ชักสงสัยว่า ที่ AIS ปล่อยให้ HOOQ ต่ออายุกับลูกค้าตนเองอัตโนมัติ นี่มันเจตนารึเปล่า?

ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ ได้รับ โปรโมชั่น แถม HOOQ มาให้ดูฟรี 1 ปี ซึ่งถ้าถึงเวลา ก็จะหมดอายุอัตโนมัติ โดยไม่ต้องทำอะไร
และหลังจากเวลาผ่านไป ก็มี SMS มาแจ้งว่าเราสมัครแล้ว เก็บเงิน 119 บาท ต่อเดือน ทั้งที่ไม่ได้กดต่ออายุอะไรทั้งสิ้น

แล้วหน้า App ก็ขึ้น status ว่ากลายเป็นสมาชิกแบบต่อสัญญาอัตโนมัติ
ดังในรูป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

แสดงว่า ถ้าคนไม่ร้องเรียน หรือรู้ตัว ก็โดนเก็บเงินต่อสัญญาแบบเนียนๆ
พอมาโวย Call center ก็จะยกเลิกให้เป็นรายๆไป

เคสผมคงไม่ใช่เคสแรก เพราะลองหาในพันทิพ ก็มีหลายคนที่โดนเหมือนกัน เป็นเดือนๆมาแล้วด้วย
เช่น https://pantip.com/topic/37769486 กับ https://pantip.com/topic/37805227

และได้ไปลองหาอ่าน บรรดา Call center ก็ไม่ได้ตอบอะไรมากไปกว่า จะยกเลิกให้จ้า
แต่ไม่ได้ตอบเลย ใครให้ไปสมัครฟะ? แล้วมันเกิดจากอะไร

แสดงว่า AIS ไม่ได้ใส่ใจในการแก้ปัญหานี้ให้กับลุกค้าเลย? ทั้งที่มีเกิดขึ้นหลายเคส แล้วผ่านมาหลายเดือนแล้วด้วย
หรือ ไม่รู้ว่าเพราะได้ส่วนแบ่งรายได้ด้วยรึเปล่า? เลยเฉยๆเอาไว้

เคสแบบนี้ร้องเรียน กสทช ได้ไหมครับใครเคยมีประสบการณ์การร้องเรียนแล้วบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่