สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้าประจำที่mini big c ตะวันนา2 ตั้งแต่ร้านเปิด สาขานี้มีการปรับเปลี่ยนพนักงานและผู้จัดการบ่อย ซึ่งจะเหลือพนักงานชุดเก่าแค่ไม่กี่คน แต่ดิฉันสงสัยว่า ระดับหัวหน้าคิดได้ยังไงค่ะเอาพนักงานชุดใหม่มาซึ่งพนักงานบริการแย่มาก มองลูกค้าด้วยหางตาไม่มีการแนะนำสินค้าโปรโมชั่น ซึ่งเมื่อไม่กี่วันมานี้ ดิฉันได้เข้าไปซื้อของช่วงสายๆก็แปลกใจว่าเปลี่ยนพนักงานแล้วหรอ(?) และเมื่อเลือกซื้อของเสร็จตอนคิดเงินพนักงาน ไม่มีการถามหาบัตรสมาชิก ทำหน้าตาก็ไม่ค่อยดี ไม่ยิ้มแย้มซึ่งจากที่เคยซื้อของที่นี่มาพนักงานก่อนหน้านี้บริการดีทุกคนมีการพูดคุยและแนะนำสินค้าโปรโมชั่นให้กับลูกค้าทุกคน แต่พนักงานชุดใหม่ที่มารอบนี้กับต่างจากพนักงานรอบก่อนเพราะว่าพนักงานรอบนี้ ไม่มีช่วยเหลือลูกค้าสินค้าโปรโมชั่นมีอะไรบ้างก็ตอบไม่ได้ ให้บริการแย่มาก และเคยเห็นคนนึงอยู่ที่สาขาตะวันนา1และมาอยู่ที่สาขาตะวันนา2ซึ่งดิฉันคาดว่าน่าจะมาเป็นผู้จัดการให้บริการแย่พูดกับลูกค้าก็ไม่สบตาไม่มองหน้า เหมือนรีบขายรีบเสร็จ ก็ไม่รู้ว่าเค้าจะรีบไปไหนนะคะ ไม่เข้าใจเลย!
และไม่ใช่แค่ดิฉันที่เจอแบบนี้ลูกค้าประจำอีกหลายๆคนที่ดิฉันรู้จักก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าพนักงานบิ๊กซีที่มาใหม่ ให้บริการแย่ แย่มาก! และระดับหัวหน้าที่เอาพนักงานชุดนี้มา ใช้อะไรคิดค่ะ ใช้อะไรตัดสินว่าพนักงานของคุณถูกอบรมการให้บริการลูกค้ามาดีแล้ว เคยเข้ามาดูเวลานักงานของคุณให้บริการลูกรึป่าวค่ะหรือแค่ความพึงพอใจของหัวหน้าเท่านั้น อยากให้อบรมพนักงานด้านการบริการให้ดีกว่านี้นะคะแบบแย่มากไม่มีใครเข้าไปซื้อของหรอกค่ะ หรือจะทำให้การบริการแย่ลงเรื่อยๆหรอค่ะ (?)🙄
สุดท้าย.ขอให้ไปตรวจสอบอบรมพนักงานผู้จัดการของคุณด้วยว่าควรให้บริการที่ดีกว่านี้ และน้ำเสียงที่ดีกว่านี้คะ ขอให้ big c ดำเนินการด้วยแจ้งหัวหน้าให้ด้วยนะคะจะได้รู้ว่าพนักงานของคุณเป็นยังไง..
ร้องเรียนพนักงานชุดใหม่และผู้จัดการ mini big c สาขาตะวันนา2
และไม่ใช่แค่ดิฉันที่เจอแบบนี้ลูกค้าประจำอีกหลายๆคนที่ดิฉันรู้จักก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าพนักงานบิ๊กซีที่มาใหม่ ให้บริการแย่ แย่มาก! และระดับหัวหน้าที่เอาพนักงานชุดนี้มา ใช้อะไรคิดค่ะ ใช้อะไรตัดสินว่าพนักงานของคุณถูกอบรมการให้บริการลูกค้ามาดีแล้ว เคยเข้ามาดูเวลานักงานของคุณให้บริการลูกรึป่าวค่ะหรือแค่ความพึงพอใจของหัวหน้าเท่านั้น อยากให้อบรมพนักงานด้านการบริการให้ดีกว่านี้นะคะแบบแย่มากไม่มีใครเข้าไปซื้อของหรอกค่ะ หรือจะทำให้การบริการแย่ลงเรื่อยๆหรอค่ะ (?)🙄
สุดท้าย.ขอให้ไปตรวจสอบอบรมพนักงานผู้จัดการของคุณด้วยว่าควรให้บริการที่ดีกว่านี้ และน้ำเสียงที่ดีกว่านี้คะ ขอให้ big c ดำเนินการด้วยแจ้งหัวหน้าให้ด้วยนะคะจะได้รู้ว่าพนักงานของคุณเป็นยังไง..