สวัสดีครับ ขออนุญาตแชร์ข้อมูลละกันนะครับ
วันนี้ผมตื่นมาด้วยความที่ว่าแถวบ้านร้านปิดปีใหม่กันก็เลยโทรสั่ง KFC ไป ตอน 12.50
พนักงานแจ้งว่า 45 นาทีถึงได้เพราะ order แน่นมาก โอเครับได้เพราะพึงตื่น
พนักงานประจำสาขาโทรมาตอน 13.00 1 ครั้งเพื่อยืนยัน order
ผมก็รอจน 13.31 โทรมาแจ้งว่าเบอร์เกอร์หมด ให้เปลี่ยน order หรือสั่งใหม่
ผมก็ถามว่าถ้าสั่งตอนนี้เลยได้ไหมครับจะเปลี่ยนเป็นอย่างอื่น
พนักงานแจ้งว่าไม่ได้ถ้าเปลี่ยนต้อง cancel แล้วสั่งใหม่ (ก็ต้องรอใหม่อีก)
KFC ครับ วันหลังช่วยปรับปรุงการบริการแบบนี้หน่อยครับ ถ้าไม่มีให้โทรมาแจ้งตั้งแต่แรกๆ
ไม่ใช่รอจนจะถึงเวลาส่งค่อยโทรมาว่าของหมด เสียอารมร์มากๆครับ
KFC ครับ คุณปล่อยให้ผมรอ 40 นาทีเพื่อโทรมาบอกว่าของหมด
วันนี้ผมตื่นมาด้วยความที่ว่าแถวบ้านร้านปิดปีใหม่กันก็เลยโทรสั่ง KFC ไป ตอน 12.50
พนักงานแจ้งว่า 45 นาทีถึงได้เพราะ order แน่นมาก โอเครับได้เพราะพึงตื่น
พนักงานประจำสาขาโทรมาตอน 13.00 1 ครั้งเพื่อยืนยัน order
ผมก็รอจน 13.31 โทรมาแจ้งว่าเบอร์เกอร์หมด ให้เปลี่ยน order หรือสั่งใหม่
ผมก็ถามว่าถ้าสั่งตอนนี้เลยได้ไหมครับจะเปลี่ยนเป็นอย่างอื่น
พนักงานแจ้งว่าไม่ได้ถ้าเปลี่ยนต้อง cancel แล้วสั่งใหม่ (ก็ต้องรอใหม่อีก)
KFC ครับ วันหลังช่วยปรับปรุงการบริการแบบนี้หน่อยครับ ถ้าไม่มีให้โทรมาแจ้งตั้งแต่แรกๆ
ไม่ใช่รอจนจะถึงเวลาส่งค่อยโทรมาว่าของหมด เสียอารมร์มากๆครับ