หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูอินเทอร์เน็ตมีปัญหา ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ยากมาก
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
คอมพิวเตอร์
โทรศัพท์มือถือ
ได้คุยแต่กับมะลิ แล้วสายก็ตัด แก้ไขหน่อย จ่ายตังนะไม่ได้ขอใช้ฟรี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สายสัญญานทรูขาด ติดต่อพนักงานยังไง?
คือที่บ้านผมฝนตกหนักครับ เลยเกิดดินสไลด์ ทั้งเสาไฟและสายสัญญานทรูขาดหมดเลยครับ การไฟฟ้ามาซ่อมไฟแล้วครับ เหลือแต่สัญญาณที่ยังไม่มา พอไปดูก็เห็นสายสัญญานม้วนอยู่รอบๆเสาไฟซื่องยังไม่ได้รับการแก้ไขครับ ร
สมาชิกหมายเลข 6857710
อยากย้ายค่ายจากทรู เป็นค่ายไหนดีคะ ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยากมาก 2568
ติดต่อเสียเวลาไปจะเป็นชั่วโมง เสียตังค่าโทรอีก บอทมะลิก็ถามกลับไม่เคยตรงปัญหาที่จะให้แก้ไข เหนื่อยใจ ไม่ไหวจะเคลียร์ ติดต่อทั้งเบอร์โทร ทั้งแอป มีแต่บอทมะลิ ตอบมาไม่ตรงคำถาม ติดต่อพนักงานยากยิ่งกว่าถู
สมาชิกหมายเลข 8708222
ทรูวิชั่นยังให้สิทธิ์เดือนเกิดอยู่ไหมคะ?
สอบถามท่านผู้รู้ว่าทรูวิชั่นยังให้สิทธิ์อัพแพคเกจในเดือนเกิดอยู่ไหมคะ พยามกดดูแล้วไม่พบอะไร ลองปืดเปิดกล่องใหม่แล้วก็เหมือนเดิม ติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมากค่ะ แม่มะลิก็แชทยากเหลือเกิน แม่คุณเอ้ยยย
ขันหมากมาแว้ว
ทำไมทรูติดต่อพนักงานได้ยากอยากย้ายหนี
ผมเติมตังค์ผ่านแอพธนาคารผิดเบอร์พยายามติดต่อ คอลเซนเตอร์ยากมาก แถมอีกเรื่องยังเปลี่ยนเเพ็กเกจผมอีก
สมาชิกหมายเลข 7756167
จ่าย True money wallet ซื้อของ 7-11 ตัดเงินในบัญชีแล้วแต่เซเว่นบอกเงินไม่เข้า โทรคอลก็ไม่รับ ทำไงดีคะ
สั่งของเซเว่นตั้งแต่ 18 ตุลาคม 68 ตอน 4โมงเย็น จ่ายผ่านทรูมันนี่ ระบบตัดเงินในบัญชีแล้ว แต่พนักงานเซเว่นโทรมาบอกว่ายอดเงินที่ชำระไม่เพียงพอ เราบอกไปว่ายอดตัดเงินในบัญชีไปแล้ว พนักงานจึงเปลี่ยนให้จ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 9119598
เน็ตบ้านทรูหลุดวันละ10-20รอบ
ใช้เน็ตบ้านทรูมาเข้าปีที่4 แรกๆปกติ แต่หลังๆนี่หลุดวันละ10กว่ารอบ เราเตอร์มีเสียงจี่แจ้งคอลเซ็นเตอร์ขอเปลี่ยนเราเตอร์ก็ไม่ยอมให้เปลี่ยน บอกจะส่งช่างมาซ่อมงก:) แล้วนี่ก็ปาไปเกือบอาทิตย์แล้วช่างก็ไม่มา
สมาชิกหมายเลข 6763751
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไงคะ
พอดีว่าทางนี้เติมเงินแล้วแต่เน็ตใช้ไม่ได้เลยค่ะ แต่พอโทรไปหาคอลเซนเตอร์เบอร์1242 และได้กดติดต่อพนังงานคอลเซนเตอร์ ปรากฏว่าให้รอสายและตัดสานไปเลยควรติดต่อยังไงกันแน่คะถึงจะได้คุยกับพนักงานคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7138438
True Online ติดต่อพนักงานยากมาก
เนื่องบ้านญาติผมคนแก่เขาลืมรหัสไวไฟผมก็เลยพยายามโทรหา 1242 โทรไปติดแต่มะลิติดต่อคอลเซนเตอร์ก็บอกคนโทรเยอะ มะลิก็ให้วิธีการแก้มาแต่วิธีการแก้มันเป็นของเก่า ซึ่งปัจจุบันพอเข้าหน้าทรูเซอวิส มันไม่มีให้แก
สมาชิกหมายเลข 8692343
ซิมทรูติดล๊อก PUK
โทรศัพท์ซิมทรูมูฟติดล๊อกรหัสPUK โทรหาคอลเซนเตอร์ก้อไม่ได้คุยกับพนักงานได้คุยแต่มะลิ
สมาชิกหมายเลข 8618676
รีวิว เน็ตบ้านทรู แต่ละบ้านเป็นยังไงบ้าง
ส่วนตัว จากการใช้งานเน็ตบ้านทรู 3/10 คะแนน อย่างแรก ในบ้านใช้กล่องทีวีเป็นหลัก แต่สัญญาณเน็ตเสียบ่อยมาก ทำให้ดูทีวีไม่ได้ นานสุดเสีย3วัน(อย่างเซ็ง) 2.การติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ยากมาก สุกท้ายโยนให้ไป
สมาชิกหมายเลข 6720978
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
คอมพิวเตอร์
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูอินเทอร์เน็ตมีปัญหา ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ยากมาก