หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตามที่ CC true pantip แจ้งว่าอยู่ระหว่างประสานงานทำรายการ นั้น
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ตามที่ CC true pantip แจ้งว่าอยู่ระหว่างประสานงานทำรายการ นั้น แล้วเพราะเหตุใดรอบบิลไม่เปลี่ยนตั้งแต่ 13 สิงหาคม 2567 ครับ รอคำตอบอยู่ครับ แล้วถ้าเปลี่ยนภายหลังใครรับผิดชอบ ???
1. แจ้งเปลี่ยน 15 กรกฎาคม 2567
2. รอบบิลไม่เปลี่ยนให้เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2567
รอคำตอบนานมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการย้ายค่าย INTERNET บ้าน จาก True เป็น AIS
INTERNET บ้านทรู ตอนนี้ใช้ โปร 479 บาท เมื่อเดือนกรกฎาคม มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า จะลดราคาให้ 50% 6 รอบบิล เราก็รับข้อเสนอ ลดจริง 1 เดือน หลังจากนั้นก็ราคาเดิม 479 บาท มีการติดต่อไปหาพนักงานทรูบอกว่
สมาชิกหมายเลข 3846734
ทรูรายเดือน ทำไมถึงโดนระงับเน็ต
คือไม่เข้าใจว่าทำไมถึงโดนระงับเน็ตทั้งที่ๆวันครบกำหนดชำระรอบบิลคือวันที่9เดือนหน้า แต่กลับโดนระงับเน็ตและบิลก็พึ่งมาวันนี้ด้วย แล้วก็อีกอย่างหนึ่งวงเงินหายไปไหนหมดโทรก็ไม่ค่อยได้โทรเน็ตก็ยังเหลืออยู่แ
สมาชิกหมายเลข 6637715
เราจะเป็นฝ่ายติดต่อหาทรูได้เองบ้างได้มั้ย?
เดือนๆนึงชอบโทรมาขายโปร แล้ว add เพิ่มหรือเปล่าก็ไม่รู้ เน็ตก็แย่ แถมมาเจอบิลแบบนี้อีก อันนี้คือบวกเพิ่มจากอะไรคะ จาก 300+ พุ่งไป 700+ ??????? ติดต่อสอบถามก็ไม่ได้ ซึ่งแพ้คเสริมที่สมัครแค่ 99 บาทด้วยซ
สมาชิกหมายเลข 4915546
True ไม่จริงใจให้บริการเลย
ถามหาความรับผิดชอบจาก CC 1242 การแจ้งเปลี่ยนวันตัดรอบบิล (เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2567) จากทุกวันที่ 21 เป็น ทุกวันที่ 12 โดยเริ่ม 12 สิงหาคม 2567 และรับเรื่องไปนั้น ต่อมา เมื่อวันที่
ตะกอง ตะกอง
ขอสอบถาม true
ขอสอบถาม true ได้ขอเปลี่ยนวันตัดรอบบิลจากวันที่ 21 เป็น วันที่ 12 ของทุกเดือน โดยให้มีผลวันที่ 12 สิงหาคม 2567 นี้ ...แต่ในเอพพลิเคชั่น true iservice ยังคงแสดงเป็น 21 อยู่เลย ...ทำให้ไม่ทราบว่านาทีการ
ตะกอง ตะกอง
true บริการแย่มาก
true บริการแย่มาก เนื่องจากได้มีการติดต่อ CC ขอแจ้งเปลี่ยนตัดรอบบิลจากทุกวันที่ 21 เป็นทุกวันที่ 12 โดยเริ่มรอบบิล 13 สิงหาคม 2567 และทำการติดต่อแจ้ง CC 1242 ครั้งแรก 15 กรกฎาคม 2567 ครั้งต่อมา วันที่
ตะกอง ตะกอง
ปัญหาโครงข่าย Internet บ้านTrue อำเภอบ้านหมอ จังหวัด สระบุรี
จากลิงค์ กระทู้ https://m.pantip.com/topic/43801766?sc=8DlER4t รบกวน Cc ประสานงาน sup onduty โทรกลับ ด่วนครับ CC ที่ตอบทุกท่านอ่านและไม่มีใครตอบตรงประเด็นเลยสัก COMMENT ครับ
สมาชิกหมายเลข 7118830
true จะตัดรอบบิลวันนี้แล้ว ทุกวันที่ 21 สรุปรอบบิลหน้าตัดรอบบิลเดิมไหม
1. เนื่องจากวันที่ 15 กรกฎาคม 2567 ได้แจ้งเปลี่ยนรอบบิลจากวันที่ 21 เป็นทุกวันที่ 12 โดยเริ่มตัดรอบบิลวันที่ 12 สิงหาคม 2567 แต่รอบบิลไม่เปลี่ยนให้ และมีการติดต่อ CC1242 หลายรอบมาก 2. วันนี้ 21 รอบบิ
ตะกอง ตะกอง
มีใครใช้บริการเครือทรูทั้ง 3 บริการไหมและจู่ๆก็มีสัญญางอกขึ้นมาแบบไม่รู้ตัว
โดยปกติที่ไหนๆก็ตามถ้ามีการใช้บริการอย่างมากสุดก็ 12 รอบบิล ก่อนหน้านั้นก็เคยใช้บริการเพียงบริการเดียวอย่างTVSแบบจานทึบสีแดงจนมาเป็นระบบเคเบิ้ลใยแก้วแล้วก็มีเว้นวรรคไป แล้วเราก็มาใช้บริการเครือทรูแบบร
ฝันที่ไม่กล้าฝัน
เปลี่ยนที่อยู่ส่งใบเสร็จบิล True
จะเปลี่ยนที่อยู่ส่งใบเสร็จค่ะ เคยแชทกับเจ้าหน้าที่ไปทางออนไลน์เมื่อเดือนกรกฎาคมแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะเริ่มเปลี่ยนให้รอบบิลถัดไป แต่ยังส่งใบเสร็จกลับมาที่อยู่เดิมค่ะ ช่วยประสานงานให้ด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 1148642
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตามที่ CC true pantip แจ้งว่าอยู่ระหว่างประสานงานทำรายการ นั้น
1. แจ้งเปลี่ยน 15 กรกฎาคม 2567
2. รอบบิลไม่เปลี่ยนให้เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2567
รอคำตอบนานมาก