AIS my fault my responsible

กระทู้สนทนา
Once upon the time. เมื่อ 2 สิงหาคม 2561
ผมได้ไปที่ศูนย์aisแห่งหนึ่งเพื่อจ่ายค่าบริการ
ในวันนั้นผมได้ใช้บริการชำระค่าบริการรายเดือนด้วยตู้หน้าศูนย์aisนั้น แล้วจะทำการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน
เหตุการไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น
ผมได้ชำระค่าบริการผิดเบอร์!!!
ผมจึงเข้าไปในศูนย์aisนั้นเพื่อสอบถามว่ากรณีแบบนี้พอจะมีทางช่วยเหลือผมได้หรือไม่
พนักงานคนหนึ่งซึ่งผมจำได้เพี่ยงหน้า
เธอบอกว่าเงินจ่ายไปในระบบแล้วต้องทำเรื่องไปที่บริษัท
ผมจึงบอกว่า"okครับผมจ่ายผิดเองไม่เป็นไร งั้นผมจ่ายเบอร์ผมก่อนนะครับ" จากนั้นผมก็จ่ายเงินที่เคาน์เตอร์
พนักงานหญิงคนดังกล่าว เธอได้รับเรื่องไว้แล้วได้นำใบเสร็จที่ผมชำระผ่านตู้เก็บไว้แล้วทำเรื่องส่งให้ทางบริษัทแล้วบอกว่าจะได้รับเงินคืน
เหตุการผ่านไป1เดือนกว่า ใบเสร็จและใบลดหนี้ได้ส่งมาถึงที่บ้านผม
ผมได้นำใบเสร็จและใบลดหนี้นั้นไปที่ศูนย์เพื่อสอบถามความคืบหน้า
เธอได้บอกว่า"พยายามติดต่อเจ้าของเบอร์ที่ผมจ่ายเงินผิดไปแต่เจ้าของเบอร์ไม่ยอมรับสาย" พร้อมบอกว่า"เห็นวันนั้นลูกค้าบอกว่าไม่เป็นไรก็เลยคิดว่าลูกค้าไม่ได้seriousอะไร"

ผมจึงถามว่า"แล้วผมต้องทำไงครับ"
เธอก็ตอบกลับมาเหมือนเดิมว่า
"พยายามติดต่อเจ้าของเบอร์ที่ผมจ่ายเงินผิดไปแต่เจ้าของเบอร์ไม่ยอมรับสาย " พร้อมบอกว่า"เห็นวันนั้นลูกค้าบอกว่าไม่เป็นไรก็เลยคิดว่าลูกค้าไม่ได้seriousอะไร"

ผมจึงถามไปอีกครั้งว่า"คือว่าแล้วผมต้องทำไงครับ"
เธอก็ตอบมาเหมือนเดิมอีกว่า
"พยายามติดต่อเจ้าของเบอร์ที่ผมจ่ายเงินผิดไปแต่เจ้าของเบอร์ไม่ยอมรับสาย " พร้อมบอกว่า"เห็นวันนั้นลูกค้าบอกว่าไม่เป็นไรก็เลยคิดว่าลูกค้าไม่ได้seriousอะไร"

ผมจึงบอกว่างั้นไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวผมติดต่อไปที่คู่กรณีเองครับ ขอบคุณครับ

แล้วผมก็ออกมา

ที่ผมมาเล่านี้แค่จะบอกว่าบางครั้งบางทีเราอาจทำพลาดกันได้ บางครั้งบางอย่างอาจเรียกคืนได้ แต่บางอย่างอาจเรียกคืนไม่ได้ เช่นกรณีนี้ที่ผมศูนย์เงินไป 6xx  บาท อาจจะเป็นเงินจำนวนน้อยสำรับใครหลายคนแต่นี่ก็ถือเป็นบทเรียนราคาแพงของผมครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  4G โทรศัพท์มือถือ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่