ผมโดนหลายครั้งแล้วครับกับพนักงานในห้างดังขายpopcornเจ้าดังในหาดใหญ่ คือผมเป็นผู้บริโภคสั่งpopcornผ่านแอพทั้งเขียวเข้มและเขียวอ่อน คือผมสั่งแล้วจะไปรับที่ร้านเองแต่พนักงานเค้าไม่ให้เอาต้องให้ไรเดอร์มารับเท่านั้น ครั้งแรกสองครั้งแรกไม่เท่า แต่มาวันนี้ไรเดอร์แจ้งมาว่าติดออเดอร์ได้ร้านช้าอีกประมาน30-40นาทีกว่าจะมารับของ ซึ่งไรเดอร์ก็โทมาบอกทางร้านว่าลูกค้ารับเองได้ไหมเพราะเค้าเป็นคนสั่งและหนังจะเข้าโรง แต่ทางร้านไม่ให้ต้องให้ไรเดอร์มารับเองเท่านั้น คือหนังกำลังจะฉายผ่านไป10นาทีเราเริ่มรอไม่ไหวจึงไปถามใหม่เค้าก็บอกไม่ได้เราก็บอกเราเป็นคนสั่งนะทำไมจะไม่ได้หน้าแอพก็มี หนังก็จะฉายแล้ว แต่พอเดินหันหลังก็ได้ยินพึมพำว่าเรื่องมากทำไมไม่มาซื้อข้างหน้าเลยทำไมต้องผ่านแอพ (ทำเสียงไม่พอใจ) เราก็คิดในใจเราของGuป่าว คือ....มาก พนักงานผูหญิงห้างD อยากฝากMajorหน่อยว่าพูดแบบนี้ได้เหรอ คือเราเป็นผู้บริโภค ทางไรเดอร์ก็แจ้งมาแล้ว เข้าโรงหนังไปต้องมารับโทรศัพท์แล้วออกมาอีกมันจะดูไม่ปะติดปะต่อกัน ถ้าเป็นคุณๆจะทำอย่างไร ทั่งๆที่เราเป็นคนสั่งซื้อแต่รับเองไม่ได้และคำพูดคำจาพนักงาน มันคืองานบริการแถมผมเป็นคนสั่ง อยากให้ทางผูบริหารปรับทัศนคติพนักงานหน่อย ไรเดอร์เค้าก็แจ้งมาแล้วว่าอีกนานกว่าจะมาได้ เพื่อนๆคิดว่าไงครับทั้งๆที่เราเป็นผู้บริโภคเสียเงินนะครับไม่ใช่ขอฟรี ถ้าคนเค้าจะรับเองก็ให้รับไปเถอะครับมันเสียเวลาเสียความรู้สึก มองกลับกันครับถ้าคุณมาดูหนังสั่งpopcornเพื่อเอาส่วนลดและอยุ่หน้าโรงแล้วหนังกำลังจะฉายแต่ไรเดอร์เค้าอีกนานกว่าจะมาและมาเจอพนักงานพูดใส่แบบนั คือไม่ประทับใจเลยครับบอกตรงๆ ถึงจะเป็นกฎบริษัทหรืออะไรก็เถอะเราเป็นคนสั่งคนจ่ายเงินนะเข้าใจด้วย
ขอความคิดเห็นหน่อยครับ Popcorn major