หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ต้องการสมัคร Package Platinum Full HD
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
AIS PLAYBOX
เรียน จนท AIS Call Center ครับ ผมเป็นสมาชิก AIS Fibre หมายเลข 8800039501 อยากจะเรียนถามว่า ถ้าผมจะสมัคร Package Platinum (เพราะกล่องมันมันอยู่แล้ว) ผมจะต้องจ่ายเพิ่มอีกเดือนละ กี่ร้อย และจะได้ดูช่องอะไรบ้าง คือกดดูจากระบบในกล่องแล้วงงมากมายครับ
ขอบคุณนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center Ais มีไว้ทำอะไร ?
ติดต่อโครตจะยาก โทรตัดสายหักเงินอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9056822
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
ผมสมัคร PLATINUM FULL HD PACKAGE บน Playbox เอามาดูบน AIS Play app ได้ไหมครับ
ผมทราบมาว่าบน App AIS Play ตอนนี้สามารถนำหมายเลขบริการ AIS Fibre ที่ใช้งานกล่อง Playbox มา Login ใช้งานได้แล้ว ผมอยากทราบว่าถ้าหาก ผมสมัคร PLATINUM FULL HD PACKAGE บนกล่อง หาก Login บน App AIS Play จะ
mag30
ขอวิธีติดต่อ Call Center AIS แบบได้คุยกับคนหน่อยคับ
ติดต่อยากเหลือเกิน กด 1175 ยังไงก็ไม่ได้คุยกับคน ปล่อยให้เวียนว่ายคุยกับบอท ใครพอรู้เบอร์ติดต่อที่ได้คุยกับคนบ้างครับ จะแจ้งเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้าน ขอบคุณคับ
สมาชิกหมายเลข 3341474
วันนี้ Ais call center มีปัญหาเรื่องคู่สายไหมค้า
รอสาย 30 นาทียังไม่ทีเจ้านี้ที่รับสายเลยค้า
สมาชิกหมายเลข 2025327
Net 3BB สมัคร Package 1 Gbps วิ่งจริง 90 Mbps เปลี่ยนไปใช้ True จะดีกว่าไหมครับ?
ใช้ Net 3BB มานานมากเกือบ 10 ปี สมัคร Package 1 Gbps วิ่งจริง 90 Mbps เเละ หลุดบ่อบมากๆ โทรไปหา call center บอกรับผิดชอบอะไรให้ไม่ได้นอกจากตรวจสอบ เลยอยากทราบว่าเราสามารถทำอะไรได้มากกว่าโทรไปวีนกับ ca
สมาชิกหมายเลข 9057186
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
AIS ครับ ผมสมัคร package ดูรายการ NFL ตั้งแต่เที่ยงวัน ตอนนี้ยังดูไม่ได้
โทรมาที่ Call Center ตอนเย็นๆแล้ว 1 ครั้ง บอกว่าแก้ให้แล้ว ให้ลบแอป แล้ว เข้าใหม่ก็ยังไม่ได้ เกิดอะไรขึ้นครับ เดี๋ยวจะยกเลิกไม่อยากดูแล้วนะครับ ลำบากผู้ใช้มาก โทรมาอีกทีก็รอนานมาก
spiderman2005
Ais call center รับสายยากมาก
สมัคร package จาก AIS Play ไป ต้องการปรึกษา กับ ต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม จาก พนง. แต่โทรเข้าไป call center ให้รอสายครั้งละ 20 นาที ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสาย เป็นท้อมากเลยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 2890029
ลูกค้า AIS เขาอยู่กันยังไง ติดต่อ Call Center ยากขนาดนี้ ไม่แคร์ลูกค้าแล้ว?
AIS ไม่จ้างพนักงาน Call Center แล้วหรอ โทรไปจะ 20 นาทีไม่มีพนักงานรับ แชทใน MyAIS ก็ไม่เจอพนักงานสักที ลูกค้า AIS เขาอยู่กันยังไง ติดต่อ Call Center ยากขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 5420265
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS PLAYBOX
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ต้องการสมัคร Package Platinum Full HD
ขอบคุณนะครับ