สั่งซื้อซิมมงคล Dtac ถามว่าจะได้รับเมื่อไหร่พนักงาน ตอบไม่ตรงกันสักคน

กระทู้คำถาม
สั่งซิมมงคล แล้วจัดส่งไปที่บ้าน
แล้วต้องรับเองให้คนอื่นรับไม่ได้
เงื่อนไขจัดส่งในเว็บเขียนว่าถ้าสั่งก่อน13.00 จะได้รับ1วันทำการ หลัง13.00 ได้รับของอีกถัดไป

เราตั้งใจจะรับของวันที่ 6 กย เลยสั่ง คืนวันที่ 4 กย แล้วทางดีแทคให้ส่งบัตรปชช / กับถ่ายรูปพร้อมถือบัตรปชช  หลังจากสั่งเสร็จ เราได้mailยืนยันในกล่องขาเข้าmail
ซึ่งก่อนที่จะสั่งเราโทรหา1678  สองครั้ง พนักงานบอกว่าได้รับ1 วันทำการ ถ้าสั่งก่อน 13.00

รอจนถึงวันที่ 6 ใกล้เที่ยงละเราว่าทำไมไม่มีของมาเลยลองเปิดmailก็ไม่มีอะไร เลยไปเปิดในmailขยะ มีmailส่งมาอีกอันของดีแทค ว่าให้ส่งรูปที่ถ่ายคู่บัตรใหม่ แต่ส่งมาตอนตี2 ของวันที่ 5  เลยรีบส่งไปให้ใหม่แต่ส่งก่อน13.00 แล้วรีบโทรไปบอกทางดีแทคเลย พนักงานบอกว่าถ้าอุมัติก่อน 16.00 ของวันนี้ (คือวันที่6) จะได้ของ1วันทำการ แล้วจะมีmailยืนยันวันมา เราเลยรอmail แต่จนเย็นก็ไม่มาเพือความชัวเลยโทรไปใหม่ พนักงานบอกแพ็คของแล้วรอส่ง เราเลยถามว่าสรุปจะได้ของวันไหน เค้าบอก5-7วัน เราตกใจ เลยถามว่าไหนบอกได้ 1 วันทำการ สรุปยังไง เลยเรารายละเอียดให้พนักงานฟัง นางบอกถ้าในสมุารปาการ จะได้ไม่เกิน อังคาร 11 คืออะไร พนักงานบอกไม่ตรงกันเลย เราบอกว่าเรารอรับซิมไม่ได้ไปไหนเลย พนักงานบอกรับเรื่องตรวจสอบวันที่แน่นอนแล้วจะโทรกลับมา แต่ก็ไม่โทรมาต้องโทรไปถามอีก พนักงานบอกว่ารอจัดส่งต้องรออีกทีนึง คือให้คำตอบไม่ได้ ตอนสั่งเราว่าเราอ่านชัดเจน อันไหนไม่เข้าใจก็โทรตาม พนักงาน จัดส่งแบบ บริษัทจัดส่งเอกชน  
โคตรเสียความรู้สึกมากหรือเพราะไม่อยากให้นู้ค่าบ้านๆแบบเราเลยไม่สนใจใส่ใจตรวจสอบแน่นอน อีกอย่างที่จะมาใช้ดีแทคเพราะที่บ้านบอกว่าดี ตอนนี้เสียความรู้สึกยังไม่เริ่มใช้เลย
บอกกับที่บ้านแล้วเตรียมย้ายแล้ว เพราะไม่เชื่อใจแล้ว พนักงานเงียบอย่างเดียวพอเราถามจี้ คือเราอยากรู้ จะเอายังไงก็ไม่ได้คำตอบอะไรเลย
Mailไปตามmailที่ส่งมาก็ไม่มีการตอบกลับอะไรไม่สามารถหาคำตอบได้เลย
ถ้าพรุ่งนี้ไม่ได้ก็จะลาขาดแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่