ขอความคิดเห็นและแนวทางแก้ไข้ปัญหาซิมเน็ตมาราธอน AIS ซื้อมาแล้วใ้งานไม่ได้

ซื้อซิมเน็ตมาราธอนของAIS(1Mbps 1ปี 1,200บาท)ผ่านหน้าเว็บมาแล้วโทรเข้าโทรออกไม่ได้
ติดต่อคุย call center 3วัน ถามคำถามเดิมๆเหมือนไม่ได้บันทึกไว้ว่าเรามีปัญหาอะไรบ้าง  แล้วก็ยังแก้ไขไม่ได้  ทีมวิศวะกรของais ให้ไปที่ศูนย์aisใกล้ๆบ้าน ก็ยังแก้ไขไม่ได้ นั่งรอจนเขาเปลี่ยนกันเช็คมา3คนแล้ว เราเลยต้องถามกับพนักงานขึ้นมาเองว่าแก้ไขได้ไหม  ถ้าแก้ไขไม่ได้มีการช่วยเหลือลูกค้ายังไงบ้าง  เปลี่ยนซิมเปลี่ยนเบอร์ได้ไหม(เพราะพนักงานลองเปลี่ยนซิมแต่เป็นเบอร์เดิมให้ก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม)  หรือว่าจะคืนเงินได้หรือเปล่า  พนักงานก็ดันตื่นตูมหาว่าเราจะเอาเงินคืนอย่างเดียว  แล้วบอกให้ไปที่ศูนย์ใหญ่ถึงจะได้เงินคืน
ซึ่งศูนย์ใหญ่ที่ว่าห่างไปเกือบ100km. ทำไมที่นี่ถึงคืนให้เลยไม่ได้?  พนักงานไม่สามารถแก้ไข้ได้จึงบอกให้เรารอcall center โทรมา  จนป่านนี้วันที่2แล้วยังไม่ติดต่อมาเลย  เราควรทำยังไงดีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่