หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการต่อโปรโมชั่นเดิม True
กระทู้คำถาม
truemove H
มีเบอร์ 1242 โทรน่าจะเป็นระบบอัตโนมัติ เสนอต่อโปรโมชั่นเดิม แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง สายก็เลยตัดไป แล้วผมก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยครับ อยากต่อโปรโมชั่นเดิม ไม่อยากย้าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิก ทรูคอนเวอร์เจนซ์ค่ะ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
จะยกเลิกทรูคอนเวอร์เจนซ์ค่ะ โทร 1242ก็ได้คุยแต่กับมะลิ ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 8865577
ทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
เกิดปัญหาเรื่องโปรโมรชั่น รอเป็น 10 นาที ทำอย่างไรก้ไม่ได้คุยค่ะ จนระบบดูดเงินไปเกือบหมดละ เริ่มหงุดหงิดละค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8859361
เพื่อนๆ ไม่ทราบ Truemove เราจะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง ต่างจากเวลาโทร 1242 เสนอโปรเน็ตบ้าน นี่โทรหาได้ตลอด
ถ้า true ทราบเรื่องแล้ว รบกวนติดต่อกลับหลังไมค์
สมาชิกหมายเลข 8816607
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก
ตามนั้นเลยครับติดต่อเจ้าหน้าที่ True move ยากมาก โทร 1242 ไป 5 รอบ ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ติดต่อเก่งตอนจะย้ายค่ายกับไม่จ่ายบิลแค่นั้นแหละ
สมาชิกหมายเลข 8805742
ติดต่อ พนักงาน true ไม่ได้
เปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน โดนระงับสัญญาณ 2 รอบ พอติดต่อพนักงาน กะติดต่อไม่ได้ 1242 ต้องไปที่ sHOp เสียเวลาจริงๆๆ
สมาชิกหมายเลข 8865397
จะได้คุยกับพนักงานกี่โมง 1242 รอมาสามวันแล้วนะ
จะได้คุยกับพนักงานกี่โมง 1242 รอมาสามวันแล้วนะ true vision ขึ้น er16 มาสามวันแล้ว ถ้าผ่านไปอีก1 ชั่วโมง ผมจะยกเลิกทุกอย่างที่เป็น true แล้วนะ ทำ ai มาแล้วไม่ได้ตอบโจทย์อะไรเลย ปัญหาที่ผู้บริโภคเจอมาต
สมาชิกหมายเลข 8339022
ย้ายค่ายจาก true ไป AIS
สอบถามเพื่อน ๆ ครับ - พอดีเราจะย้ายค่ายจาก true ไป AIS - ชำระค่าเน็ตรายเดือนไปแล้ว - กด *151*ตามตัวเลขบัตร# แล้ว - ทาง true 1242 โทรมา บอกว่าเราค้างชำระอีกประมาณ 125 บาท - เราสอบถามไปบอกว่าชำระในแอป
สมาชิกหมายเลข 8838374
เปลี่ยนสัญญารายเดือนเป็นเติมเงินของ true move H
เราต้องการเปลี่ยนเบอร์รายเดือนของ true เป็นเติมเงิน ต้องทำอย่างไรบ้างคะ จังหวัดที่อยู่มี shop true เล็กๆ สามารถเปลี่ยนได้หรือไม่คะ หรือต้องโทร 1242 อย่างเดียว รบกวนผุ้รู้ตอบด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 1464033
ติดต่อจนท.trueโดยตรงยังไง
โทร1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ คุยแชทกับมะลิก็ไม่รู้เรื่อง สามารถติดต่อจนท.โดยตรงทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8239227
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 ยังไงให้ได้คุย
ติดต่อยากมากกกกกกกกก โทรไป10สายของจริง กดวนไป มีคอลเซ็นเตอร์5-6คนหรือเปล่าครับ แย่มาก ย้ายค่ายเถอะ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8041633
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการต่อโปรโมชั่นเดิม True