ช่วยด้วย BigC คะแนนของดิฉันหายไปไหนหมด ช่วยตอบด้วย ด่วน!!!
ดิฉัน ได้ซื้อสินค้า Big C มานาน หลายปี ตั้งแต่เริ่มมีการทำบัตรสมาชิก Big Card แต่ก็ไม่เคยได้ใช้คะแนนเลย จนกระทั่ง Big C มาเปิดสาขา Mini Big C ที่ จ.ยะลา ถึง 2 สาขา (ก่อนที่ BigC ใหญ่จะเปิด ซึ่งปัจจุบันก็กำลังเตรียมพื้นที่อยู่ ยังไม่ได้สร้าง)
ประสบการณ์ที่ได้เจอ มีดังนี้ค่ะ
ครั้งที่ 1 การใช้บริการ Mini Big C ครั้งแรกของดิฉัน ตอนแรกก็สอบถามจากพนักงานว่า มี Brochure สินค้าให้ลูกค้าดูบ้างมั๊ย เพื่อจะได้ซื้อสินค้าที่จัดโปรโมชั่นลดราคา ได้รับการตอบกลับจาก พนักงานว่า ให้ดูจากเว็บไซด์ โดยโปรโมชั่น จะเป็นเหมือนในห้าง BigC ใหญ่เลย หาก BigC มีจัดโปรอะไร Mini Big C ก็มีเหมือนกัน ดิฉันกลับไปทำการบ้าน โดยดูจากเว็บ Big C แล้วก็จดรายการที่ต้องการซื้อมา เพื่อซื้อสินค้า แต่เมื่อตรวจสอบดูปรากฎว่า ไม่มีสินค้าตัวใดเลย ที่ราคาตรงกับตัวที่จัดโปรเลยแม้แต่ตัวเดียว
ครั้งที่ 2 ต่อมา ดิฉัน ได้ซื้อสินค้าครบตามยอดที่กำหนดแล้ว มีคูปองท้ายใบเสร็จเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งต่อไป โดยต้องซื้อครบ 900 บาท จึงจะได้ลด 100 บาท ดิฉันซื้อสินค้าไป 1,000 กว่าบาท แต่คูปองส่วนลดนั้นใช้ไม่ได้เลย ขนาดซื้อในวันเดียวกันเลยนะคะ
ครั้งที่ 3 ดิฉัน ไปซื้อสบู่เหลว ยี่ห้อ D เพื่อนำไปฝากญาติผู้ใหญ่ เพราะช่วงนี้ไวรัสโควิด 2019 กำลังระบาด แต่เนื่องจากเขาไม่ชอบ เพราะฝังใจว่ายี่ห้อนี้กลิ่นแรง คล้ายน้ำยาฆ่าเชื้อในโรงพยาบาล จึงได้นำสินค้ามาเปลี่ยน-คืน พร้อมใบเสร็จเดิม โดยขอเปลี่ยนเป็นสบู่เหลว ยี่ห้อ P หรือหากเปลี่ยนไม่ได้ก็ขอคืนเงิน แต่พนักงานประจำสาขา บอกว่าเปลี่ยน-คืนไม่ได้ ดิฉันก็งงมาก ต่อมา ผจก.สาขาเดินมาพอดี พนักงานคนดังกล่าวก็ซุบซิบกับ ผจก. แล้วก็แจ้งว่า เปลี่ยน-คืนไม่ได้ เนื่องจากสินค้า ไม่ได้ชำรุด
ครั้งที่ 4 ดิฉัน ไปซื้อสินค้าในวันพุธ พนักงานก็แนะนำดีมากๆ ว่าสามารถนำคะแนนที่สะสม ใช้แลกส่วนลด ได้ โดยทุก 1,000 คะแนน แลกได้ 10 บาท (วันพุธ คะแนน คูณ 2 ) แต่พอจะใช้กลับใช้ไม่ได้ พนักงานแจ้งว่า เลขบัตรประชาชนไม่ตรง ให้นำบัตรประชาชน มาเสียบเพื่อUpdate ข้อมูลในเครื่องที่แคชเชียร์ วันต่อมา ดิฉันได้นำบัตรประชาชน มาทำการ Update แต่ปรากฎว่า เมื่อ Update แล้ว คะแนนที่เคยมีอยู่ในบัตร เกือบ 5,000 กว่าคะแนน หายไปหมด เหลือเพียงแต่คะแนนใหม่ ที่เพิ่งซื้อสินค้าในวันนั้น เมื่อถามพนักงานก็บอกว่า คะแนนจะขึ้นในวันถัดไป ดิฉันก็รออยู่หลายวัน ไปซื้อของตั้งหลายรอบ แต่คะแนนของเดิม ก็ไม่ถูกนำขึ้นมาสะสมเพิ่มเติมแต่อย่างใด
จากการไปใช้บริการ หลายสิบครั้งที่ผ่านมา กับ Mini Big C แห่งนี้ แต่มีเหตุการณ์ 4 ครั้งนี้ ที่ดิฉันยกมาเล่าให้ฟังเป็นตัวอย่าง เพื่อจะได้เป็น case study ให้ทาง Big C ได้นำไปใช้ปรับปรุงแก้ไขในองค์กร ของท่าน และเพิ่มการสื่อสารและพัฒนาความรู้ให้กับพนักงาน ตลอดจนถึงผู้จัดการสาขา เพื่อพัฒนาคุณภาพงานบริการต่อไป และขอให้ช่วยทำการปรับปรุงคะแนนคืนให้กับดิฉันด้วยนะคะ
หากมีข้อสงสัย สอบถามเพื่อเติม สามารถติดต่อกลับได้ที่ หมายเลข 089-6537680 นะคะ ยินดีได้ข้อมูลเพิ่มเติม ใช้เป็นข้อมูลในการพัฒนาระบบบริการของท่านให้ดียิ่งๆ ขึ้น
ขอบคุณค่ะ
ปล. อย่าลืม ทำการปรับปรุงคะแนนคืนให้กับดิฉันด้วยนะคะ
ช่วยด้วย BigC คะแนนของดิฉันหายไปไหนหมด ช่วยตอบด้วย ด่วน!!!
ดิฉัน ได้ซื้อสินค้า Big C มานาน หลายปี ตั้งแต่เริ่มมีการทำบัตรสมาชิก Big Card แต่ก็ไม่เคยได้ใช้คะแนนเลย จนกระทั่ง Big C มาเปิดสาขา Mini Big C ที่ จ.ยะลา ถึง 2 สาขา (ก่อนที่ BigC ใหญ่จะเปิด ซึ่งปัจจุบันก็กำลังเตรียมพื้นที่อยู่ ยังไม่ได้สร้าง)
ประสบการณ์ที่ได้เจอ มีดังนี้ค่ะ
ครั้งที่ 1 การใช้บริการ Mini Big C ครั้งแรกของดิฉัน ตอนแรกก็สอบถามจากพนักงานว่า มี Brochure สินค้าให้ลูกค้าดูบ้างมั๊ย เพื่อจะได้ซื้อสินค้าที่จัดโปรโมชั่นลดราคา ได้รับการตอบกลับจาก พนักงานว่า ให้ดูจากเว็บไซด์ โดยโปรโมชั่น จะเป็นเหมือนในห้าง BigC ใหญ่เลย หาก BigC มีจัดโปรอะไร Mini Big C ก็มีเหมือนกัน ดิฉันกลับไปทำการบ้าน โดยดูจากเว็บ Big C แล้วก็จดรายการที่ต้องการซื้อมา เพื่อซื้อสินค้า แต่เมื่อตรวจสอบดูปรากฎว่า ไม่มีสินค้าตัวใดเลย ที่ราคาตรงกับตัวที่จัดโปรเลยแม้แต่ตัวเดียว
ครั้งที่ 2 ต่อมา ดิฉัน ได้ซื้อสินค้าครบตามยอดที่กำหนดแล้ว มีคูปองท้ายใบเสร็จเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งต่อไป โดยต้องซื้อครบ 900 บาท จึงจะได้ลด 100 บาท ดิฉันซื้อสินค้าไป 1,000 กว่าบาท แต่คูปองส่วนลดนั้นใช้ไม่ได้เลย ขนาดซื้อในวันเดียวกันเลยนะคะ
ครั้งที่ 3 ดิฉัน ไปซื้อสบู่เหลว ยี่ห้อ D เพื่อนำไปฝากญาติผู้ใหญ่ เพราะช่วงนี้ไวรัสโควิด 2019 กำลังระบาด แต่เนื่องจากเขาไม่ชอบ เพราะฝังใจว่ายี่ห้อนี้กลิ่นแรง คล้ายน้ำยาฆ่าเชื้อในโรงพยาบาล จึงได้นำสินค้ามาเปลี่ยน-คืน พร้อมใบเสร็จเดิม โดยขอเปลี่ยนเป็นสบู่เหลว ยี่ห้อ P หรือหากเปลี่ยนไม่ได้ก็ขอคืนเงิน แต่พนักงานประจำสาขา บอกว่าเปลี่ยน-คืนไม่ได้ ดิฉันก็งงมาก ต่อมา ผจก.สาขาเดินมาพอดี พนักงานคนดังกล่าวก็ซุบซิบกับ ผจก. แล้วก็แจ้งว่า เปลี่ยน-คืนไม่ได้ เนื่องจากสินค้า ไม่ได้ชำรุด
ครั้งที่ 4 ดิฉัน ไปซื้อสินค้าในวันพุธ พนักงานก็แนะนำดีมากๆ ว่าสามารถนำคะแนนที่สะสม ใช้แลกส่วนลด ได้ โดยทุก 1,000 คะแนน แลกได้ 10 บาท (วันพุธ คะแนน คูณ 2 ) แต่พอจะใช้กลับใช้ไม่ได้ พนักงานแจ้งว่า เลขบัตรประชาชนไม่ตรง ให้นำบัตรประชาชน มาเสียบเพื่อUpdate ข้อมูลในเครื่องที่แคชเชียร์ วันต่อมา ดิฉันได้นำบัตรประชาชน มาทำการ Update แต่ปรากฎว่า เมื่อ Update แล้ว คะแนนที่เคยมีอยู่ในบัตร เกือบ 5,000 กว่าคะแนน หายไปหมด เหลือเพียงแต่คะแนนใหม่ ที่เพิ่งซื้อสินค้าในวันนั้น เมื่อถามพนักงานก็บอกว่า คะแนนจะขึ้นในวันถัดไป ดิฉันก็รออยู่หลายวัน ไปซื้อของตั้งหลายรอบ แต่คะแนนของเดิม ก็ไม่ถูกนำขึ้นมาสะสมเพิ่มเติมแต่อย่างใด
จากการไปใช้บริการ หลายสิบครั้งที่ผ่านมา กับ Mini Big C แห่งนี้ แต่มีเหตุการณ์ 4 ครั้งนี้ ที่ดิฉันยกมาเล่าให้ฟังเป็นตัวอย่าง เพื่อจะได้เป็น case study ให้ทาง Big C ได้นำไปใช้ปรับปรุงแก้ไขในองค์กร ของท่าน และเพิ่มการสื่อสารและพัฒนาความรู้ให้กับพนักงาน ตลอดจนถึงผู้จัดการสาขา เพื่อพัฒนาคุณภาพงานบริการต่อไป และขอให้ช่วยทำการปรับปรุงคะแนนคืนให้กับดิฉันด้วยนะคะ
หากมีข้อสงสัย สอบถามเพื่อเติม สามารถติดต่อกลับได้ที่ หมายเลข 089-6537680 นะคะ ยินดีได้ข้อมูลเพิ่มเติม ใช้เป็นข้อมูลในการพัฒนาระบบบริการของท่านให้ดียิ่งๆ ขึ้น
ขอบคุณค่ะ
ปล. อย่าลืม ทำการปรับปรุงคะแนนคืนให้กับดิฉันด้วยนะคะ