ติดมาเกือบปีแล้วครับ
เต็มสปีด 50 mb แค่วันที่มาติดตั้งให้ วันต่อมาเหลือ 12 mb แล้วก็ลดลงเรื่อยๆจนตอนนี้เหลือ 4 mb
พอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าไม่ใช่ช่างให้คำตอบไม่ได้ ผมก็บอกส่งช่างมาดูหน่อย ช่างก็โทรบอกเดี๋ยวเข้าไปจัดการให้ แต่ก็ไม่เคยมา
โทรไปหลายรอบบางทีก็บอกว่าตอนนี้เครือข่ายมีปัญหา "จำเป็นต้องลดสปีดลง"
คืออะไร มาลดความเร็วเน็ทกันแบบนี้ได้เหรอ? แล้วยังให้จ่ายเดือน 900 อะนะ?
แบบนี้ก็ได้เหรอครับ? จะยกเลิกก็บอกติดสัญญา
มีวิธีแก้ไหมครับ แย่มากๆ
ToT แย่มาก ติดเน็ทไฟเบอร์ 50mb ใช้จริงได้แค่ 4mb
เต็มสปีด 50 mb แค่วันที่มาติดตั้งให้ วันต่อมาเหลือ 12 mb แล้วก็ลดลงเรื่อยๆจนตอนนี้เหลือ 4 mb
พอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าไม่ใช่ช่างให้คำตอบไม่ได้ ผมก็บอกส่งช่างมาดูหน่อย ช่างก็โทรบอกเดี๋ยวเข้าไปจัดการให้ แต่ก็ไม่เคยมา
โทรไปหลายรอบบางทีก็บอกว่าตอนนี้เครือข่ายมีปัญหา "จำเป็นต้องลดสปีดลง"
คืออะไร มาลดความเร็วเน็ทกันแบบนี้ได้เหรอ? แล้วยังให้จ่ายเดือน 900 อะนะ?
แบบนี้ก็ได้เหรอครับ? จะยกเลิกก็บอกติดสัญญา
มีวิธีแก้ไหมครับ แย่มากๆ