ใครเคยโดนบ้าง มีปัญหากับเน็ต 7วัน ของเอไอเอส

กระทู้คำถาม
สมัครเน็ต7วันตั้งแต่ 8/8/18 เช็คเน็ตใช้งานได้จนถึง 15/8/18  อยากจะถามว่าใช้ได้ถึงกี่โมงแจ้งคอลเซนเตอร์ว่าทำไมไม่ระบุเวลามาด้วยเลยใช้ได้ถึงเวลาอะไรของภายในวันที่15/8/61 ประเด็นคือวันที่15/8/18 ได้เติมเงิน 100 บาทเพื่อที่จะให้หักอัตโนมัติเน็ต99บาท เวลา06.39น. แต่ระบบส่งข้อความมาว่าหักค่าบริการ99บ.ไม่สำเร็จ เวลา07.38น. แต่โทรศัพท์อีกเครื่องเติมเงินพร้อมกันเน็ตหมดวันเดียวกันแจ้งแบบเดียวกันแต่สามารถหักค่าบริการได้ ส่วนอีกเครื่องแจ้งว่าไม่สามารถหักค่าบริการได้ เราก็เลยคิดว่าเติมเงินไปแล้วเดี๋ยวสักพักคงหักได้เลยไม่ได้สนใจดูไม่ได้เช็คอีก จากเวลา 07.38น. จนถึงเวลา 19.52น. มีข้อความแจ้งมาว่า วันนี้คุณใช้เน็ตไปประมาณ10บ.แล้วใช้ถึง 49บ.จะใช้เน็ตฟรีถึงเที่ยงคืน เติมเงินไว้100บาทเพื่อให้หักเน็ต99บ. แต่มาโดนหักเงินเหลือ 63.51 บาทไปแบบฟรีๆ เราจึงได้โทรไปสอบถามที่คอลเซนเตอร์ว่าทำไมไม่หักเงินไปเราเติมตั้งแต่เช้าแล้ว ระบบแจ้งแต่ว่าหักไม่สำเร็จ หักไม่สำเร็จแล้วจะให้ทำอย่างไรล่ะเป็นความผิดของเราเหรอที่หักไม่สำเร็จ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าควรจะเติมเงินก่อนวันหมดอายุ หมด15 ก็ควรเติมวันที่14 พอตีสามระบบจะหักอัตโนมัติแล้วเราถามไปว่าแล้วทำไมอีกเบอร์อีกเครื่องเติมเงินเวลาเดียวกันเน็ตหมดวันเดียวกันทำไมจึงหักเงินค่าเน็ตได้ ทำไมอีกเบอร์หักไม่ได้แล้วมาคิดค่าใช้บริการเน็ตเกินอีก เจ้าหน้าที่แจ้งแต่ล่ะเบอร์ระบบหักไม่เหมือนกัน อยากจะถามว่าที่ระบบหักเงินไม่ได้มันเป็นความผิดลูกค้าหรือความผิดของระบบที่แย่และมั่วมาก แล้วมาเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ ตั้งแต่วันนั้นเราจึงยกเลิกเน็ตเครื่องที่หักเงินแบบมั่วๆ ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ ทั้งสิ้นจากเอไอเอส กลายเป็นความผิดของลูกค้าเองที่ไม่เติมเงินก่อนวันเน็ตหมดอายุซะงั้น(ทั้งที่ตอนเช้ารีบเติมเงินให้มันแล้วต้องมาโดนหักค่าเน็ตส่วนเกินอีก) แต่ยังใช้อีกเบอร์วันนี้เราเติมเงินตอนเวลา6.41น. (เหมือนเดิมที่เคยเติมครั้งที่แล้ว) ระบบต่อเน็ตให้อัตโนมัติ ระบบแจ้งทาง SMS หักค่าบริการสำเร็จ เราจึงเช็คยอดเงินโดนหักไปเรียบร้อย 99บ. เช็ควันหมดเน็ตยังไม่อัพเดตเลยยังแจ้งว่า Free Internet 1Mbps AIS Super WiFi คงเหลือ Internet ใช้เน็ตได้ไม่จำกัดความเร็วสูงสุดตามแพ็ก; Wifiไม่จำกัดใช้ได้ถึง 29/8/61 (งงแม่ะ) สมัครเน็ตวันนี้แต่ก็ยังใช้งานได้ถึงวันที่ตัวเองสมัคร ควรจะโทษที่ระบบตัวเองมากกว่าไหมที่มันแย่และห่วยแตกมาก เน็ตลูกค้าหมดวันที่ 29/8/61 เวลาอะไรก็ไม่ระบุเหมือนเดิมว่าเล่นได้ถึงกี่โมง แต่ก็เติมเงินไปแล้วระบบมันก็หักเงินเราไปแล้วด้วยและมันก็แจ้งทั้งไทยและอังกฤษว่า Free Internet 1Mbps AIS Super WiFi has been activated. คือพร้อมใช้งานแล้วใช่ไหม และแล้วเวลา 07.29น. ระบบมันส่ง SMS มาแจ้งว่า หักค่าบริการ 99บ.ไม่สำเร็จ ค่าโทรนาทีละ 0.99บ. เน็ต 0.99บ/MB  ที่อยากจะบอกคือเกิดกรณีแบบนี้มันใช่ความผิดของลูกค้าไหม หรือมันเป็นที่ระบบห่วยๆ ของเอไอเอสที่มั่วมาก หักตอนตีสามไม่ได้แล้วไงถ้าจะสมัครเน็ตใหม่ก็ไม่ได้เลยเหรอหรือต้องรอหักตีสามอย่างเดียวถึงจะเล่นเน็ตได้ เน็ตหมดวันอะไรน่าจะแจ้งเวลาให้ลูกค้ารู้ด้วยยิ่งดี แล้วการนับ 7 วันนับยังไงเหรอข้อความก็บอกว่าเน็ตใช้ได้ถึงวันที่15/8/61 แล้วทำไมเราต้องโดนหักเงินค่าเน็ตส่วนเกินด้วยไม่เข้าใจ ปัญหาเรื่องเน็ตของการโดนหักเงินไม่ใช่เป็นครั้งแรกเป็นบ่อย (คนอื่นก็โดนเหมือนกัน) เคยสมัครเน็ต1Mbps แบบ30วัน ราคา 321บาท ให้หลานใช้ต่อแบบอัตตโนมัติ เล่นเน็ตได้ปกติไม่มีปัญหาอะไร เจ้าหน้าที่แจ้งให้เติมเงินก่อนวันหมดอายุเราจึงเติมให้ 350บาทก่อนเน็ตหมด 1วันพอวันที่เน็ตหมดมี sms แจ้งมาว่ายอดเงินไม่พอหักเหลือ 0บาท เราจึงโทรไปถามคอลเซนเตอร์ว่าโดนหักเงินเรื่องอะไรเงินหายไปไหนทำไมไม่พอหักค่าเน็ต เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่ามีการกดลิงค์ข้อความ โดนหักข้อความล่ะ 9บาทบ้าง 11บาทบ้างจึงทำให้เงินหมดไม่พอหักค่าเน็ตค่ะ(กรุอยากจะปรี๊ดดดดด) ก่อนหน้าที่ยังไม่เติมเงิน350ให้เล่นเน็ตมาตั้ง 29วันอยากจะบอกว่าทำไมไม่หักเพราะมันไม่มีเงินให้หักใช่ไหมเพราะมันเหลือ 0บาทพอมันบอกให้เราเติมเงินก่อนวันหมดอายุ พอเราเติมมันจึงหาเรื่องที่จะหักเงินเราใช่ไหม สรุปคือโดนมันหักเงินไปแบบฟรี ๆ 350 บาทไม่ได้รับการแก้ไขใดๆทั้งสิ้น (ความผิดของลูกค้าเองอีกใช่ไหม)อ้างว่าไปกดลิงค์ เบอร์นั้นก็ยกเลิกการใช้งานไปทันทีเพราะเสียความรู้สึกมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่