หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนที่อยู่ส่งใบเสร็จบิล True
กระทู้คำถาม
truemove H
จะเปลี่ยนที่อยู่ส่งใบเสร็จค่ะ เคยแชทกับเจ้าหน้าที่ไปทางออนไลน์เมื่อเดือนกรกฎาคมแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะเริ่มเปลี่ยนให้รอบบิลถัดไป แต่ยังส่งใบเสร็จกลับมาที่อยู่เดิมค่ะ ช่วยประสานงานให้ด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการย้ายค่าย INTERNET บ้าน จาก True เป็น AIS
INTERNET บ้านทรู ตอนนี้ใช้ โปร 479 บาท เมื่อเดือนกรกฎาคม มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า จะลดราคาให้ 50% 6 รอบบิล เราก็รับข้อเสนอ ลดจริง 1 เดือน หลังจากนั้นก็ราคาเดิม 479 บาท มีการติดต่อไปหาพนักงานทรูบอกว่
สมาชิกหมายเลข 3846734
จ่ายบิลย้อนหลังแล้วเครื่องยังไม่ปลดล็อค samsung a10s
จ่ายบิลย้อนหลังแล้วเครื่องยังไม่ปลดล็อค samsung a10s ซิมไม่มีสัญญาณติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เลขที่อ้างอิง 56411731 IMEI 352123114838406
สมาชิกหมายเลข 9162665
true business online ออกใบกำกับภาษี/ใบเสร็จ ที่อยู่ผิด ต้องทำยังไง
*** ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย callcenter ก็มีแต่บอท วนๆ ไม่ได้คุยกับคน *** *** ติดต่อผ่านช่องแชทก็ไม่มีใครมาตอบเลยจ้า เพิ่งลองใช้ true business online จ่ายบิลครั้งแรก ซึ่งเป้นเบอร์บริษัท ทำรายการ
สมาชิกหมายเลข 3846982
ตามที่ CC true pantip แจ้งว่าอยู่ระหว่างประสานงานทำรายการ นั้น
ตามที่ CC true pantip แจ้งว่าอยู่ระหว่างประสานงานทำรายการ นั้น แล้วเพราะเหตุใดรอบบิลไม่เปลี่ยนตั้งแต่ 13 สิงหาคม 2567 ครับ รอคำตอบอยู่ครับ แล้วถ้าเปลี่ยนภายหลังใครรับผิดชอบ ??? 1. แจ้งเปลี่ยน 1
ตะกอง ตะกอง
True เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ มา3 วันแล้ว
เน็ตมีปัญหาตั้งแต่วันที่ 8 เมื่อ เวลาสี่ทุ่มของวันนั้น โทรแจ้งรอบแรก ได้รับข้อมูลว่า จะดำเนินการแล้วเสร็จนานสุด สี่ทุ่มของอีกวัน คือต้องเสร็จในวันที่ 9 เวลา สี่ทุ่มหรือเร็วกว่านั้น เราก็รอใช้เน็ตเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 9135846
true บริการแย่มาก
true บริการแย่มาก เนื่องจากได้มีการติดต่อ CC ขอแจ้งเปลี่ยนตัดรอบบิลจากทุกวันที่ 21 เป็นทุกวันที่ 12 โดยเริ่มรอบบิล 13 สิงหาคม 2567 และทำการติดต่อแจ้ง CC 1242 ครั้งแรก 15 กรกฎาคม 2567 ครั้งต่อมา วันที่
ตะกอง ตะกอง
ทรูมันนี่วอลเล็ท
ซองทรูมันนี่หมดอายุ แต่เงินยังไม่ได้รับคืน เกินเวลา2 ชมแล้ว จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทางแชทหัวข้อไม่ตรงกับรายการที่ต้องการทำเลย รบกวนช่วยเช็คให้ทีค่ะแล้วที่บอกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ถ้ามันติดต่อง่ายก็คงไม่มาให
สมาชิกหมายเลข 9158231
ต้องขอบคุณแอดมินทรู ที่ประสานเจ้าหน้าที่ดูแลเพจ true thai film
ต้องขอบคุณแอดมินทรู ที่ประสานเจ้าหน้าที่ดูแลเพจ true thai film ที่ให้พนักงานมาอัพเดท รายการหนังในแฟนเพจเหมือนเดิมแล้วว ประสานผ่านใบงาน sr มันได้ผลจริงๆๆ พูดปากป่าวไม่ได้นะครับ
สมาชิกหมายเลข 5009160
เจ้าหน้าที่ True รบกวนช่วยหน่อยค่ะ
เนื่องจากจะชำระบิลค่าบริการ แต่มียอดการสมัคร sms โดยที่ไม่ได้กดเองน่ะค่ะ รบกวนช่วยประสานงานให้หน่อยนะคะ เคยกดยกเลิกข้อความพวกนี้ไปหลายครั้งแล้วค่ะ ทำไมยังมารบกวนอีกก็ไม่รู้
บวบน้อย
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหาย #ทรูมูฟ #เงินหาย #เติมเงิน
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหายตลอดเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ แล้วบอกให้โทร1242แล้วกินเงินจนหมดก็ไม่ได้คุย เงินหายก็ไม่มีข้อมูลไม่มีหลักฐานมาแสดงว่าหักค่าอะไรบ้าง บิล ใบเสร็จไม่มี ไม่มีรายละเอียดเลยบอกปากป
สมาชิกหมายเลข 7286475
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนที่อยู่ส่งใบเสร็จบิล True