คือกำลังจะกินข้าวเลยสั่งเคเอฟซีในเว็ปไป ระบบแจ้ง ส่ง 30 นาที ในระหว่างที่รอก็ กินโน่นนี่นั่น ไปด้วย แล้ว 30 นาทีก็ผ่านไป ยังไม่มา เลยเช็คตรงติดตามสถานะขึ้นเหมือนส่งแล้ว เราเลยกะว่าจะโทรไปถามว่ายังไง แต่คอลเซ็นเตอร์ดันย้ำประมาณ 3รอบ ว่ายังไม่ได้รับหรอ (คิดในใจลืมตูแน่ๆ) เลยบอกไม่เอาแล้ว(โมโหหิว) และวางสายไป
แต่!!!!!!!! พนักงานที่สาขาโทรมาใช้น้ำเสียงแบบกวน_ีนมาก แบบขึ้นเสียง+ตะคอก ใช้อารมณ์สุด เปิดประเด็นมา "โทรมายกเลิกออเดอร์หรอครับ (ไม่มีสวัสดีทักทายกันเลยทีเดียว)น้องผมออกไปส่งแล้ว หน้าเว็ปแจ้ง 30นาที แต่ส่งได้ 45นาที (แบบนี้ก็ได้หรอ) ตอนนี้ 42 นาทีแล้ว เหลืออีก 3 นาที "
เราเลยตอบกลับไปด้วยความโมโห+หิว ว่าไม่เอาแล้วค่ะ วันหลังก็แจ้งหน้าเว็ปว่า 45 นาทีสิ แล้วมันก็ตอบกลับมาว่า "ไม่เป็นไร เดี๋ยวเรียกน้องกลับ"
(ขอโทษสักคำก็ไม่มี บ้าจริง)
เราโกรธมากค่ะ โทรไปหาคอลอีกครั้งและ;฿฿&@86(;:32/-26)&96&"&

:฿ น้ำไหลไฟดับไปหมดด้วยความโกรธ
ให้เดานะคนที่โทรมาเนี่ยน่าจะเป็นชิปซุปหรือไม่ก็ ผจก.ร้านแน่ๆ......ถามเลยนะคะ
-สรุปใช้เวลาส่ง 30/45 น. กันแน่
-เป็นไปได้ไหมว่าออเดอร์หลุด/ตกหล่น จาก สนญ/สาขา
-แล้วทางสาขาจะทำยังไงกับคนๆนั้น(ที่ไม่รู้รับแ_่งมาทำงานบริการได้ยังไง และถ้าตำแหน่งตรงตามที่เราเดานะ แ_่งอัพเลเวลตัวเองมาได้ยังไง)
*แท็กผิดขออภัยเด้ออออ
🤬🤬🤬🤬🤬
สั่งkfc มากินแต่ไม่ได้กิน แถมพูดจาไม่ดีใส่
แต่!!!!!!!! พนักงานที่สาขาโทรมาใช้น้ำเสียงแบบกวน_ีนมาก แบบขึ้นเสียง+ตะคอก ใช้อารมณ์สุด เปิดประเด็นมา "โทรมายกเลิกออเดอร์หรอครับ (ไม่มีสวัสดีทักทายกันเลยทีเดียว)น้องผมออกไปส่งแล้ว หน้าเว็ปแจ้ง 30นาที แต่ส่งได้ 45นาที (แบบนี้ก็ได้หรอ) ตอนนี้ 42 นาทีแล้ว เหลืออีก 3 นาที "
เราเลยตอบกลับไปด้วยความโมโห+หิว ว่าไม่เอาแล้วค่ะ วันหลังก็แจ้งหน้าเว็ปว่า 45 นาทีสิ แล้วมันก็ตอบกลับมาว่า "ไม่เป็นไร เดี๋ยวเรียกน้องกลับ"
(ขอโทษสักคำก็ไม่มี บ้าจริง)
เราโกรธมากค่ะ โทรไปหาคอลอีกครั้งและ;฿฿&@86(;:32/-26)&96&"&
ให้เดานะคนที่โทรมาเนี่ยน่าจะเป็นชิปซุปหรือไม่ก็ ผจก.ร้านแน่ๆ......ถามเลยนะคะ
-สรุปใช้เวลาส่ง 30/45 น. กันแน่
-เป็นไปได้ไหมว่าออเดอร์หลุด/ตกหล่น จาก สนญ/สาขา
-แล้วทางสาขาจะทำยังไงกับคนๆนั้น(ที่ไม่รู้รับแ_่งมาทำงานบริการได้ยังไง และถ้าตำแหน่งตรงตามที่เราเดานะ แ_่งอัพเลเวลตัวเองมาได้ยังไง)
*แท็กผิดขออภัยเด้ออออ
🤬🤬🤬🤬🤬