หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมtrue point ของเราหายหมดเลย จะทำไงดี แงๆๆๆๆๆๆๆๆ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ปัญหาชีวิต
คุ้มครองผู้บริโภค
ทำไมอยู่ๆ true point ในTrueID หายหมดเลย
โทรไปCallCenter รอมา30นาทีแล้ว มะลิพูดอยู่นั่นว่ารอสักครู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เงินในทรูฟหายไป 53.50 บาท เฉยเลย
ร้องเรียนเรื่องเงินในระบบเติมเงินมือถือ อยู่ดีๆ ก็หายไป 53.50 บาททั้งๆ ที่ไม่ได้ใช้โทรออกเลย ไม่ได้ใช้เน็ต 4G เลย เวลาจะใช้เน็ตก็จะแลกโปรเน็ตโดยใช้ทรูพอยท์เท่านั้นพอเลิกใช้เน็
สมาชิกหมายเลข 3516722
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
True เติมเงิน ไม่มีบริการ callcenter หรือไง
ซิมเติมเงินทรูติดต่อ callcenter ยากมากเหมือนไม่มีพพนักงานบริการส่วนนี้เลยโอนสายรอนานสุด 56 นาทียังไม่มีพนักงานรับสายโทรไม่รู้กี่รอบก็ไม่มีพนักงานรับสาย รอสักครู่น่ะค่ะระบบกำลังโอนสายให้พนักงานค่ะ พนัก
สมาชิกหมายเลข 3877513
สอบถามการยกเลิก True Internet
เราพบปัญหาและต้องการยกเลิก true internet บ้าน และแจ้งซ่อมบ่อยมาก เสียทุกเดือน โทรเข้า call center ทรู บอกให้เก็บอุปกรณ์ไปคืนที่ Shop ก่อน คอนโดเราอยู่หลังสำนักงานใหญ่ของทรู ที่ขอ
สมาชิกหมายเลข 6350040
ใช้เบอร์ทรูโทร 1242 ไม่มีพนักงานมารับ แต่เสียเงินด้วยหรอคะ
รอมา 46 นาที ไม่มีพนักงานมารับ แต่เสียเงินไปหลายบาท แล้วคือตังก็เสีย เรื่องที่ต้องการติดต่อก็ไม่ได้รับการจัดการ แล้วผู้บริโภคได้อะไรคะ…
kobouboub
ค่าเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณบริษัท TRUE
สัญญาเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณ ทางบริษัท TRUE ยังไม่ได้โอนค่าเช่าล่วงหน้าไตรมาสแรก(ภายใน 30 วันนับแต่วันเริ่มต้นสัญญา คือ นับแต่วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2568) จนพ้นเดือนตุลาคม 2568 มาถึงเดือนพฤศจิกายน 25
สมาชิกหมายเลข 9136622
ตอนนี้มีปัญหาติดต่อ callcenter true ไม่ได้ค่ะ
รบกวนโทรเข้าเบอร์ 0642230155 มาได้มั้ยคะ พยายามโทร มันโทรไม่ติดจริงๆ อยากคุยกับพนักงานค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5504534
ใช้ true point สมัคร true id plus
ตอนนี้ยังใช้ 199 true point แลก true id plus 30วัน ได้อยู่เหมือนเดิมมั๊ยคะ หาไม่เจอ
แดงมะนาวโซดา
ขอเบอร์ true callcenter ที่ไม่ต้องคุยกะมะลิหน่อยครับ มะลิคุยกันไม่เข้าใจ รอนานก็ยังไม่ได้คุยกับคนซะที
สมาชิกหมายเลข 8485831
ทำไงดีจู่ๆ True แจ้งยอดโทรสับแม่ค้าง 1800 (ปกติจ่ายเต็มทุกเดือน)บอกค่าเน็ตสะสมมา 8 เดือน จากเน็ตรั่วเพราะใช้โปรไม่มีเน็ต
สรุปสั้นๆให้ครับ ตาม Timeline - คุณแม่ใช้โปร 199 ประมาณ 10 กว่าปีที่แล้ว โดยตอนนั้นมีค่า Data เป็น GPRS/Edge ค่าใช้จ่าย 1 บาท ต่อ 1MB (ตอนนั้นใช้ Nokia) - ประมาณปี 2565 จะนำเอาโทรศัพท์ iph
ไสกบ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ปัญหาชีวิต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมtrue point ของเราหายหมดเลย จะทำไงดี แงๆๆๆๆๆๆๆๆ
โทรไปCallCenter รอมา30นาทีแล้ว มะลิพูดอยู่นั่นว่ารอสักครู่