หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center SCB First รอนานมาก
กระทู้สนทนา
บัตรเครดิต
ธนาคาร
วันนี้ได้โทรไปติดต่อ call center SCB First ปรากฏว่ารอสายเกินสิบนาทีกว่าจะได้คุย ถ้าอัพเป็นบัตรอื่นจะต้องรอนานแบบนี้หรือเปล่าครับ ถ้านานแบบนี้จะได้ไปใช้บัตรธนาคารอื่น
ใครมีประสบการณ์ช่วยแชร์ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอสายcall centerกว่า30นาที (บัตรเครดิต platinum ธนาคารบัว) จึงจะเจอคนจริงๆ
ผมอยากทราบมากๆ บริษัทระดับประเทศ ที่มีกำไรหลายล้านต่อปี เค้าลงทุนเรื่องนี้กันบ้างใหม เพราะบัตรธนาคารนี้ไม่สามารถปรึกษากับพนักงานหน้าเค้าเตอรได้เลยต้องโทรหา call center ตามเบอรหลังบัตรเท่านั้น แต่เมื่อ
สมาชิกหมายเลข 799988
การให้บริการของcall center scb
จขกท.อยากมาแชร์ประสบการณ์งานด้านบริการของcall center scb ค่ะ เนื่องจากเมื่อสองสัปดหาห์ก่อนได้ไปยื่นเอกสารสมัครบัตรเครดิตของธนาคารไว้ วันนี้จึงโทรไปสอบถามทางcall center ถึงสถานะการสมัครบัตรเครดิต เจ้าห
สมาชิกหมายเลข 2304943
บัตร wisdom กับ บัตร first ความห่างชั้นในการบริการ
แชร์ประสพการณ์ 1. ไปขอใบรับรองสถานภาพการเงินจากทั้ง 2 ธนาคาร เพื่อไปทำวีซ่าเชงเก้นครับ เลือกไปที่ สยามพารากอน wisdom lounge ใช้เวลา 15 นาที ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ ในขณะที่ scb first นี่ทำอะไรชักช้า อึกอึ
สมาชิกหมายเลข 714387
แชร์กันหน่อย ใครเคยรอสาย Call Center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ Visa Platinum นานที่สุดเท่าไหร่
เมื่อเช้านี้ โทรไป 0-2638-4000 อดทนรอ ตั้ง 2 ชั่วโมง . . . สุดท้ายต้องยอมแพ้ ถอดใจ วางสาย.....ไม่ได้คุย คือเคยโวยหลายครั้งละ แต่ไม่เคยคิดจะปรับปรุง ผู้บริหารเขาไม่เคยรับรู้เรื่องพวกนี้รึเปล่า ร้องเรี
พ่อลูกอ่อนฝึกหัด
เจอดีแทคคิดค่าบริการผิด คิดค่าบริการแฝงต่างๆหลายรอบ ย้ายไปอีกค่ายเขียวดีไหม ขอรีวิวค่ะ
ขอบ่นกับปัญหาดีแทคหน่อยนะคะ เนื่องจากได้เปิดเบอร์ของดีแทคโดยจดทะเบียนรายเดือนแพคเกจ Internet 40G. โทร 700 นาทีแต่พอสิ้นเดือนได้รับใบแจ้งหนี้ โดยมีการคิดค่าใช้บริการโทรเกิน 66 นาที 99 บาท เลยโทรไปสอบถา
สมาชิกหมายเลข 1609984
Ais serenade call center ไม่มีพนักงานรับสาย ?
อยากสอบถามเอไอเอสว่าเลิกจ้างพนักงาน Call center แล้วหรอครับ ให้คุยกับ ai 2-3 รอบ แล้วรอสายอีก 15 นาที ก็ยังไม่มีคนรับ ระบบติดต่อกลับก็ไม่มีให้กด ขอคอมเพลน ระบบการติดต่อได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1433352
ติดต่อพนักงานcall center ture
อยู่ดีๆเน็ตตัดเองโดยไม่มีsmsแจ้งเตือน ใช้ซิมเทพ 0956940423 รอสายพนักงานcall center มา45นาทีก็ยังไม่รับสาย แถมยังตัดสายทิ้งอีก ช่วยกรุณาติดต่อกลับด้วยค่ะ 0817712910 คุณเล็ก
สมาชิกหมายเลข 8959228
เติมเงินดีแทคผิดเบอร์ ติดต่อ call center ยากมาก
รอสายมา 25 นาทีแล้วค่ะ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 2339393
เมื่อวานเน็ต NT เน็ตบ้านใช้ไม่ได้โทรแจ้ง 1888 ได้รับการบริการอย่างดีค่ะ
โทร 1888 เลือกกดแจ้งปัญหาเน็ตขัดข้อง แล้วไม่เกิน 1 นาทีก็มีคนรับสาย พูดคุยสนทนาอย่างดี วันนี้ช่างติดต่อมา นัดหมายเวลาเข้ามาดูแลเรียบร้อย วางสายไปมี call center ติดต่อมาคอนเฟิร์มการนัดหมายของช่างอ
Elizabeth Meredith_merry
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center SCB First รอนานมาก
ใครมีประสบการณ์ช่วยแชร์ด้วยครับ