อยากทราบว่าตอนนี้ ผู้บริหาร หรือ ผู้ที่เกี่ยวข้อง เกี่ยวกับการออกโปรโมชั่นใหม่
ทำไมคุณถึงไม่ใส่ใจลูกค้าเก่า ที่ใช้บริการคุณอยู่เลย ถึงได้ออกโปรสำหรับลูกค้าใหม่อย่างเดียว
ยกตัวอย่าง
เมื่อสักครู่ผมได้โทรหา 3BB 1530 แล้วได้คำตอบเกี่ยวกับโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าเก่าว่า
ไม่มี
และยังเป็นโปรโมชั่นเดิม ราคาเท่าเดิม และ ยังไม่มีทีท่าว่าจะออกโปรโมชั่นใหม่สำหรับ
ลูกค้าเก่า
ซึ่งลูกค้าใหม่ หรือ ย้ายมาจาก VDSL ได้โปรใหม่ เช่น 1200 บาท ได้ ความเร็ว 250/150 Mbps
ทำไมคุณคิดโปรโมชั่นได้ตื้น ๆ แบบนี้ คุณเอาความไว้ใจ ความเชื่อใจ ของลูกค้าเก่าที่ใช้บริการคุณมาเป็นระยะเวลาหลาย ๆ ปี ไปไว้ที่ไหน
ถ้าทีมงานที่เกี่ยวข้องยังคิดได้แค่นี้ ก็เตรียมใจบอกค้าลูกค้าเก่า ๆ ได้เลย
รูปอ้างอิงโปรโมชั่นใหม่ สำหรับลูกค้าใหม่
รูปเอามาจาก Webboard แห่งหนึ่งที่มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้เยอะพอสมควร
3BB ถ้ายังไม่ออกโปรใหม่สำหรับลูกค้าเก่า ย้ายออกแน่นอน
ทำไมคุณถึงไม่ใส่ใจลูกค้าเก่า ที่ใช้บริการคุณอยู่เลย ถึงได้ออกโปรสำหรับลูกค้าใหม่อย่างเดียว
ยกตัวอย่าง
เมื่อสักครู่ผมได้โทรหา 3BB 1530 แล้วได้คำตอบเกี่ยวกับโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าเก่าว่า
ไม่มี
และยังเป็นโปรโมชั่นเดิม ราคาเท่าเดิม และ ยังไม่มีทีท่าว่าจะออกโปรโมชั่นใหม่สำหรับ ลูกค้าเก่า
ซึ่งลูกค้าใหม่ หรือ ย้ายมาจาก VDSL ได้โปรใหม่ เช่น 1200 บาท ได้ ความเร็ว 250/150 Mbps
ทำไมคุณคิดโปรโมชั่นได้ตื้น ๆ แบบนี้ คุณเอาความไว้ใจ ความเชื่อใจ ของลูกค้าเก่าที่ใช้บริการคุณมาเป็นระยะเวลาหลาย ๆ ปี ไปไว้ที่ไหน
ถ้าทีมงานที่เกี่ยวข้องยังคิดได้แค่นี้ ก็เตรียมใจบอกค้าลูกค้าเก่า ๆ ได้เลย
รูปอ้างอิงโปรโมชั่นใหม่ สำหรับลูกค้าใหม่
รูปเอามาจาก Webboard แห่งหนึ่งที่มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้เยอะพอสมควร