แชร์ประสบการณ์การสั่งสินค้าออนไลน์ จาก "Shopee" เป็นเหตุการณ์ที่ เกิดขึ้นกับตัวเอง สั่งซื้อ power bank E14(เป็นอันที่สอง) มีสองส่วนที่อยากมาแชร์
1.ร้านค้า @onetwo_s : สั่งซื้อสินค้า ประมาณ5วันทำการสินค้าส่งมาถึงง แม่ค้ารู้ก็ทักแชตมาขอให้กดรับสินค้า เราก็ลองกดดูว่ามันมีไฟ ชาร์ตได้ไหม ปกติของใหม่จะมีไฟมาประมาณ2ขีด ก็ลองเสียเข้ามือถือ ok.ได้ กดรับสินค้า ผ่านไปประมาณ 4-5 พอดีใช้หมด จะเติมไฟเข้าตัว PB ชาร์ตไฟไม่เข้าจ้า ติดต่อแม่ค้าบอกให้เปลี่ยนหัว เปลี่ยนสาย โน้นนี่ ผ่านไป2วันเหมือนเดิม แจ้งเคลมของเปลี่ยนใหม่ให้ไปเคลมกับร้านอื่นที่ไม่ใช่ร้านตัวเอง สุดท้ายแจ้ง support shopee ถึงได้ที่อยู่ที่จัดส่งกลับ ปล.เราทิ้งกล่องพัสดุไปแล้ว เราไม่ ok กับร้านค้าแต่แรกที่บ่ายเบี่ยงไม่ยอมให้ข้อมูลในการติดต่อแถมยังบอกให้เคลมร้านอื่น แต่สุดท้าย พอส่งของกลับไป บอกสินค้าปกติดีทุกอย่าง จะส่งคืนมาให้ ถ้าไม่เอาของคืน เงินก็ไม่คืนเช่นกัน "สรุป รับสภาพกันไป ตามเวรและกรรม"
2.Suppoet Shopee : เริ่มติดต่อตั้งแต่วันที่ 17สิงหาคม จนถึงวันที่ 30สิงหาคม ทั้งเมล์ ทั้งโทร ได้รับคำตอบอย่างเดียวคือ เรื่องอยู่ในระหว่างดำเนินการค่ะ เนื่องจากเป็นสินค้าที่หมดประกันกับทาง shopee แล้วทางเราไม่สามารถดำเนินการ ไม่ว่าจะกับผู้ขาย หรือรับผิดชอบใดๆได้ ให้ติดต่อทางร้านค้าเลยค่ะ "สรุป ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ หากลูกค้า กดรับสินค้า แล้วจะเป็นภาระของลูกค้าในทันที หากเกิดปัญหาใดๆขึ้น"
ปล.มือดีได้มือร้ายเสีย แล้วแต่จะเจอนะ แค่มาแชร์ให้อ่านก็เท่านั้น
"Shopee ดีจริงๆ ใช่ไหม"
1.ร้านค้า @onetwo_s : สั่งซื้อสินค้า ประมาณ5วันทำการสินค้าส่งมาถึงง แม่ค้ารู้ก็ทักแชตมาขอให้กดรับสินค้า เราก็ลองกดดูว่ามันมีไฟ ชาร์ตได้ไหม ปกติของใหม่จะมีไฟมาประมาณ2ขีด ก็ลองเสียเข้ามือถือ ok.ได้ กดรับสินค้า ผ่านไปประมาณ 4-5 พอดีใช้หมด จะเติมไฟเข้าตัว PB ชาร์ตไฟไม่เข้าจ้า ติดต่อแม่ค้าบอกให้เปลี่ยนหัว เปลี่ยนสาย โน้นนี่ ผ่านไป2วันเหมือนเดิม แจ้งเคลมของเปลี่ยนใหม่ให้ไปเคลมกับร้านอื่นที่ไม่ใช่ร้านตัวเอง สุดท้ายแจ้ง support shopee ถึงได้ที่อยู่ที่จัดส่งกลับ ปล.เราทิ้งกล่องพัสดุไปแล้ว เราไม่ ok กับร้านค้าแต่แรกที่บ่ายเบี่ยงไม่ยอมให้ข้อมูลในการติดต่อแถมยังบอกให้เคลมร้านอื่น แต่สุดท้าย พอส่งของกลับไป บอกสินค้าปกติดีทุกอย่าง จะส่งคืนมาให้ ถ้าไม่เอาของคืน เงินก็ไม่คืนเช่นกัน "สรุป รับสภาพกันไป ตามเวรและกรรม"
2.Suppoet Shopee : เริ่มติดต่อตั้งแต่วันที่ 17สิงหาคม จนถึงวันที่ 30สิงหาคม ทั้งเมล์ ทั้งโทร ได้รับคำตอบอย่างเดียวคือ เรื่องอยู่ในระหว่างดำเนินการค่ะ เนื่องจากเป็นสินค้าที่หมดประกันกับทาง shopee แล้วทางเราไม่สามารถดำเนินการ ไม่ว่าจะกับผู้ขาย หรือรับผิดชอบใดๆได้ ให้ติดต่อทางร้านค้าเลยค่ะ "สรุป ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ หากลูกค้า กดรับสินค้า แล้วจะเป็นภาระของลูกค้าในทันที หากเกิดปัญหาใดๆขึ้น"
ปล.มือดีได้มือร้ายเสีย แล้วแต่จะเจอนะ แค่มาแชร์ให้อ่านก็เท่านั้น