ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ ได้รับ โปรโมชั่น แถม HOOQ มาให้ดูฟรี 1 ปี ซึ่งถ้าถึงเวลา ก็จะหมดอายุอัตโนมัติ โดยไม่ต้องทำอะไร
และหลังจากเวลาผ่านไป ก็มี SMS มาแจ้งว่าเราสมัครแล้ว เก็บเงิน 119 บาท ต่อเดือน ทั้งที่ไม่ได้กดต่ออายุอะไรทั้งสิ้น
แล้วหน้า App ก็ขึ้น status ว่ากลายเป็นสมาชิกแบบต่อสัญญาอัตโนมัติ
ดังในรูป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


แสดงว่า ถ้าคนไม่ร้องเรียน หรือรู้ตัว ก็โดนเก็บเงินต่อสัญญาแบบเนียนๆ
พอมาโวย Call center ก็จะยกเลิกให้เป็นรายๆไป
เคสผมคงไม่ใช่เคสแรก เพราะลองหาในพันทิพ ก็มีหลายคนที่โดนเหมือนกัน เป็นเดือนๆมาแล้วด้วย
เช่น
https://pantip.com/topic/37769486 กับ
https://pantip.com/topic/37805227
และได้ไปลองหาอ่าน บรรดา Call center ก็ไม่ได้ตอบอะไรมากไปกว่า จะยกเลิกให้จ้า
แต่ไม่ได้ตอบเลย ใครให้ไปสมัครฟะ? แล้วมันเกิดจากอะไร
แสดงว่า AIS ไม่ได้ใส่ใจในการแก้ปัญหานี้ให้กับลุกค้าเลย? ทั้งที่มีเกิดขึ้นหลายเคส แล้วผ่านมาหลายเดือนแล้วด้วย
หรือ ไม่รู้ว่าเพราะได้ส่วนแบ่งรายได้ด้วยรึเปล่า? เลยเฉยๆเอาไว้
เคสแบบนี้ร้องเรียน กสทช ได้ไหมครับใครเคยมีประสบการณ์การร้องเรียนแล้วบ้าง
ชักสงสัยว่า ที่ AIS ปล่อยให้ HOOQ ต่ออายุกับลูกค้าตนเองอัตโนมัติ นี่มันเจตนารึเปล่า?
และหลังจากเวลาผ่านไป ก็มี SMS มาแจ้งว่าเราสมัครแล้ว เก็บเงิน 119 บาท ต่อเดือน ทั้งที่ไม่ได้กดต่ออายุอะไรทั้งสิ้น
แล้วหน้า App ก็ขึ้น status ว่ากลายเป็นสมาชิกแบบต่อสัญญาอัตโนมัติ
ดังในรูป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงว่า ถ้าคนไม่ร้องเรียน หรือรู้ตัว ก็โดนเก็บเงินต่อสัญญาแบบเนียนๆ
พอมาโวย Call center ก็จะยกเลิกให้เป็นรายๆไป
เคสผมคงไม่ใช่เคสแรก เพราะลองหาในพันทิพ ก็มีหลายคนที่โดนเหมือนกัน เป็นเดือนๆมาแล้วด้วย
เช่น https://pantip.com/topic/37769486 กับ https://pantip.com/topic/37805227
และได้ไปลองหาอ่าน บรรดา Call center ก็ไม่ได้ตอบอะไรมากไปกว่า จะยกเลิกให้จ้า
แต่ไม่ได้ตอบเลย ใครให้ไปสมัครฟะ? แล้วมันเกิดจากอะไร
แสดงว่า AIS ไม่ได้ใส่ใจในการแก้ปัญหานี้ให้กับลุกค้าเลย? ทั้งที่มีเกิดขึ้นหลายเคส แล้วผ่านมาหลายเดือนแล้วด้วย
หรือ ไม่รู้ว่าเพราะได้ส่วนแบ่งรายได้ด้วยรึเปล่า? เลยเฉยๆเอาไว้
เคสแบบนี้ร้องเรียน กสทช ได้ไหมครับใครเคยมีประสบการณ์การร้องเรียนแล้วบ้าง