[CR] สตาร์บัค รพ.กรุงเทพ ใจดีจนเกรงใจค่ะ

หนอนแบกเป้ เป็นคนซุ่มซ่ามโดยกำเนิด
มักเกิดอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆเป็นประจำ
แก้วตก ถ้วยแตก เสื้อเลอะ เรื่องประจำวัน พยายามอย่างไรก็ไม่ค่อยดีขึ้น แค่ตัวเองและผู้อื่นไม่บาดเจ็บ
ส่วนใหญ่ทำเลอะเองก็เช็ดทำความาะอาดเอง
แต่วันนี้ เดือดร้อนน้องพนักงานที่ร้านสตาร์บัคค่ะ

เช้านี้ หนอนฯมาทำธุระที่รพ.กรุงเทพ ระหว่างนั่งรอเวลา ก็มาหากาแฟดื่มที่สตาร์บัค ชั้นล่างตึกวัฒโนสถ
เมื่อรับกาแฟและขนมมาวางที่โต๊ะ ยังไม่ทันดื่มกิน โต๊ะก็ล้ม ขนมตก ถ้วยจานแตกเลอะไปหมดตามภาพ




อายน่ะ ไม่เท่าไหร่ เพราะอายจนชิน แต่เกรงใจทางร้าน และลูกค้าท่านอื่นที่ตกใจเสียงดังจากอุบัติเหตุนี้เพี้ยนเพลีย

น้องพนักงานชายท่านหนึ่งเข้าถึงที่เกิดเหตุโดยเร็ว  เชื้อเชิญหนอนฯ ออกมาที่โต๊ะใหม่
หยิบบิลมาดู แล้วนำของอีกชุดมาเสิร์ฟให้อย่างรวดเร็ว


หนอนฯขอโทษ และชี้แจงว่าอุบัติเหตุนี้ เกิดจากหนอนฯเอง และขอชดใช้ค่าเสียหาย แต่ทางร้านไม่ยอมเลยค่ะ บอกว่ายังไม่ได้รับประทานเลย
ทางร้านเจรจานุ่มนวลเบาๆ เป็นกันเอง  แก้ไขสถานการณ์ ทำความสะอาดอย่างรวดเร็ว ทำให้หายเก้อเขิน และรู้สึกดีขึ้นอย่างรวดเร็ว นั่งกินต่อใกล้โต๊ะเดิมอย่างสบายใจ ขอบคุณน้องพนักงานไปแล้ว และอยากเอาเรื่องนี้มาเล่าสู่กันฟัง ถึงลักษณะการรับมือและแก้ไขกับปัญหา อย่างมืออาชีพสุดๆ


ขอขอบคุณไว้ ณ ที่นี้อีกครั้งค่ะอมยิ้ม29อมยิ้ม29อมยิ้ม29

หนอนฯเอง เป็นแม่ค้า เป็นนักการตลาดโดยอาชีพ เจอกับตัวเอง ต้องบอกว่า ได้ใจ โดนใจสุดๆค่ะ
ต้องศึกษาเรื่องหัวใจการให้บริการ และนโยบายของเขาหน่อยแล้ว
ชื่อสินค้า:   ร้านกาแฟสตาร์บัค
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • ได้รับกาแฟและขนมฟรีหนึ่งชุด ทดแทนที่เสียหายจากลูกค้าเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่