เงินติดล้อ ขายรถทอดตลาด อยากได้คืนVESPA PRIMARA 150cc 2014 ไว้0.025 จนท.ขอให้ช่วยยอด พี่เราขอยืมเงินและจะจ่ายให้ ??

เรียน ธนาคารแห่งประเทศไทย ธทป., ผู้บริหารบริษัท เงินติดล้อ จำกัดมหาชน,ฝ่ายงานบุคคลที่เกี่ยวข้อง,ฝ่ายขายรถทอดตลาด,เงินติดล้อสาขาบ้านด่าน

เรื่อง สินเชื่อจำนำเล่มรถจักรยานยนต์ กับทาง บริษัท เงินติดล้อ จำกัด มหาชน
 
สืบเนื่องจาก เนื่องจากข้าพเจ้า นาย ก  มีรถ ปลอดภาระหลายคัน พี่ชายเลยขอยืม รถ ยี่อห้อ VESPA รุ่น PRIMARA ขนาดเครื่องยนต์ 150cc สีดำ ทะเบียน2 กข 27 และ น้อง จนท. ก็หายอด   ขอกู้ มา 25,000 เนื่องจากข้าพเจ้าป่วย จึงไม่ได้ทราบค่าใช้จ่ายตรงนี้ เนี่องจากเบอร์ ที่ทิ้งไว้ แพทย์ ไม่ใช้ข้าพเจ้าใช่ จึงให้พี่ใช้ พี่ก็ไม่ได้บอก สื่อความอะไร เลยเข้าใจว่าใจัดการแทนแล้ว เพราะผมเช็คไม่ได้เช็กล่องไปรษณีย์  เพระากลับ ดึก 2-3 ทุ่ม ทุกวัน  มาทราบอีกที มีจนท รถกะบะ แวะมาที่บ้าน ผมอยู่พอดี เลยแจ้งว่า มารับรถครับ ขาดชำระเกิน3 ด. 
ข้าพเจ้า ตกใจ แต่ก็ร่วมมือ อำนวยควมสะดวกให้กับฝ่าย จนท จนทแจ้ง ให้ไปชำระภายใน90 วันและเอารถคืนนะครับ
ล่าสุด เดือน มค ถูกขายทอดตลาดไปแล้ว เนื่องจากไม่มีใครอยู่บ้านเอกสารใดๆ จึงไม่ได้ทราบได้รับ และแจ้งขายแล้ว ในราคา 28,000กว่า (ราคารถ 135,000บาท ) และหักยอดคงค้าง ปิดจบ อยากทราบว่า มันขายได้เร็วขนาดนั้นเร้อครับ ไม่คิดว่า เจ้าของรถจะเสียดายไหมครับ พอคุยก็บอกไม่ได้แล้ว เค้าประมูลไป ผมจึงถาม ผมอยากได้รถ คู่ชีวิตผมคืน จะซื้อในราคาไหนก็ได้ เดิมผมก็ป่วย ผมช็อคเข้า โรงพยาบาลตลอด ด้วยอาการ แพนิกรุนแรงและซึมเศร้ารุนแรง

จึงอยากสอบถาม เพราะ บริษัทเข้าหลักทรัพย์ มหาชนแล้ว  จึงขอความช่วยเหลือ มีวิธีไหนที่แก้ไขได้บ้างครับ

ด้วยความเคารพ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่