เมื่อเปลี่ยนแปลง package ของการใช้บริการาของ True แล้วไม่มีผลตอนขึ้นรอบบิลใหม่

กระทู้คำถาม
ผมได้เข้าไปทำเรื่องของเปลี่ยนแปลง package ของ True Convergence ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา

ได้ความว่า จะมีการปรับเปลี่ยนในรอบบิลถัดไป ซึ่งก็รอจนถึงกระทั่งวันนี้ ซึ่งตัดบิลเมื่อวานนี้ ผลคือ ไม่มีความเปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งๆ ที่เป็นงานล่วงหน้ากว่า 2สัปดาห์

แน่นอน เมื่อติดต่อทาง CC ก็จะไม่มีข้อมูลอะไรให้เราได้ยิน ขอประสานงานกันอย่างเดียว

คือวันนี้วันหยุดก็จริง แต่ว่า ลูกค้ามีรอบบิลที่ชัดเจน งานบริการไม่มีวันหยุดสำหรับธุรกิจ มันเป็นการเตรียมพร้อม ไม่ใช่ข้ออ้าง

เมื่อขอหมายเลขติดต่อของ shop เพื่อสอบถามว่า ทำไมใบงานไม่จ่าย ก็อย่างที่พบเห็นเต็ม internet เลยก็คือ มีไว้ตามกฏหมาย แต่ว่าไม่เคยใช้ติดต่อได้เรื่องราวแบบนี้ มันผิดข้อบังคับของ กสทช เขียวนะ คือ SLA ไม่ผ่าน

คือ เอาจริงๆ นะ ปัญหาแบบนี้ เกิดได้ทุกค่าย แต่ผมไม่สนใจหรอกว่าใครๆ ก็เป็น แต่มันน่าเบื่อนะที่เราต้องมาเสียอารมณ์ และสุดท้าย เขาก็ไม่ได้ทำอะไรหรือชดเชยให้เราด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่