หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
KFC ทำไมทำแบบนี้ยยยยยยย
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
KFC
อาหาร
สั่งอาหารไปตอนประมาณ2ทุ่ม ผ่านไป45นาทีโทรปถามเพราะยนังไม่มาส่งเพราะบอกจะมาภายใน45นาที โทรไปถามบอกว่า พนักงานลืมส่งออเดอรืไปที่ร้าน What the F.ck Booooommmmmmmmmmm แล้วที่หิวรอนี่คืออันใด บอกขอโทษจะอบรมพนักงาน แล้วจะไม่รับผิดชอบอะไรหน่อยหรอ TT หิวววววววววววว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KFC สาขาเซ็นทรัลชลบุรี เวลาปิดร้านคือ 9:30PM แต่วันนี้ผมไปประมาณ 2ทุ่ม15นาที อดกิน หิว เงิบ...!!!!
KFC สาขาชลบุรี เวลาปิดร้านคือ 9:30PM แต่วันนี้ผมไปประมาณ 2ทุ่ม15นาที พนักงานถูร้านเก็บเก้าอี้หมดแล้วและบอกว่าร้านปิดแล้ว เงิบเลย...!! หิวมากกกกกกก
tarou1987
<ขอระบาย>บริการ KFC แย่มากครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้สั่งอาหารทางเว็ปไซด์ของ KFC เพื่อจะมาเลี้ยงพนักงาน สั่งออเดอร์จบครบช่วง 1 ทุ่ม รออาหาร 45 นาที รายการอาหารเรียบร้อยปกติทุกอย่างจนรอของจนถึง 20.00น. ไม่มีความคืบหน้า เลยโทรไป
สมาชิกหมายเลข 1852142
สั่งkfc มากินแต่ไม่ได้กิน แถมพูดจาไม่ดีใส่
คือกำลังจะกินข้าวเลยสั่งเคเอฟซีในเว็ปไป ระบบแจ้ง ส่ง 30 นาที ในระหว่างที่รอก็ กินโน่นนี่นั่น ไปด้วย แล้ว 30 นาทีก็ผ่านไป ยังไม่มา เลยเช็คตรงติดตามสถานะขึ้นเหมือนส่งแล้ว เราเลยกะว่าจะโทรไปถามว่ายังไง แ
สมาชิกหมายเลข 3915427
KFC เดลิเวอรี่ภายใน 30 นาทีเหรอ?????
วันนี้วันที่ 17/01/2018 เวลา 18:52น. ดิฉันโทไปสั่ง KFC ทาง 1150 โดยพนักงานรับออเดอร์แจ้งว่าจะทำการจัดส่งอาหาร ภายในครึ่งชม. เวลาผ่านไป....19:34 น. ไม่มีสายการติดต่อ ดิฉันจึงโทไปที่หมายเลข 1150 พนักง
สมาชิกหมายเลข 4085148
อยากเช็คเบอร์ที่ถูกปิดไปแล้ว ว่าเอากลับคืนมาได้ไหมค่ะ
พอจะช่วยเช็ค เบอร์ ais 0931623983 ได้ไหมคะ ว่าเกิน90วันหรือยังTT ไปที่ศูนย์aisแล้ว พนักงานบอกว่าเกิน45วันแล้ว แต่ถามเรื่อง90วัน พนักงานไม่บอกอะไรเพิ่มเติมมาเลยค่ะ อยากกลับมาใช้เบอร์เดิม แต่ก่อนหน้า
สมาชิกหมายเลข 9120177
ทํางานครั้งแรกตํ่าแหน่งแคชเชียร์หน้าร้าน
สวัสดีครับ ผมไม่เคยทํางาน อะไรเลยเป็นคนไม่เคยแสดงออกไร อยู่แต่บ้านไม่คุยกับใคร ผมไปสมัครงานkfc แล้วได้ แคชเชียร์คุยกับลูกคิดเงินจัดออเดอร์ยกถาดนู่นนี่ ประหม่ามากครับไม่เคยคุยกับใครด้วยซํ้าละมาทํางานแบ
สมาชิกหมายเลข 8286856
7-11 เดลิเวอรี่มันต้องสั่งขั้นต่ำ 100 เหรอเขาถึงจะมาส่ง?
ประเด็นคือว่าผมปวดท้องเลยกดสั่งยาผ่านแอพเซเว่นให้เอามาส่งราคา 45 บาท แต่สภาพพนักงานโทรมาบอกว่าต้องสั่งขั้นต่ำ 100 ผมก็เลยบอกว่าอ้าวเรื่องนี้ผมเคยโทรไปถามทางสาขาใหญ่เขาแล้วเขาบอกว่าไม่จำเป็น และก่อนหน้
สมาชิกหมายเลข 7447118
ขอความคิดเห็นหน่อยครับ Popcorn major
ผมโดนหลายครั้งแล้วครับกับพนักงานในห้างดังขายpopcornเจ้าดังในหาดใหญ่ คือผมเป็นผู้บริโภคสั่งpopcornผ่านแอพทั้งเขียวเข้มและเขียวอ่อน คือผมสั่งแล้วจะไปรับที่ร้านเองแต่พนักงานเค้าไม่ให้เอาต้องให้ไรเดอร์มาร
สมาชิกหมายเลข 8941760
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
KFC
อาหาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
KFC ทำไมทำแบบนี้ยยยยยยย