ตามหนังสือชี้แจง

ตามที่ข้าพเจ้าได้ทำหนังสือร้องเรียนไปยัง คปภ.เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2561 นั้น ทาง คปภ.ได้ให้ทางบริษัท เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เข้ามาชี้แจงที่คปภ. ในวันที่ 17 สค. 61 ในวันเดียวกัน เวลา 10.32 น. หมายเลข 083072xxxx ติดต่อเข้ามา แนะนำตัวเองว่า เป็นฝ่ายนิติกรของบริษัท ติดต่อเข้ามาเพื่อสอบถามรายละเอียดกับผู้ร้อง และรับปากเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า กลับถึงบริษัท ช่วงบ่ายเข้าไปแจ้งเรื่องให้กับทางฝ่ายเคลม แล้วจะติดต่อกลับมายังผู้ร้อง ตั้งแต่วันนั้น ถึงวันนี้ ฝ่ายกฎหมายก็ยังไม่ติดต่อมา กระทั่งวันที่ 6 กย. 61 ผู้ร้องได้ติดต่อไปยังฝ่ายกฎหมายของบริษัทฯ เพื่อสอบถามว่าได้ทำเรื่องชี้แจงผู้ร้องแล้วหรือยัง แต่ฝ่ายกฎหมายแจ้งว่า ต้องรอแจ้งเรื่องจากฝ่ายเคลมก่อนว่าได้ทำการโอนเงินสินไหมให้แก่ผู้ร้องแล้ว ตั้งแต่วันที่เท่าไหร่ (จริงๆ แล้ว ฝ่ายเคลมสินไหมโอนเงินมาให้ตั้งแต่วันที่ 27 สค. 61 เวลา 03.05 น. เนื่องจากวันที่ 22 สค. 61 เวลา 14.54 น. ผู้ร้องได้ทำการหลังไมค์ไปที่บริษัทฯ และฝ่ายเคลมได้ติดต่อกลับมาทันที พร้อมทั้งชี้แจงเหตุผลและดำเนินการให้ทันที) แสดงว่า ฝ่ายเคลมสินไหม และฝ่ายกฎหมาย ไม่ได้ประสานงานกัน อนึ่งฝ่ายกฎหมายได้แจ้งผู้ร้องว่า บริษัทฯ ได้ติดต่อไปยัง รพ. และรพ.ได้ทำวางไปที่บริษัทฯ บริษัทฯ จึงได้โอนเงินสินไหม 1,000 บาท ให้แก่ผู้ร้อง ซึ่งไม่ครบตามที่ผู้ร้องได้ทำการเบิกเคลม (สอบถามฝ่ายการเงิน/ฝ่ายบัญชี กรณีที่ รพ.วางบิลไปที่บริษัทฯ นั้น บริษัทฯจ่ายเงินให้ใครระหว่าง ผู้ร้อง หรือ รพ.ที่วางบิล) พร้อมกันนี้ ในวันเดียวกัน ผู้ร้องได้ติดต่อไปยัง คปภ.เพื่อสอบถามความคืบหน้า แต่เจ้าของเรื่องไปอบรม ได้แต่ฝากเรื่องเอาไว้
ป.ล.รอมาหลายวันแล้วครับ ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่