เรื่องมีอยู่ว่า ผมดำเนินการติดต่อขอยกเลิกหมายเลข ย้ำว่ายกเลิกหมายเลข ไม่ใช่ยกเลิกเฉพาะ pk internet ติดต่อที่ TOT ศูนย์รามคำแหง ตั้งแต่วันที่ 4/6/18 มีเจ้าหน้าที่ผู้หญิง(มีอายุ) ก็ดำเนินการรับเรื่อง พร้อมทั้งคืนกล่อง iptv ครบถ้วน และมีเอกสารใบตอบรับเล็กๆเท่านามบัตร แจ้งว่ายกเลิกหมายเลข ซึ่งให้แค่ใบนี้เป็นหลักฐาน จนเดือน ก.ค. มีใบแจ้งเรียกเก็บค่าบริการ เดือนละ 100 บ.ค่าเลขหมาย จึงได้โทรถาม call center ก็ให้คำตอบว่า ยังไม่มีการยกเลิกบริการ และก็ช่วยเหลืออะไรไม่ได้ ถามว่าน้องมีประวัติการรับเรื่องลูกค้ามั้ย เพราะพี่ติดต่อยกเลิกวันที่ 4/6 พนักงานก็งง เหมือนไม่มีการบันทึกเรื่องลูกค้าและยืนยันต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ เราก็ไม่เป็นไร ถึงแม้จะหงุดหงิดก็ตาม ไปดำเนินการที่ศูนย์รามคำแหงอีกครั้ง เมื่อวันที่ 31/7/61 ไปถึงไม่มีคิว แต่พนักงานผู้หญิง(มีอายุ) คุยกัน ไม่กดคิวเรียกลูกค้า (นานมาก)จนเราเริ่มทนไม่ไหว จึงเดินไปถาม นางจึงบอกว่าลืมกดคิวเรียก ก็แจ้งว่ายกเลิกแล้วทำไมยังไม่ยกเลิก พนักงานก็ไม่พูดอะไร เพียงแต่บอกว่า จะดำเนินการให้ เราก็เริ่มไม่พอใจเรื่องยอดค้างชำระซึ่งจ่ายหมดแล้วตั้งแต่วันที่ยกเลิก 4/6 มียอดมาภายหลังทั้งหมดจะไม่ขอจ่าย เพราะไม่ใช่ความผิดของลูกค้า พนักงานก็แจ้งว่าจะปรับปรุงลดหนี้ทั้งหมดไม่ต้องจ่าย ก็จบไป แต่ประเด็นอยู่วันนี้ เริ่มเอ๊ะใจว่าจะยกเลิกให้หรือเปล่า โทรเข้า call center ยังไม่ยกเลิกบริการให้ ซึ่งครั้งที่ 2 ไปติดต่อวันที่ 31/7 จนวันนี้ ยังไม่ยกเลิกบริการ เลยไม่เข้าใจว่า คุณต้องใช้เวลาในการยกเลิกหมายเลข นานเพี่ยงนี้เลยใช่ไหม จึงอยากร้องเรียนมากๆเพราะ TOT ไม่มีใครช่วยอะไรได้เลย Call center ก็ให้ไปถามที่ศูนย์รามคำแหงเอง แค่เราถามว่า process การทำงานของคุณ จะยกเลิกหมายเลขใช้เวลากี่วัน ก็ตอบไม่ได้ ให้ไปติดต่อศุนย์เอง สรุปทั้งหมด การทำงานของ TOT ไม่เคยได้คุณภาพ พนักงานมีแต่ผู้สูงวัย ที่ไม่เป็นมิตร ทำงานไปวันๆ ทั้งหมดที่ติดต่อศูนย์ไปมีแต่พนักงาน(แก่ๆ)ที่ไม่ได้มีประสิทธิภาพ ไปติดต่อ 2 ครั้ง ไม่มีใครรับเรื่องดำเนินการเลย ลูกค้าต้องเสียเวลาในการไปดำเนินเรื่อง ปัญหานี้อาจจะมองว่าเล็กน้อย แต่ถ้าลูกค้าหนีคุณไปหมด องค์กรก็ไปไม่รอด เลยอยากมาเล่าสู่กันฟัง เพราะการทำงานผิดพลาดครั้งแล้วครั้งเล่า มันจะสร้างประสบการณ์ที่ไม่ดีให้กับลูกค้าการทำงานทุกอย่างมันต้องมีคุณภาพ ยิ่งเป็นบริษัทที่คนอื่นคอยจ้องจะดูถูกองค์กรคุณยิ่งต้องพัฒนา
เบื่อกับการบริการอันแสนไม่น่ารักของ TOT