หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการต่อโปรโมชั่นเดิม True
กระทู้คำถาม
truemove H
มีเบอร์ 1242 โทรน่าจะเป็นระบบอัตโนมัติ เสนอต่อโปรโมชั่นเดิม แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง สายก็เลยตัดไป แล้วผมก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยครับ อยากต่อโปรโมชั่นเดิม ไม่อยากย้าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ใครเคยซื้อ True wifi โดยที่ไม่ได้มีเบอร์ true ไหมครับ มีปัญหาในการใช้งานอยู่ครับ
เริ่มต้นด้วยที่ว่าผมเองใช้โทรศัพท์มือถือเครือข่ายสีเขียวอยู่ครับและต้องการใช้ Wi-Fi ของทรู Wi-Fi เพราะว่าที่ทำงานมีสัญญาณทรูค่อนข้างชัดเลยลองสมัคร Wi-Fi แบบจ่ายรายเดือนสำหรับนอกเครือข่ายเดือนละ 150 บา
สมาชิกหมายเลข 8713148
ต้องการกลับไปใช้โปรโมชั่นเดิมค่ะ
เนื่องจากมีพนักงานติดต่อมาเสนอโปร499บ. เลยตอบตกลง แต่หลังจากนั้นเกิดปัญหาเนตใช้ไม่ได้ พยายามติดจ่อพนักงานแต่ไม่ได้ เลยลองกด*1242ไป เพื่อลองเปลี่ยนเป็นโปรอื่นว่าจะมีปัญหาเหมือนกันมั้ย ในโปร599 แต่ก็ยัง
สมาชิกหมายเลข 5267688
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน Truemove H
พอดีรายเดือนอันเก่ามันหมดอายุ แล้วมันเด้งไปต่ออายุแพ็คเกจอื่นอัตโนมัติ ละมันเป็น package ที่ไม่ตรงกับความต้องการของเราแล้วก็ราคาแบบแรงมากเลยอยากเปลี่ยน package ใหม่ แต่หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9061404
ติดต่อทรู 1242ยากมาก ขอคุยกับเจ้าหน้าที่หน่อยครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ใช้โปร 10MBไม่ลด ในราคาพิเศษ อยู่ พอมาเดือนนี้ราคาขึ้น และโปรถูกเปลี่ยนไป เป็นจำกัดการใช้งาน ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ เลยโทรเข้า CC ไม่แต่ระบบอัตโนมัติ ต้องการคุยกับเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 2241101
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ของ True ที่เป็นคน ไม่ใช่บอทผ่านทางแชท ต้องทำยังไง ติดต่อตรงไหนได้บ้างคะ
มีปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเก็จเสริม แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9089364
ติดต่อ Call center ทรู 1242 ยากมาก เงินจนหมดเเต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่เผื่อเปลี่ยนเเพคเกจเน็ต แต่เข้าไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที เติดเงินในซิม โทรจนเงินหมด แต่ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ช้ามาก แบบนี้ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโถคไหม
สมาชิกหมายเลข 9080238
ติดต่อ Call Center True ยากมาก
วันนี้ช่วงบ่าย มีเจ้าหน้าที่ True โทรมาบอกว่า โปรโมชั่นเดิมที่ใช้อยู่กำลังจะหมดอายุ จำเป็นต้องเปลี่ยนโปร ตอนนั้นผมรีบตอบตกลงไปเพราะเข้าใจว่ามันจำเป็น ทีแรกก็ถามแล้วว่ามีอื่นอีกไหม เพราะราคาต่างก
สมาชิกหมายเลข 1859444
ติดต่อเจ้าหน้าที่ truemove ไม่ได้
ได้รับข้อเสนอเปลี่ยนโปรโมชั่นทางโทรศัพท์ แต่โปรที่เปลี่ยนให้ไม่ตรงกับที่แจ้ง พอจะติดต่อกลับ *1242 แล้วไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ติดต่อเบอร์เกิมก็ไม่ได้ ต้องโทรเบอร์ไหนจะได้คุยกับพนักงานคะ
สมาชิกหมายเลข 2142236
ต้องการเปลี่ยนที่อยู่ออกใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี เนื่องจากย้ายที่ตั้ง กับ True
จดทะเบียนใช้ในชื่อนิติบุคคลค่ะ และเนื่องจากย้ายที่ตั้งสำนักงานใหม่ จึงต้องการแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ในการออกใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี ต้องทำอย่างไรคะ แจ้งที่สาขา หรือผ่านคอลเซ็นเตอร์ รบกวนผู้มีประสบการณ์ หรือ
สมาชิกหมายเลข 1916785
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการต่อโปรโมชั่นเดิม True