ซื้อซิมเน็ตมาราธอนของAIS(1Mbps 1ปี 1,200บาท)ผ่านหน้าเว็บมาแล้วโทรเข้าโทรออกไม่ได้
ติดต่อคุย call center 3วัน ถามคำถามเดิมๆเหมือนไม่ได้บันทึกไว้ว่าเรามีปัญหาอะไรบ้าง แล้วก็ยังแก้ไขไม่ได้ ทีมวิศวะกรของais ให้ไปที่ศูนย์aisใกล้ๆบ้าน ก็ยังแก้ไขไม่ได้ นั่งรอจนเขาเปลี่ยนกันเช็คมา3คนแล้ว เราเลยต้องถามกับพนักงานขึ้นมาเองว่าแก้ไขได้ไหม ถ้าแก้ไขไม่ได้มีการช่วยเหลือลูกค้ายังไงบ้าง เปลี่ยนซิมเปลี่ยนเบอร์ได้ไหม(เพราะพนักงานลองเปลี่ยนซิมแต่เป็นเบอร์เดิมให้ก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม) หรือว่าจะคืนเงินได้หรือเปล่า พนักงานก็ดันตื่นตูมหาว่าเราจะเอาเงินคืนอย่างเดียว แล้วบอกให้ไปที่ศูนย์ใหญ่ถึงจะได้เงินคืน
ซึ่งศูนย์ใหญ่ที่ว่าห่างไปเกือบ100km. ทำไมที่นี่ถึงคืนให้เลยไม่ได้? พนักงานไม่สามารถแก้ไข้ได้จึงบอกให้เรารอcall center โทรมา จนป่านนี้วันที่2แล้วยังไม่ติดต่อมาเลย เราควรทำยังไงดีคะ
ขอความคิดเห็นและแนวทางแก้ไข้ปัญหาซิมเน็ตมาราธอน AIS ซื้อมาแล้วใ้งานไม่ได้
ติดต่อคุย call center 3วัน ถามคำถามเดิมๆเหมือนไม่ได้บันทึกไว้ว่าเรามีปัญหาอะไรบ้าง แล้วก็ยังแก้ไขไม่ได้ ทีมวิศวะกรของais ให้ไปที่ศูนย์aisใกล้ๆบ้าน ก็ยังแก้ไขไม่ได้ นั่งรอจนเขาเปลี่ยนกันเช็คมา3คนแล้ว เราเลยต้องถามกับพนักงานขึ้นมาเองว่าแก้ไขได้ไหม ถ้าแก้ไขไม่ได้มีการช่วยเหลือลูกค้ายังไงบ้าง เปลี่ยนซิมเปลี่ยนเบอร์ได้ไหม(เพราะพนักงานลองเปลี่ยนซิมแต่เป็นเบอร์เดิมให้ก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม) หรือว่าจะคืนเงินได้หรือเปล่า พนักงานก็ดันตื่นตูมหาว่าเราจะเอาเงินคืนอย่างเดียว แล้วบอกให้ไปที่ศูนย์ใหญ่ถึงจะได้เงินคืน
ซึ่งศูนย์ใหญ่ที่ว่าห่างไปเกือบ100km. ทำไมที่นี่ถึงคืนให้เลยไม่ได้? พนักงานไม่สามารถแก้ไข้ได้จึงบอกให้เรารอcall center โทรมา จนป่านนี้วันที่2แล้วยังไม่ติดต่อมาเลย เราควรทำยังไงดีคะ