คิดค่ากล่องกลับบ้านจะน่าเกียจมั้ย อยากอ่านความเห็นเพิ่มเติมค่ะ

ตอนนี้เปิดร้านอาหารญี่ปุ่นค่ะ อยู่เเถวมหาลัย เเล้วเวลาลูกค้าสั่งกลับบ้านทางเราก็จะมีกล่องที่ไม่มีฝาปิดใส่อาหารให้ลูกค้า เเละทีนี้รู้สึกว่ามันลำบากลูกค้าเวลาสั่งหลายๆเมนู ด้วยความที่ไม่มีฝาปิดก็ซ้อนกล่องกันไม่ได้ ต้องใส่กล่องทีละถุง รู้สึกเปลืองถุงพลาสติกมาก (เริ่มมารักษ์โลกตอนนี้เเหละค่ะ 😅)
เเล้วดูมันไม่ค่อยสะอาด อาหารเย็นเร็ว
เลยตัดสินใจซื้อกล่องเเบบมีฝาปิดมาใหม่  50 กล่อง 280 กว่าบาท ทีนี้มาคิดๆดูเเล้วก็ตกกล่องละ5 บาท เลยล่ะค่ะ กล่องแพงมาก เเต่มีฝาเเล้วก็ดีอย่างตรงที่เก็บความร้อนได้ดีอยู่ ดูสะอาดด้วย

คำถามคือจะเก็บเงินส่วนนี้มันจะน่าเกลียดมั้ยคะ เพราะปกติไม่เคยเก็บเลย  (แบบไม่มีฝากล่อง) ทางร้านขายอาหารญี่ปุ่นราคาถูกมากค่ะ กำไรแทบจะไม่มี ไม่ได้คิดราคาอาหารเผื่อกล่องไว้เลยด้วย  

อยากฟังความเห็นจากผู้บริโภคค่ะ โดยส่วนตัวเเล้วถ้าเราเป็นลูกค้าเเล้วเเม่ค้าเก็บเงินค่ากล่องก็ไม่ได้คิดอะไร เเต่เราเป็นแม่ค้าก็กังวลใจกลัวว่ามันดูไม่ดีอ่ะค่ะ กลัวว่าลูกค้าเกลียดด้วย 😥

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่