หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBRE
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
AIS
ขอขอบคุณทีมงาน ais และคอลเซ็นเตอร์มากครับ ที่ได้ติดตามและแก้ไขปัญหา จนเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่งครับ ขอบคุณทุกท่านมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเข้า app my ais ไม่ได้ ขึ้นข้อความแลลนี้บ้างไหมครับ
เข้า app my ais โหลดได้ราวๆ 30 กว่าเปอร์เซ็นต์ก็ขึ้นตามภาพ จะเข้าไปชำระค่าบริการรายเดือน ขึ้นแบบนี้มาตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย. 68 แอพเวอร์ชั่นล่าสุด โทรศัพท์แอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุด ลบแอพแล้วติดตั้งใหม่ก
Abandej
สมัคร Wetv ด้วยเลข Ais fibre แต่ผูกบัญชีไม่ได้ แก้ยังไงครับ
สวัสดีครับ มีใครเป็นบ้างมั้ย ผมสมัคร wetv ด้วยการซื้อ package เสริมของเน็ต AIS fibre แล้วพอจะผูกกับระบบ wetv กลับมีข้อความบอกว่า ไม่พบแพ็กเกจ จะแก้ไขยังหรอครับ
Gondra
Ais ติดต่อยากมาก มีคอลเซ็นเตอร์ไว้ทำไม (โทรกลับมาแก้ไขเรียบร้อย)
esim ไม่มีสัญญาณใช้มาตั้งนานแล้ว พอติดต่อไปบอกไม่มีเจ้าหน้าที่ ที่จะให้ข้อมูลบริการ esim ได้ จะให้เจ้าหน้าที่ท่านอื่นโทรกลับมาไม่เกิน 1 ชั่วโมง ทวนเบอร์ก็ทวนเบอร์ผิด พอทวนให้ใหม่ก็ยังไม่มีโทรมา
สมาชิกหมายเลข 9176428
รบกวนคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรกลับหน่อยค่ะ
0832473688 ติดต่อพนักงานยากมากรบกวนโทรกลับเบอร์นี้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8047467
คิดผิดมาก ที่ย้ายมา เอไอเอส ไฟเบอร์
สัญญาณ มาไม่เต็ม บ่อยมาก โปร 1000/500 มา น้อยมาก แจ้งให้แก้ไขไปหลายรอบ...ดีไม่กีวันก็เป็นอีก...ต้องรีเซ็ตสัญญาณเองในแอพ...ทำบ่อย ๆ มันก็ไม่แฟร์กับผู้บริโภคนะ...ติด ais มาสองเดือน โทรหาคอลเซ็นเตอร์มากก
สมาชิกหมายเลข 2535569
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ไม่มีคนให้คุยแล้วหรอครับ แจ้งปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ไม่รู้เรื่องเลย
เน็ตติดตั้งมาไม่ถึงสัปดาห์ ตอนนี้ใช้ไม่ได้ แจ้งเข้าคอลเซ็นเตอร์ ส่งช่างมาช่างบอกต้องให้ช่างเก่ามาดู โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ใหม่ก็ได้แต่บอท แล้วก็แจ้งไม่ได้ว่าต้องการให้ช่างเดิมมาแก้งาน ไม่มีกดให้คุยกับเจ้
นักแปรธาตุ
ค่าเน็ต ais แพง
ค่าเน็ต ais เกินกำลังจ่าย โดนระงัยสัญญานไป ทำยังไงได้บ้างคะ ตอนทำฃานเต้านายให้สมัครแอพ ตอนนี้โดนไล่ออก ค่าเน็ตมากเกินไป ไม่มีรายได้ติดต่อที่ไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9176768
คอลเซ็นเตอร์ ais สมัครโปรโมชั่นให้โดยไม่ได้ยินยอม
ก่อนหน้านี้มีคอลเซ็นเตอร์ของ ais โทรมา แจ้งเกี่ยวกับโปรโมชั่น play premium plus ซึ่งเราก็ตอบแค่ ค่ะ และปฏิเสธว่าไม่ต้องการไป ไม่มีการยินยอมใดๆทั้งสิ้น เราก็คิดว่ามันจบแค่ตรงนั้นเพราะเราไม่ได้โหลดแอปหร
สมาชิกหมายเลข 9105200
แลกของพรีเมี่ยม ใน Ais แล้วติดตามพัสดุยังไง
พอดีแลกของไปแล้วอยากติดตามพัสดุตรงไหนครับ และก็เวลาแลกเสร็จมันมีโค้ดเป็นตัวเลขขึ้นมา 10นาที แต่กดอะไรไม่ได้อันนี่หมายควมว่ายังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7688728
ผิดหวังกับการทำงานของ AIS FIBRE มากค่ะ
เนื่องจากวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมาทำเรื่องสมัคร AIS FIBRE ผ่านทาง คอลเซ็นเตอร์และส่งเอกสารการสมัครทาง EMAIL ไป และวันที่ 13 พ.ค. ก็ได้รับอีเมลตอบกลับนัดหมายการติดตั้งว่าจะเข้ามาติดตั้งในวันที่ 16 พ.ค.
LittlePAN
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBRE