[CR] รีวิวขนมญี่ปุ่น 2018 จัดเต็ม อะไรดีงาม ลิสมาให้แล้ว ไปกี่รอบๆก็ต้องซื้อซ้ำ 😉

สวัสดีค่า รีวิวนี้เป็นรีวิวแรกของเรานะคะ หากข้อมูลผิดพลาดหรือตกหล่นยังไง ขออภัยด้วยนะค้า อย่าว่ากันเนอะ แอดมาถามหลังไมค์ได้นะค้า ยินดีตอบค่า

มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ส่วนตัวเรานี้เป็นคอขนมตัวจริงเลยก็ว่าได้ค่ะ 55 คือข้าวปลานี่ไม่ค่อยเน้นเท่าไหร่ แต่แทบทุกมื้อนี้ต้องหาขนมตบท้ายตลอด ทั้งที่บางครั้งนี้อิ่มแน่นจนหายใจไม่ออกแล้วแต่ถ้าพูดถึงที่ว่างสำหรับขนมแล้ว มันเหมือนมีอีกกระเพาะนึงไว้รองรับตลอดเวลา 555 ไม่มีอิ่มค่ะ เติมได้ตลอด 😅

ทริปนี้เราไปญี่ปุ่นมา 21 วันเลยค่ะ มีเวลาตระเวนชิมขนมเกือบเดือน 55  แต่ละวันไปเดินที่ไหน เจอคนต่อแถวซื้อเยอะๆ จะรีบเข้าไปต่อเลยค่ะ แนะนำเพื่อนๆว่า หากใครเจอขนมที่ถูกใจ ให้ซื้อเลยค่ะ ไม่ต้องรอไปซื้อที่นู้น ที่นี้ เพราะถ้าหากมัวแต่ลังเลไปซื้อที่อื่น มันเสียเวลานะคะ เผื่อไปแล้วดันไม่มีนี้เฟลเลยค่ะ เราเจ็บมาเยอะแล้ว 55

มาๆค่ะ นี้เป็น ขนมที่เราชอบ และเลือกแล้ว ว่าต้องซื้อกลับมาค่ะ อันไหนอร่อยมากแค่ไหน สังเกตได้จากปริมาณการตุนค่ะ 55

แต่ก่อนอื่นเลย มีร้านนึงที่เราอยากจะแนะนำมากเลยค่ะ สำหรับเพื่อนๆที่ชอบชีท ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยค่ะ แต่ร้านนี้อยู่ที่ โกเบนะคะ เพื่อนๆที่มีแพลนเที่ยวโอซาก้า และรอบเมือง แนะนำเลยค่ะ หาเวลาโฉบมาซักวัน ดีงามมากเลยค่ะ เจ๊คอนเฟริม ร้านนี้ชื่อร้าน Kannonya  ขีทเค๊กอร่อยเว่อวัง กินชิ้นเดียวไม่พอค่ะ ย้ำค่ะไม่พอจริงๆ ราคาก็ถูกมาก 378 เยนเองค่ะ แต่คุณภาพนี้เกินราคา ที่สำคัญคือชีทของที่ร้านนี้เค้าเป็นชีทที่ส่งตรงมาจากประเทศเดนมารค์ รสชาตินี้หอม กลมกล่อมมาก แถมไม่หวานไม่เลี่ยน แบบเป็นอะไรที่ใช่มากๆ55 แต่ที่สำคัญต้องกินตอนที่เพิ่งมาเสริฟร้อนๆนะคะ ชีทจายืดๆ อ้ามมมมๆ เข้าปาก คือกรี๊ดเลย 😝 จขกท จัดไป3 ซื้อกลับบ้านอีก1 😁

📍 : kobe Haborland  ร้านอยู่ที่ชั้น1 ของห้าง mosaic สังเกตง่ายๆหน้าร้านจะมีธงประเทศเดนมาร์กแขวนอยู่ค่ะ เป็นร้านเล็กๆนะคะ สังเกตุดีๆน้า
ชื่อสินค้า:   ขนมญี่ปุ่น
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่