เจอปัญหา application joox

กระทู้คำถาม
ผมได้ทดลองจะหันมาใช้ฟังเพลงจาก joox
แล้วก็ได้พบปัญหาหลายอย่างแต่มี 1 ปัญหาที่มันไม่ควรเกิดด้วยซ้ำไปทีแรกว่าจะสมัคร VIP ตอนนี้ต้องกลับไปคิดใหม่แล้วปัญหาที่เจอมีดังนี้
1.ระบบ playlist ของ joox การจัดเรียงเพลงมีให้ปรับแค่แบบ manual ไม่ได้มีให้เลือกเป็น choice ว่าให้เรียงตามรายชื่อหรือว่าเรียงตามลำดับเหตุที่เข้ามาก่อนใน playlist
และนี่คือหนึ่งปัญหาที่ไม่ควรเกิด
2.อย่างเราฟังเพลงบ่นแอพพลิเคชั่นjooxผ่านระบบมือถือ android ได้ทำการสร้าง playlist ตามปกติบน android ก็มี playlist ตามที่เราสร้างแต่ปัญหาใหญ่ที่พบก็คือพอหันกลับไปดูในส่วนของเว็บไซต์ของ joox กลับไม่พบ playlist ที่เราสร้างไว้เลยทั้งๆที่เรา login บน account เดียวกันกับบน android และมิหนำซ้ำพอติดตั้งโปรแกรมของ joox พี่ใช้สำหรับวางบน PC คอมพิวเตอร์ก็เป็นเช่นเดียวกันคือไม่มี playlist ที่เราสร้างไว้บน android ผมมองว่าสิ่งนี้มันไม่ควรเกิด
3.การแจ้งปัญหาการใช้งานไม่ควรจะมีให้ส่งแต่อีเมลไปทางทีมซัพพอร์ตควรจะมีทีมคุยแบบ real time เป็น call center chat และแก้ปัญหาให้กับผู้ใช้งาน ณ เดี๋ยวนั้นเลย การวางระบบแบบนี้ทำให้บอกถึงว่าผู้ให้บริการระบบไม่ค่อยใส่ใจกับการให้บริการต่อลูกค้าอย่างเป็นพิเศษสนใจแต่ผลกำไรอย่างเดียว จากปัญหาที่ผมเบื้องต้นค่อนข้างจะเจอกันส่วนใหญ่ ถ้าทีมงานของ joox มาเห็นปัญหานี้ก็สามารถติดต่อผมได้เลยถ้าคุณคิดอยากจะหาลูกค้ามันมาใช้บริการก็คงจะใส่ใจและ action กลับมาอย่างรวดเร็วเพราะว่า platform streaming music online ค่อนข้างหลากหลายตัวเลือกค่อนข้างเยอะในเมื่อลูกค้าตัดสินใจลองมาใช้งานและเทสดูและพบปัญหาแต่ถ้าเกิดกลับนิ่งเฉยก็สุดแล้วแต่แล้วกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่