หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ต้องการสมัคร Package Platinum Full HD
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
AIS PLAYBOX
เรียน จนท AIS Call Center ครับ ผมเป็นสมาชิก AIS Fibre หมายเลข 8800039501 อยากจะเรียนถามว่า ถ้าผมจะสมัคร Package Platinum (เพราะกล่องมันมันอยู่แล้ว) ผมจะต้องจ่ายเพิ่มอีกเดือนละ กี่ร้อย และจะได้ดูช่องอะไรบ้าง คือกดดูจากระบบในกล่องแล้วงงมากมายครับ
ขอบคุณนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre Power 4 Package - Platinum Full HD
ตอนนี้ใช้ AIS Fibre HomePlus 50/10 พร้อม AIS Playbox อยู่ เลยสนใจที่จะเปลี่ยนเป็น Power4 50/20 เลยลองไปเปลี่ยนแพคเกจในเวปก็มาถึงหน้ายืนยัน มีข้อสงสัยตรงบริการเสริม อยากจะทราบว่า Platinum Full HD เด
เรื่องรัก น้อยนิด มหาศาล
ผมสมัคร PLATINUM FULL HD PACKAGE บน Playbox เอามาดูบน AIS Play app ได้ไหมครับ
ผมทราบมาว่าบน App AIS Play ตอนนี้สามารถนำหมายเลขบริการ AIS Fibre ที่ใช้งานกล่อง Playbox มา Login ใช้งานได้แล้ว ผมอยากทราบว่าถ้าหาก ผมสมัคร PLATINUM FULL HD PACKAGE บนกล่อง หาก Login บน App AIS Play จะ
mag30
ทำไมติดต่ออินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู มันยากเย็นนักครับ???
โทรเข้า call center รอสายอยู่ 1 ชั่วโมง ก็ไม่ได้คุย จนแม่ผมด่าว่าปวดหัวแล้วถ้าไม่รับก็ให้วางสาย พอกดเข้าไปใน true I service ก็ไม่ผ่านด่านมะลิ บอกต้องเข้าระบบด้วยหมายเลขสมาชิก อินเตอร์เน็ต ทำตามทุกอย่า
สมาชิกหมายเลข 6126544
Ais ไม่มีคนรับสายเลย call center จะให้ช่วยเน้ต เติมเงิน router ใช้ไม่ได้
พยายามติดต่อนานมาก รอสาย call center 20 นาทีไมามีคนรับ จะให้ช่วยแก้ไขปัญหา ว่าทำไม เน้ต ใช่ไม่ได้ ใช้ router ซื้อ package ปีไว้ช่วยติดต่อกลับด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3594790
รายการใน Playbox Package Platinum Full HD จะมีช่องเพิ่มอีกหรือไม่
เมื่อ วันที่ 23 มิย. 60 ผม ได้ ยกเลิก True smart choice มาเป็น AIS Fibre ใช้สิทธิ์ ย้ายค่าย ตอนรับชม ช่องต่าง ๆ ของ HD ก้อ โอเคนะ มีความถามอยากสอบถามเพื่อนสมากชิก หากทราบ ข้อมูลน่ะครับ 1. ในอนาคตจะม
สมาชิกหมายเลข 3848950
วันนี้ Ais call center มีปัญหาเรื่องคู่สายไหมค้า
รอสาย 30 นาทียังไม่ทีเจ้านี้ที่รับสายเลยค้า
สมาชิกหมายเลข 2025327
AIS ครับ ผมสมัคร package ดูรายการ NFL ตั้งแต่เที่ยงวัน ตอนนี้ยังดูไม่ได้
โทรมาที่ Call Center ตอนเย็นๆแล้ว 1 ครั้ง บอกว่าแก้ให้แล้ว ให้ลบแอป แล้ว เข้าใหม่ก็ยังไม่ได้ เกิดอะไรขึ้นครับ เดี๋ยวจะยกเลิกไม่อยากดูแล้วนะครับ ลำบากผู้ใช้มาก โทรมาอีกทีก็รอนานมาก
spiderman2005
Net 3BB สมัคร Package 1 Gbps วิ่งจริง 90 Mbps เปลี่ยนไปใช้ True จะดีกว่าไหมครับ?
ใช้ Net 3BB มานานมากเกือบ 10 ปี สมัคร Package 1 Gbps วิ่งจริง 90 Mbps เเละ หลุดบ่อบมากๆ โทรไปหา call center บอกรับผิดชอบอะไรให้ไม่ได้นอกจากตรวจสอบ เลยอยากทราบว่าเราสามารถทำอะไรได้มากกว่าโทรไปวีนกับ ca
สมาชิกหมายเลข 9057186
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
Call center Ais มีไว้ทำอะไร ?
ติดต่อโครตจะยาก โทรตัดสายหักเงินอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9056822
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS PLAYBOX
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ต้องการสมัคร Package Platinum Full HD
ขอบคุณนะครับ