หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนทรูตรวจสอบค่าบริการ SIM ที่แถมมากับ Internet Fiber ด้วยครับ
กระทู้สนทนา
truemove
true online
truemove H
ผมได้ทำการยกเลิก package เสริมของเบอร์ที่ได้มากับ true convergence ไปเมื่อเดือน 12/2024 ทั้งในช่องทาง True iService และ Call Center แต่ยังพบค่าบริการถูกเรียกเก็บอีกในรอบบิลเดือน มกราคม 01/2025 อยากทราบว่าทำไมถึงไม่ยกเลิกครับ
True Convergence No. : 828198803
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ 0941649630 trueMove-H ลงทะเบียนไม่ได้
มีใครพอรู้วิธีแก้มั้ยครับ ผมลงทะเบียนซิมไปแล้ว และมีข้อความขึ้นว่าเปิดใช้งานแล้ว แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ พอลองล็อคอิน true iservice แอพดันขึ้นว่าข้อมูลไม่ถุกต้อง ทั้งที่เบอร์ก็เขียนถูก เลขบัตรก็ถูก ตรงตาม
สมาชิกหมายเลข 9183855
ซิมเน็ตทรูหมดอายุ
เราซื้อซิมเน็ตมาแต่ว่ายังไม่ได้ลงทะเบียนพอวันนี้จะมาลงทะเบียน มันขึ้นว่าซิมหมดอายุแล้ว ทั้งๆที่หน้าซองมันระบุไว้ว่าหมดอายุวันที่ 16/11/2028 สรุปมันยังใช้ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9181618
Ais fiber 3bb บังคับปรับ Package
ais พยายามบังคับให้ปรับ package ในราคาแพงขึ้นซึ่งไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคควรเช็ค package อย่างสม่ำเสมอ ก่อนหมดรอบบิล ระวังการแอบเปลี่ยน package โดยไม่ได้แจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า ปล. รับแจ้ง จาก call c
สมาชิกหมายเลข 2522528
ยกเลิก True Internet Fiber แต่อยากเก็บ Truevision ไว้ดูได้ไหม?
อยากสอบถามว่า ตอนนี้ผมใช้ True Internet Fiber บ้าน ที่มือ SIM กับ กล่อง True visions ให้ดู Package 799 ถ้าผมอยากยกเลิก True Internet Fiber กับ SIM แต่ยังอยากเก็บ True visions ไว้ดูต่อก่อน แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 5756046
ย้ายค่ายจาก True ไป AIS มีข้อสงสัยครับ
สวัสดีครับ ปัจจุบันผมใช้ True convergence (4 บริการ True Move H, True Vision, True Internet, โทรบ้าน) ใช้มาประมาณ 3 ปีแล้ว โดยมีรายละเอียด คือ - True Move H โทรได้ 300 นาที เล่นเน็ต 4G ได้ 4GB - Inte
dagota
ซิมเทพ true ไม่มีสัญญาณ
ซิมเทพทรู ไม่มีสัญญาณพ◌ึ◌่งเปิดใช้งาน โทรหา call center ก็ไม่มีใครรับถือสายรอ 30 นาทีก็ไม่มีใครรับ 😒😒 แก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8887683
เน็ต AIS Fiber Net บ้านจ่ายตังค์ไปแล้วไม่ยอมปล่อยเน็ตให้ติดต่อ Call Center ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9176825
ต้องการเปลี่ยน package อินเตอร์เน็ตบ้าน
ตอนแรกใช้ True Convergence Package ( True Internet + True visions + TruemoveH ) มาประมาณ 4 - 5 ปี แล้วย้ายมาอยู่ที่พักใหม่เป็นคอนโด โทรถาม call center ของทาง True แจ้งว่าไม่สามารถใช้ pac
สมาชิกหมายเลข 5645116
แพคเกจเน็ตทรู
ผมสมัครเน็ตผิด ผมอยากยกเลิกแพ็กเกจเน็ตรายเดือน VIU 79บ.เน็ต4GB ต่ออายุอัตโนมัติ ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6112466
ติดต่อ call center true ครับ
สะดวกคุยหลังไมค์มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 5700370
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนทรูตรวจสอบค่าบริการ SIM ที่แถมมากับ Internet Fiber ด้วยครับ
True Convergence No. : 828198803