ใครเคยสั่งของจาก CU-store แล้วมีปัญหาบ้างครับ

ปกติผมเป็นคนชอบสั่งของ online อยู่แล้ว ประจวบเหมาะกับอยากได้มือถือ กล้อง โน้ตบุคใหม่ แล้วไปเจอว่า CU ทำบริษัทจำลอง CU store ซึ่งเป็นของน้องๆนิสิตคณะนึงทำกัน แล้วขายของที่ผมอยากได้ในราคาถูกมาก
เลยสั่งของไป แต่ปรากฎว่าสั่งครั้งแรกก็เจอปัญหา นัดรับของแต่ไม่ได้ เลื่อนส่ง 2-3 ครั้งจนอารมณ์เสีย
แต่เห็นว่าเป็นน้องๆนิสิต แล้วราคาโอเค เลยอยากอุดหนุน เผื่อว่าน้องๆเค้าจะปรับปรุง แต่ปรากฎที่หลวมตัวสั่งไปครั้งที่สอง ก็ยังเลื่อนส่งของอีกตามเคย โดยให้เหตุผลต่างๆนานา แถมที่เคืองสุดคือ นัดเราชำระวันที่ 30 สิงหาคม แต่พอวันนี้กลับบอกว่าต้องเร่งปิดบันชี ขอให้ชำระทันที ไม่งั้นจะไม่คืนมัดจำ
อ้าว เห้ย เรานี่ งง มาก
ตกลงทำงานกันยังไง บริหารกันยังไง เข้าใจว่าฝึกหัด แต่ผิดพลาดหลายครั้งก็น่าจะปรับปรุง
ผมไปเห็นเฟสเพื่อนหลายคน ก็เจอปัญหาคล้ายๆกันนี้
ใครเจอบ้าง มาแชร์กันนะ
ปล. อยากให้คนที่เกี่ยวข้องมาดูแล แก้ปัญหากันหน่อย ไม่ใช่ปล่อยไว้แบบนี้ มันไม่ดีเลย เสียชื่อเสียงเปล่าๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่