกตลอดเวลา พอจะมีไมครับ ?
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีเริ่มเบื่องานที่กำลังทำที่ต้องคอยตอบเมล์ ส่งเมล์ลูกค้า จะเอาด่วนรีบใช้ของด่วน ต้องรีบต้องวุ่นวายตลอดเวลา ทำแต่ละออเดอร์ ใช้เวลานาน ต้องเชคหลายอย่างกว่าจะเป็น paper ออเดอร์ลูกค้า 1
สมาชิกหมายเลข 4138636
ไปรษณีย์มี “เบอร์สาขา” ไว้ทำไมกันแน่? โทรไปกี่ครั้งก็ไม่เคยมีใครรับ + เลขแท็กเช็คก็ขึ้นบ้างไม่ขึ้นบ้าง
อยากจะมาบ่นแบบยาว ๆ หน่อยครับ เผื่อมีใครเคยเจอปัญหาเหมือนกัน ปกติเวลาส่งของหรือรอรับพัสดุ พอของมีปัญหา สิ่งแรกที่เราจะทำก็คือกดเบอร์โทรสาขาปลายทางที่เขาแปะไว้ เพราะเข้าใจว่ามันเอาไว้ติดต่อได้โดยตรง แ
Ninebooms
+++++ บอกเล่า 5 ร้านดังภูเก็ต น่ารักต้องลอง Chic Chill Cute Bakery & Cafe' [By ป.แป้ง] +++++
รีวิวนี่จะชวนทุ๊กกกกคนที่พร้อมจะหลีกหนีชีวิตการทำงาน มาใช้ชีวิตแบบ Slow Life ที่ภูเก็ต เน้นการจิบชาชิมเค๊กเจ้าดัง บรรยากาศเริศศศศ ที่มาภูเก็ตต้องไปเช็คอินด่วนๆ โดยป.แป้ง ได้ทำการจัดอันดับ 5 ร้านดัง by
มาย เนม อีสส์ ปอ แป้ง
การเลือกงาน
ผมมีเรื่องมาปรึกษาครับ เรื่องงานซึ่งตอนนี้ผมปวดหัวมาก ระหว่างทำงานอยู่บ้านเงินเดือน15000บาทผ่านทดลองงาน3เดือนจะปรับขึ้นอีก 5-15%ของเงินเดือนมีค่าคอมในการส่งงานในแต่ล่ะไซส์งาน+เพิ่มอีก กับระหว่างไปทำงา
สมาชิกหมายเลข 9000132
🛵 อาหารทำเสร็จนานแล้ว แต่ไรเดอร์ยังไม่มารับ? ทั้งที่นั่งอยู่หน้าร้าน!? เกิดอะไรขึ้นกับระบบ!?
วันนี้ที่ร้านของเรา เจอเหตุการณ์แปลก ๆ อีกครั้ง… อาหารทำเสร็จตั้งแต่บ่ายโมงกว่า ๆ แต่จนเกือบ 2 ชั่วโมงผ่านไป ระบบยังไม่ “ยิงงาน” ให้ไรเดอร์สักคน ทั้งที่ไรเดอร์นั่งรออยู่ที่หน้าร้านต
สมาชิกหมายเลข 8708832
[dtac] อุตส่าห์ซื้อโปรเน็ต ให้มีโปรโทรฟรี แต่โดนหักเงินมั่วๆไปเฉยเลย
ส่วนตัวใช้โปรนี้มานานนานมาแล้ว และช่วงหลังก็ใช้โทรบ่อย เพราะต้องคุยกับลูกค้า แต่มาเอ๊ะใจที่พักหลังสายโดนตัดบ่อย เลยไปเช็ครายการย้อนหลัง ซึ่งบางวันแอบ #โดนหักเงินค่าโทร งงเลย ทั้งๆที่ตัวเองก็มีโปรฯอยู่
สมาชิกหมายเลข 2002228
ถ้าเราเก็บอารมณ์ไว้ และแสดงออกแบบปกติไปเรื่อยๆ จะส่งผลเสียต่อสุขภาพมั้ยครับ ?
ผมเป็นคนที่เก็บความรู้สึกอารมณ์ไว้และทำตัวปกติอยู่ตลอดครับเพราะต้องทำงานบริการ ต้องพยายามยิ้มแย้ม สดใสต่อหน้าลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้มีความสุขเวลาใช้บริการกับที่ร้านครับ บางครั้งก็มีทำงานผิดพลาดบ้าง
สมาชิกหมายเลข 3513402
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปวดหัวกับงาน
"ขอกำลังใจหน่อย"
- บางทีลูกค้าก็บรีฟมางงๆ
- บางทีเปลี่ยนไซส์เอาเลย เข้าใจบ้างไหม ว่าปรับไซส์งานรีทัชต้องใช้เวลา
- ลูกค้าจะโทรมาตอนไหนก็โทร ทั้งๆที่รู้ว่าเราทานข้าวอยู่ก็โทรมาย้ำ บอกแล้วว่าเดี๋ยวโทรกลับค่ะ
- บางทีลูกค้าก็ด่วน ด่วนๆ มาพร้อมกัน ทุ๊กกกกคน คือคุณลูกค้าเยอะกว่าทางเราสัก 5 เท่าได้ เราก็พยายามจัดลำดับก่อนหลัง และตามความสำคัญให้ดีที่สุดค่ะ
- ตอนนี้ปวดหัวจัง