หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
KFC ทำไมทำแบบนี้ยยยยยยย
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
KFC
อาหาร
สั่งอาหารไปตอนประมาณ2ทุ่ม ผ่านไป45นาทีโทรปถามเพราะยนังไม่มาส่งเพราะบอกจะมาภายใน45นาที โทรไปถามบอกว่า พนักงานลืมส่งออเดอรืไปที่ร้าน What the F.ck Booooommmmmmmmmmm แล้วที่หิวรอนี่คืออันใด บอกขอโทษจะอบรมพนักงาน แล้วจะไม่รับผิดชอบอะไรหน่อยหรอ TT หิวววววววววววว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอบ่น kfc หน่อยเถอะ โมโห ถ้าระบบออนไลน์มันจะไม่ ok รอให้มันเสถียรอีกนิดค่อยใช้ดีมั้ยคะ (กระทุ้บ่น)
ปกตินะ เราสั่ง kfc ไม่เคยเกิน 20 นาทีได้ตลอด บริการ ok มาก แต่เมื่อวันที่ 15 เมษา สักทุ่มนึง คือขี้เกียจออก แถวบ้านไม่มีอะไรขายเลย เลยสั่งออนไลน์ ซึ่งเราใช้ตลอด ไม่เคยใช้ 1150 ทั้งพิซซ่า และ kfc ทีนี้
bOrEd
KFC สาขาเซ็นทรัลชลบุรี เวลาปิดร้านคือ 9:30PM แต่วันนี้ผมไปประมาณ 2ทุ่ม15นาที อดกิน หิว เงิบ...!!!!
KFC สาขาชลบุรี เวลาปิดร้านคือ 9:30PM แต่วันนี้ผมไปประมาณ 2ทุ่ม15นาที พนักงานถูร้านเก็บเก้าอี้หมดแล้วและบอกว่าร้านปิดแล้ว เงิบเลย...!! หิวมากกกกกกก
tarou1987
<ขอระบาย>บริการ KFC แย่มากครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้สั่งอาหารทางเว็ปไซด์ของ KFC เพื่อจะมาเลี้ยงพนักงาน สั่งออเดอร์จบครบช่วง 1 ทุ่ม รออาหาร 45 นาที รายการอาหารเรียบร้อยปกติทุกอย่างจนรอของจนถึง 20.00น. ไม่มีความคืบหน้า เลยโทรไป
สมาชิกหมายเลข 1852142
สั่งkfc มากินแต่ไม่ได้กิน แถมพูดจาไม่ดีใส่
คือกำลังจะกินข้าวเลยสั่งเคเอฟซีในเว็ปไป ระบบแจ้ง ส่ง 30 นาที ในระหว่างที่รอก็ กินโน่นนี่นั่น ไปด้วย แล้ว 30 นาทีก็ผ่านไป ยังไม่มา เลยเช็คตรงติดตามสถานะขึ้นเหมือนส่งแล้ว เราเลยกะว่าจะโทรไปถามว่ายังไง แ
สมาชิกหมายเลข 3915427
Grab food ปล่อยลูกค้ารอแล้วก็ยกเลิกออเดอร์ไปง่ายๆเลยหรอคะ
เรื่องคือเราสั่งอาหารในแอพแกรปแบบsaverไปตั้งแต่22.29 ตอนสั่งในแอพขึ้นว่ารออาหารประมาณ60นาทีก็โอเคไม่เป็นไรเพราะยังไม่หิวสั่งไว้เผื่อมากินดึกๆเฉยๆ จนผ่านไปเกือบเที่ยงคืนก็เลยเข้าไปเช็คในแอพก็ยังขึ้นแค่
สมาชิกหมายเลข 8806939
เดี๋ยวนี้ KFC ขายแค่โปรเดียวหรอ แล้วเคยอบรมพนักงานก่อนทำงานไหม?
คือไปซื้อไก่โปรวันอังคาร ตอนแรกพนักงานบอกวิ้งแซ่บหมด สักพักพนักงานผู้ชายเติมวิ้งแซ่บ1ถุง เลยเข้าไปถามอีกว่าไหนบอกว่าวิ้งแซ่บหมดถึงไม่สามารถขายโปรวันอังคารได้ แล้วพนักงานก็พูดไม่รู้เรื่องพอถามว่าก็มีวิ
สมาชิกหมายเลข 8818087
มีใครสั่งของในโลตัสแล้วยกเลิก ละเจอแบบนี้ไหมคะ
วันนี้เราสั่งของจากในแอปโลตัส หลังจากนั้นสิบนาทีมาดูพบว่าเราสั่งของผิดเลยต้องการยกเลิกออกเดอร์ โทรไปที่ศูนย์แบบด่วนจี๋ก็โอเคบอกจะส่งเรื่องยกเลิกสักพักใหญ่ๆ ระบบแจ้งเตือนพนักงานจะนำของมาส่ง คืองงมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9008774
พนักงานธนาคารใหญ่ๆ ไม่มีเซอร์วิสมายด์
มันมี 2 เคสจากธนาคารเดียวกันครับ และทั้งสองเคสนั้นก็เป็นคนให้ LINE ผมมาเอง ไม่ได้ไปขอเลย เคสแรกคือผมถามเรื่องรายละเอียดในการกู้ซื้อบ้าน นี่ก็อ่านไลน์แต่ไม่ตอบ เคสที่ 2 ผมมีปัญหาว่า เปลี่ยนที่อยู่บริ
BoyZong
7-11 เดลิเวอรี่มันต้องสั่งขั้นต่ำ 100 เหรอเขาถึงจะมาส่ง?
ประเด็นคือว่าผมปวดท้องเลยกดสั่งยาผ่านแอพเซเว่นให้เอามาส่งราคา 45 บาท แต่สภาพพนักงานโทรมาบอกว่าต้องสั่งขั้นต่ำ 100 ผมก็เลยบอกว่าอ้าวเรื่องนี้ผมเคยโทรไปถามทางสาขาใหญ่เขาแล้วเขาบอกว่าไม่จำเป็น และก่อนหน้
สมาชิกหมายเลข 7447118
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
KFC
อาหาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
KFC ทำไมทำแบบนี้ยยยยยยย