กระทู้บ่น Tops Market เรื่องสินค้า My (don't) Choice

กล้วย My (don't) choice

เมื่อประมาณไม่ถึงชั่วโมงที่ผ่านมา เพิ่งกลับจากห้างเซนทรัลสาขาปิ่นเกล้า ได้แวะที่ tops สาขาเซนทรัลปิ่นเกล้า เห็นกล้วยหอมแพ็กลดราคาสำหรับสมาชิก 32 เหลือ 30 เลยซื้อมา 1 แพ็ก

พอมาคิดเงินยิงออกมา ขึ้นราคาว่า 39 บาท ตอนแรกก็งงนึกว่าดูราคาผิด เลยกลับไปที่แผนกดูอีกที ก็ดูไม่ผิด

เลยไปสอบถามพนักงาน หลังจากตรวจสอบแล้วปรากฎว่า เป็นสินค้าคนละตัวกัน คือที่หยิบมาเป็นกล้วยหอมออร์แกนิค ซึ่งถูกเอามาวางปะปนกับกล้วยหอมธรรมดาในกระจาดเดียวกัน และแพ็กเกจของสินค้าทั้งสองชนิดแทบจะเรียกว่าเหมือนกัน นอกจากมีข้อความเขียนว่าเป็น Organic แค่นั้น ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะพนักงานเรียงผิด หรือคนซื้อคนอื่นเลือกแล้วใส่ผิดกระจาดเพราะนึกว่าเป็นชนิดเดียวกัน (กระจาดของ Organic อยู่ข้าง ๆ กระจาดกล้วยหอมธรรมดา) เพราะมันมองเผิน ๆ แล้วเหมือนกันมาก ถ้าไม่สังเกตให้ดีรับรองมีหลายคนดูผิดแน่

พนักงานก็ขอโทษแล้วบอกว่าจะคืนเงินให้ แต่ผมไม่รับ เพราะมันไม่ใช่ความผิดของพนักงาน ถ้าจะคืนเงินก็จะต้องเอากล้วยหอมธรรมดา แต่พนักงานบอกว่าทำไม่ได้เพราะสินค้าจ่ายเงินตัดยอดไปแล้ว ก็เลยปล่อยเลยตามเลยกันไป ยอมกินกล้วยหอม Organic ซักทีก็คงไม่เป็นไร ถือว่าซื้อความผิดพลาดของตัวเองไป

ที่พูดทั้งหมดนี้ก็เพื่ออยากบอกว่า อยากให้ทางร้านไปแจ้งกับแผนกผลิตสินค้าด้วยว่า ขอให้เปลี่ยนรูปแบบถุงผลิตสินค้าให้มีความแตกต่างกันโดยเฉพาะเรื่องสีสัน เพื่อให้ลูกค้าสามารถมองเห็นแยกแยะสินค้าที่ต่างชนิดต่างราคากันได้สะดวกขึ้น

ขอขอบคุณและหวังว่าจะมีการดำเนินการแก้ไขอย่างจริงจัง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่